รีวิวเห่อ เซ็ตปราบสิว (V2.) ไอเทมเด็ดจากเซเว่น!

อ่าน 5,644

อันยองค่ะซิสสสส!

สวัสดีสาวๆ ทุกคนค่า วันนี้เจอกันอีกแล้วกับน้องฟางชะนีขี้อวด เอ๊ย! ชะนีขี้เห่อกันเหมือนเดิม จริงๆ ฟางเคยรีเปิดกรุไอเทมกำจัดสิวในฉบับของตัวเองไปแล้ว บังเอิญได้ไปเจอไอเท็มตัวหนึ่งที่มีขายในเซเว่น หลังจากที่ได้อ่านสรรพคุณของนาง ก็เลยจัดมาลองสักหน่อยว่าจะดีจริงอย่างที่คำเคลมได้บอกเอาไว้รึเปล่า จึงทำให้มีการเปิดกระทู้เซ็ตปราบสิว V2. ในวันนี้นั่นเองค่ะ จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน!

เกริ่นก่อนว่านางเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า PHD ซึ่งคิดว่าหลายๆ คนที่ไปเซเว่นต้องเคยเห็นนางแน่นอนค่ะ ราคาก็ไม่แพงมาก เหมาะกับสาวๆ วัยเรียนวัยใสที่หาซื้อได้แบบสบายๆ เลย

เริ่มจากกล่องสีเขียวชุดใหญ่กันก่อน ซึ่งเซ็ตนี้นางเป็นขนาดทดลองค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้น เรียกได้ว่าปราบสิวแบบเอาอยู่เลย เพราะมีครบเครื่อง ตั้งแต่โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ และครีมบำรุงค่ะ

สรรพคุณหลักๆ ของเซ็ตนี้เท่าที่อ่านมาคือ ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดปัญหาการเกิดสิวซ้ำ ลดรอยแดงรอยดำจากสิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับ ง่ายๆ สั้นๆ คือช่วยกำจัดสิวนั่นเอง ที่สำคัญคือมีส่วนประกอบของพิษผึ้งที่เขาบอกว่าช่วยให้สิวแห้งเร็วด้วยค่ะ

ตัวแรกเป็น โฟมล้างหน้า ที่ฟางค่อนข้างชอบนะคะ เพราะฟองนางไม่เยอะจนเกินไป กำลังดีเลยค่ะ และทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ใช้แล้วผิวไม่แห้ง รวมๆ แล้วเริ่ด วิธีใช้ก็เหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปเลย ใช้ทำความสะอาดหน้าเช้า-เย็นค่ะ

ต่อมาเป็น โทนเนอร์ ขนาดทดลองที่ฟางค่อนข้างชอบนะ เวลาทำความสะอาดเครื่องสำอางบนหน้า รู้สึกว่าไม่ทำให้แสบผิวแสบตาเหมือนโทนเนอร์บางตัวที่เคยใช้มาค่ะ เช็ดทำความสะอาดได้ค่อนข้างดี ถือว่าเป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนอยู่นะคะ

หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วยไอเทมทั้งสองข้างบนแล้ว มาถึงตัวสุดท้ายของเซ็ตนี้ นางเป็น ครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวแข็งแรง อะไรประมาณนี้ค่ะ เนื้อครีมไม่เหนียวมาก ซึมเร็วในระดับนึง วิธีใช้ก็ใช้ตามหลังจากที่ล้างหน้าและทำความสะอาดผิวด้วยโฟมและโทนเนอร์แล้วนั่นเอง ฟางจะทาตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ

มาถึงอีกตัวที่เป็น เซรั่มซองสีชมพู ซึ่งคำเคลมของนางจะมีประมาณว่า ใช้ตามคลินิกความงามของเกาหลี และใช้ทดแทนการศัลยกรรม สรรพคุณคร่าวๆ คือช่วยให้ผิวใสอมชมพู ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ประมาณนี้ค่ะ เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเลย เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นทันทีค่ะ

ตัวสุดท้ายเป็น ครีมกันแดดเนื้อสีขาว ตามรูปเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ และนางเป็นครีมกันแดดน้ำนมที่มีค่า SPF50+ PA+++ ซึ่งสรรพคุณและคำเคลมคือ ช่วยป้องกันผิวคล้ำเสีย ป้องกันฝ้า กระ นาน 12 ชั่วโมง ความรู้สึกหลังใช้คือ เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่ลอย และควบคุมความมันได้ค่อนข้างดีค่ะ

ทริคของฟางคือ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้าและโทนเนอร์แล้วก็ทาบรรดาครีมทั้งหลายตามลำดับค่ะ

ก่อนใช้ 1 สัปดาห์ และหลังใช้ทุกไอเทมรวมกัน ก็จะได้ผลลัพธ์ประมาณนี้ค่ะ ที่เห็นได้ชัดคือรอยสิวเก่าจะหายไป และใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวขาวขึ้นเพราะฟางใช้เซรั่มและครีมกันแดดรวมไปด้วยนั่นเอง รวมๆ แล้วถือว่าเป็นรวมไอเทมเด็ดของ PHD ที่ชอบมากๆ ค่ะ

สรุปสั้นๆ จริงๆ แล้วฟางค่อนข้างชอบทุกตัวนะคะ แต่ที่คิดว่าเด็ดสุดคือเซรั่มค่ะ จะไปซื้อมาตุนไว้อีก555 ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย~~~~~



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นละครข้าบดินทร์อาคมละครน็อคราคาอั้มอธิชาติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก