เทคนิคนวดหน้าให้เล็กได้รูปยิ่งกว่าตัดกราม

อ่าน 14,755

ทั้งกดหน้า มุมข้าง ผมปิดแก้ม แต่งด้วยแอปฯ สารพัดวิธีปรับรูปหน้าให้ดูเรียวมากมายก็ลองมาครบแล้ว แต่เซลฟี่ทีไรหน้าก็ยังดูใหญ่ แก้มออกก็เยอะทุกครั้ง ถ้ารู้สึกเหนื่อยกับการทำวิธีต่างๆ เพื่อให้ได้รูปถ่ายที่ออกมาดูดี ลองเปลี่ยนมานวดหน้าง่ายๆ ที่ทำไม่กี่ที แต่เซลฟี่ครั้งต่อไปก็ถ่ายได้แบบมั่นใจไม่ต้องพึ่งเทคนิคให้ยุ่งยากดีกว่าไหมคะ

ลองส่องกระจกดูใบหน้าตัวเองนะคะ สาวๆ จะเห็นว่าใบหน้าส่วนล่างวัดจากใต้จมูกลงมา ดูมีเนื้อแก้มออกข้างเยอะ ทำให้หน้าดูบานออกและใหญ่กว่าใบหน้าส่วนบน หากเรานวดคลึงกล้ามเนื้อส่วนนี้เป็นประจำ ก็จะช่วยให้ใบหน้าของเราดูเรียวเล็กขึ้นได้ไม่ยากค่ะ ว่าแล้วมาดูกันว่าเทคนิคนวดหน้าให้เรียวเล็กได้รูปต้องทำยังไงบ้าง

วัดใบหน้าส่วนล่าง

สาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าตัวเองมีใบหน้าที่จัดว่าสวยหรือไม่นั้น ลองมาวัดกันดูค่ะ โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือใบหน้าส่วนบน ซึ่งเริ่มจากคิ้วไปจนถึงฐานจมูก ส่วนที่สองคือใบหน้าส่วนล่าง ซึ่งเริ่มจากฐานมูกไปถึงคาง หากความยาวของใบหน้าทั้งสองส่วนนี้เท่ากันก็ถือว่าสวยค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีใบหน้าด้านล่างควรสั้นกว่า และถ้าจะเอาให้เริ่ดขั้นสุด ก็ต้องวัดส่วนที่สาม ซึ่งอยู่ตรงฐานจมูกกับแนวริมฝีปาก โดยส่วนนี้ต้องมีความยาวประมาณหนึ่งในสามของใบหน้าส่วนล่าง ใครที่ได้สัดส่วนตามนี้ก็คือว่ามีใบหน้าที่สวยเพอร์เฟคต์มากๆ

แต่หากใครไม่ได้สัดส่วนใบหน้าตามนี้ก็อย่าเพิ่งเฟลไปค่ะ ทุกอย่างแก้ไขได้ แค่รู้เทคนิคนวดกล้ามเนื้อให้เรียว ที่ เรานำมาฝากกันค่ะ

เทคนิคคลึงกล้ามเนื้อหน้าHow To >>

1. ก่อนอื่นต้องเริ่มหาตำแหน่งของกล้ามเนื้อที่จะนวดก่อน ให้สาวๆ ใช้นิ้วหัวแม่มือขวามาวางที่มุมปากซ้าย และเลื่อนขึ้นไปทางแก้มเล็กน้อย (ดังภาพ) บริเวณนั้นคือจุดที่เราจะนวดค่ะ

2. ใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งหยิกกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าว3. ปล่อยกล้ามเนื้อที่หยิกขึ้นมา และใช้มือตบเบาๆ ประมาณ 30 วินาที สลับทำเช่นนี้กับแก้มอีกข้าง

เทคนิคสร้างกล้ามเนื้อแก้มHow To >>

1. วางนิ้วชี้ไว้ใต้ตา และวางนิ้วหัวแม่มือไว้ใต้ตำแหน่งนิ้วชี้ (ดังภาพ) จากนั้นค่อยๆ ดึงแก้มขึ้นมาช้าๆ พร้อมพูดว่า "โอ"2. ใช้นิ้วดึงแก้มขึ้นมาให้สูง พร้อมออกแรงขยับแก้ม เพื่อดูว่าใบหน้าเป็นอย่างไร ทำเช่นนี้ซ้ำๆ 20 ครั้ง

เทคนิคคลึงกล้ามเนื้อปากHow To >>

1. เริ่มด้วยการออกเสียงว่า "อี" และ "โอ" เมื่ออกเสียงว่า "อี" ให้ริมฝีปากแยกออกและยื่นเล็กน้อย และเมื่อออกเสียงว่า "โย" ให้ดึงมุมปากทั้งหมดกลับเข้ามา

2. ทำเช่นนี้ซ้ำกัน 20 ครั้ง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคนวดและบริหารกล้ามเนื้อให้หน้าเรียวเล็กที่ AkeruFeed นำมาฝากกัน รับรองว่าสาวๆ จะมีใบหน้าที่เรียวเล็ก ชนิดที่เซลฟี่ครั้งต่อไปไม่ต้องหามุม กดหน้าให้ได้องศาจนยุ่งยากกันอีกแล้ว



บทความแนะนำ


มนต์เลิฟสิบหมื่นทำร้ายสัตว์ภาพยนตร์ผู้หญิงความสวยความงามทารุณสัตว์ผิวกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก