ทันทีที่คุณอ่านบทความนี้คุณจะไม่ทิ้งเปลือกแตงโมอีกเลย!! มันมีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก

อ่าน 5,753

ในเนื้อแตงโมเต็มไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่ช่วยส่งเสริมให้สุขภาพดี แต่คุณหรือไม่ว่าเปลือกแตงโมก็มีประโยชน์อย่างมากเช่นกัน อีกทั้งมันยังให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณมากกว่าเนื้อแตงโมอีกด้วย!

ทันทีที่คุณอ่านบทความนี้คุณจะไม่ทิ้งเปลือกแตงโมอีกเลย เปลือกแตงโมมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมันอัดแน่นไปด้วยวิตามิน C, A, B6, สังกะสี, โพแทสเซียมและแมกนีเซียม รวมถึงไลโคปีนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพมาก

เปลือกแตงโมยังมีสารซิทรูลีน (Citrulline) และกรดอะมิโนอยู่สูงมากซึ่งสารเหล่านี้ช่วยส่งเสริมสุขภาพของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้เส้นใยในแตงโมยังช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาความเครียดและรักษาอาการวิตกกังวล

ในเปลือกแตงโมมีปริมาณน้ำอยู่สูงทำให้เป็นยาขับปัสสาวะที่ดีมาก มันจะช่วยขจัดน้ำส่วนเกินออกจากร่างกายและยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย

วันนี้เราจะแนะนำวิธีกินเปลือกแตงโมให้กับคุณโดยการหั่นเปลือกแตงโมเป็นชิ้นเล็ก ๆ และใส่ลงไปในสลัดผสมรวมกับทูน่าหรืออกไก่และกินเป็นอาหารเพื่อสุขภาพวันละ 2 มื้อ

ต่อไปนี้เมื่อคุณซื้อแตงโมอย่าทิ้งเปือกของมันเพราะมันให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากมาย!

อ้างอิง : healthyfoodhouse.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


แฟชั่นคู่เหมือนภาพJurassicWorldแฟชั่นโปรโมชั่นWorldJurassicWorldตัวอย่างJurassicเทรนด์แฟชั่นBlueCornerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก