น่าทึ่งมากๆ เพียงกินส่วนผสมนี้เพียง 3 ช้อนโต๊ะ/วัน ก็จะช่วยกำจัดไขมันหน้าท้อง

อ่าน 13,923

หากคุณป็นคนนึงที่กำลังพยายามที่จะลดไขมันหน้าท้องและลดคอเลสเตอรอล เราอยากให้คุณลองสูตรผสมธรรมชาติที่น่าทึ่งนี้ แล้วส่วนผสมนี้ก็ยังหาง่ายซึ่งคุณอาจมีอยู่ในบ้านแล้วก็ได้

มันจะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินและช่วยทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นด้วย เพียงแค่คุณมีกระเทียมและไวน์แดงเท่านั้น!

กระเทียมเป็นสมุนไพรที่น่าทึ่งมากมันช่วยทำความสะอาดเลือดของคุณจากสารพิษต่างๆ และยังช่วยปรับปรุงการทำงานของอวัยวะให้ดีขึ้นด้วย อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และเร่งการเผาผลาญซึ่งจะทำให้น้ำหนักส่วนเกินของคุณลดลงได้อย่างรวดเร็วโดยปราศจากอันตรายใดๆ

สูตรเครื่องดื่มกระเทียม:

-กระเทียมปอกเปลือก 12 กลีบ-ไวน์แดงครึ่งลิตร

วิธีทำ :เริ่มจากหั่นกระเทียมเป็นชิ้นเล็ก ๆ และใส่ไว้ในขวดแก้ว เทไวน์ลงไปให้ท่วมกระเทียมจากนั้นปิดขวดและเก็บไว้ไม่ให้โดนแสงแดดเป็นเวลา 15 วัน และคุณจะต้องเขย่าขวดทุกวัน หลังจาก 15 วันส่วนผสมจะเข้ากันดีให้คุณกินส่วนผสมนี้ 1ช้อนโต๊ะวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลาหนึ่งเดือน จากนั้นหยุดพัก 6 เดือน

เครื่องดื่มกระเทียมมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร

-ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล-ช่วยทำความสะอาดเลือด-เผาผลาญไขมัน-ช่วยเร่งการเผาผลาญอาหาร-เพิ่มความแข็งแรง-บรรเทาอาการอักเสบจากโรคภัยต่างๆ-ช่วยขจัดสารพิษให้ออกจากร่างกาย-กำจัดเกลือส่วนเกินออกจากร่างกาย-ช่วยเพิ่มพลังงาน-ช่วยให้สุขภาพของหลอดเลือดและหัวใจดีขึ้น

ในไวน์แดงมี Resveratrol (เรสเวอราทรอล) ซึ่งมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ มันสามารถป้องกันการก่อตัวของเลือดอุดตันที่สามารถนำไปสู่ปัญหาของหัวใจ สารนี้จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้อีกเช่นกัน

ส่วนกระเทียมมีคุณสมบัติในการปรับปรุงสมองและสุขภาพหัวใจให้ดีเยี่ยม ช่วยปกป้องสมองเป็นพิษและเพิ่มหน่วยความจำ นอกจากนี้ยังสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี, ความดันโลหิตสูง, ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียและช่วยเร่งกระบวนการลดน้ำหนักได้อย่างยอดเยี่ยม



บทความแนะนำ


การศึกษาNaruto:movieBorutotheภาพยนตร์วิกฤตการณ์แก๊งเนิร์ดเกมส์Pixelsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก