สวยเร็วทันใจ!! รีวิวทำศัลยกรรมตาสองชั้น หลังทำเพียง 11 วัน ก็ออกมาสวยเป๊ะปัง เปลี่ยนสาวหมวยเป็นคนใหม่

อ่าน 7,408

สำหรับใครที่คิดอยากทำศัลยกรรมตาสองชั้น วันนี้เราก็มี รีวิวทำศัลยกรรมตาสองชั้น ของสาวเกาหลีคนหนึ่งมาให้ทุกคนได้ชมกัน โดยเธอคนนี้เป็นสาวที่ตาหลบใจทำให้ตาเหมือนเป็นตาชั้นเดียว และดูเป็นสาวหมวยมากๆ จนทำให้กลุ้มใจ เธอจึงได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมตาสองชั้น

"รีวิวหลังทำตาสองชั้น 11 วัน สวยทันใจ! สวัสดีค่ะ ฉันเพิ่งทำตาได้ไม่กี่วันเองค่ะ แต่สวยมากๆเลยมาเขียนรีวิวนะคะ ก่อนอื่นขอขอบคุณคุณหมอและพยาบาลมากๆเลยค่ะ ใจดีแล้วก็เป็นกันเองมากๆ

เมื่อก่อนเป็นคนตาหลบในเลยเหมือนคนตาชั้นเดียวเลยละคะ ตาดูเล็กดูหมวยมากๆ เวลาแต่งหน้าออกมาจะได้เขียนอายเลเนอร์ได้สวยๆ ก็เลยหาข้อมูลอยู่หลายที่เลยค่ะ พอมาปรึกษาที่ไอดีแล้วถูกใจคุณหมอ ใจดีมากๆ อธิบายละเอียดด้วยค่ะ คุณหมอแนะนำทำตาสองชั้น แล้วก็กรีดเปิดหัวตา ให้ตาดูโตขึ้น และตาคมเด่นชัดเจนมากขึ้นค่ะ

ลืมตากว้างๆ

หลังทำมาแค่ 11 วันก็รู้สึกว่าสวยขึ้นจริงๆ ชั้นตาก็สวยมากๆด้วย ไม่คิดว่าจะหายเร็วขนาดนี้ค่ะ สองอาทิตย์นี่แต่งหน้าได้เลยรู้สึกดูหน้าเปลี่ยนจริงๆค่ะ เพื่อนมีแต่คนอยากทำตามด้วยเพราะตาโตขึ้น ประทับใจมากๆเลยค่ะ เลยกะไว้ว่าจะมาทำจมูกเพิ่มค่ะ ฮ่าๆ ขอบคุณโรงพยาบาลไอดี พี่ๆพยาบาล และคุณหมอมากๆค่ะ ไว้เจอกันอีกนะคะ"

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

LINE ID : @id_thailand

ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)

เว็บไซต์: http://th.idhospital.com/

Email : [email protected]

บล็อก:http://idhospitalthai.blogspot.kr/

Instagram : https://www.instagram.com/idhospital_th/

Twitter : https://twitter.com/IDHospitalTH



บทความแนะนำ


ทายนิสัยฉลองวันเกิดข่าวล่าสุดดูดวงเพื่อนฆ่าเพื่อนSuperWaffleA&Wทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก