สวยปังไม่กลัวเปียก!! รวม "มาสคาร่ากันน้ำ" ที่สาว ๆ ชาวเน็ตต่างมอบมงให้ในสงกรานต์นี้

อ่าน 8,816

หากว่าเอ่ยถึง " มาสคาร่า " คงไม่มีสาว ๆ คนไหนที่ไม่เคยใช้ จริงไหมคะ? แต่สำหรับสาว ๆ ที่กำลังอยากทามาสคาร่ากันน้ำไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้ตาสวยปิ๊ง วิ้งว้าว แต่กลัวปัญหามาสคาร่าไม่ปัง ไม่กันน้ำ พาให้ดวงตากลายเป็นหมีแพนด้าไปเสียเปล่า ๆ วันนี้เราเลยคัดมาสคาร่ากันน้ำที่จัดว่าเด็ดมาให้เลือกดูกันค่ะ ใช้แล้วเบิกบานท้าสายน้ำในวันสงกรานต์ได้เลยค่ะ1. Majolica Majorca Lash King

สำหรับมาสคาร่าตัวนี้ได้ชื่อว่าโด่งดังมาก ยิ่งใครที่อยากได้มาใช้ในช่วงสงกรานต์ยิ่งห้ามพลาดเลยเชียวค่ะ เพราะเจ้ามาสคาร่ากันน้ำแบรนด์นี้โดดเด่นด้วยสรรพคุณที่เจ้าของแบรนด์รีวิวว่า ยาวสุด หนาสุด งอน เป็นแพ ราวกับติดขนตาปลอม เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำตา ไม่เลอะเปื้อนระหว่างวันนั่นเองค่ะ

เคยลองมาจอลิก้ายังคะ ปัดเบสก่อนแล้วตามด้วยมาสคาร่า เราปัดไปเล่นสงกรานต์มันยังเด้งอยู่เลยอ่ะที่มาhttps://pantip.com/topic/30211609

เพิ่มความยาวและหนาได้ดีทำให้ขนตางอนงาม ไม่เป็นก้อนขนตาเรียงสวย ดูเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อที่มาhttp://www.cosmenet.in.th/product/14152/Lash-King-Mascara

สีดำเข้ม เพิ่มวอลลุ่มความหนาให้ขนตาได้เป็นอย่างดี กันน้ำ ติดทนดี ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักตาที่มาhttp://www.cosmenet.in.th/product/14152/Lash-King-Mascara2. Fasio Powerful Curl Mascara ( Volume )

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าติดทนติดนาน คงหนีไม่พ้นมาสคาร่ายี่ห้อ Fasio นั่นเองค่ะ ใครที่เคยใช้มาสคาร่ากันน้ำยี่ห้อนี้จะต้องร้องตู้หูววกันเลยล่ะ เพราะว่าติดทนนานนับแต่เช้าจรดเย็น แถมล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า มาสคาร่าก็ยังคงติดอยู่ที่ขนตาเช่นนั้น นับว่าเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ติดทนนาน ต้องล้างออกด้วยรีมูฟเวอร์สถานเดียวเท่านั้นค่ะ

ทำให้ขนตายาวดี ไม่ค่อยหนา เรียงเส้นสวย ติดทนดี กันน้ำไม่เลอะระหว่างวัน ขนตาดูเป็นธรรมชาติ ปัดง่าย แห้งไวที่มาhttp://www.cosmenet.in.th/product/26768/Powerful-Curl-Mascara-Volume-

เดี้ยนขอกราบให้มาสคาร่ายี้ห้อนี้ ถ้าไม่ชอบอะไรที่ล้างออกยากหรือไม่ออกเลย(ต้องใช้มาสคาร่าของตัวมันล้างถึงจะออกน้ำร้อนก็ไม่ค่อยออกแต่ก็เหมือนจะออกนิดนุ่ง)สงกรานต์นี้รับรองคุณหายห่วงถ้ามีตัวนี้ที่มาhttps://pantip.com/topic/350214263. Catrice All Round Mascara Water Proof

อีกหนึ่งแบรนด์มาสคาร่าที่มาแรงแซงโค้งก็คือมาสคาร่า Catrice All Round Mascara Water Proof ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากสาวๆ หลายคนแล้วค่ะ ว่าเหมาะสำหรับสงกรานต์มาก เพราะว่ามีความทนทาน ไม่ทำให้ดวงตาสวย ๆ ของสาวๆ ต้องเป็นแพนด้าในระหว่างเล่นน้ำ ใครที่ยังไม่ได้ซื้อยี่ห้อนี้ต้องลองแล้ว สำหรับสาว ๆ ที่ไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนก็หาซื้อได้ที่วัตสันหรือร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปนะคะ

ช่วงนี้ฝนตกหนักเราก็ต้องออกไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนบ่อย ๆ เครื่องสำอางก็หลุดออกอย่างง่ายดายไปกับสายฝน แต่เราก็พบแล้วว่ามาสคาร่า CatriceAllRoundMascara กันน้ำได้ดีแบบสุดแถมติดทนแบบสุดด้วยที่มาhttp://www.jeban.com/viewtopic.php?t=189661

Catrice All Round Mascara Water Proofเคยใช้มาสคาร่าของยี้ห้อนี้แล้วมันไม่คอ่ยดี แต่ตัวนี้ผิดคาดค่ะ ใช้ดีกว่าที่คิดรุ่นนี้กันน้ำได้ดีมากค่ะ เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์นี้อีกอย่างปัดเรียงเส้นสวย ชอบมากค่ะที่มาhttps://pantip.com/topic/350214264. Kate Tokyp Black Feather Lash Mascara

อีกหนึ่งมาสคาร่าที่สาว ๆ ทุกคนห้ามพลาด มาดูกันดีกว่ากับยี่ห้อนี้ค่ะ เพราะมาสคาร่ายี่ห้อนี้จัดว่าเด็ดจริง ๆ เพราะพร้อมด้วยสรรพคุณเด่น ๆ อย่างสรรพคุณกันน้ำ ทำให้เส้นขนตาเรียงตัวสวย เหมาะสมกับวันที่ต้องการความเป๊ะนั่นเองค่ะเป็นคนขนตาสั้น แต่พอใช้มาสค่าร่าตัวนี้ปัด ขนตาก็ยาว โอเคสำหรับสาวขนตาสั้น ปัดแล้วก็ดัดซ้ำอีกรอบ สวยทั้งวันที่มาhttp://www.cosmenet.in.th/product/21998/BLACK-FEATHER-LASH

ที่เขียนคิ้วเขียนดีมาก หัวแปรงแบบนี้ชอบค่ะ ปัดง่ายเรียงเส้นดีแต่ชอบหัวแปรงแบบนี้แต่เป็นวงกลม ตรงปลายค่อยๆเล็กลงมากกว่าเพราะมันเข้าไปปัดขนตาบริเวณหัวตาได้ลึกดีกันน้ำให้ผ่านค่ะที่มาhttps://pantip.com/topic/350214265. Mistine Pro Long Big Eye Mascara

สาว ๆ คงเคยได้ยินชื่อเสียงของมาสคาร่ายี่ห้อนี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาลองใช้กันดีกว่าค่ะ สำหรับยี่ห้อนี้ได้รับการยกนิ้วให้ว่าเป็นยี่ห้อที่ทำให้สาว ๆ ขนตายาวแถมยังกันน้ำได้แบบสุดพลัง แถมยังราคาประหยัดอีกด้วยนะคะ

ราคาถูกคุณภาพเกินราคาต้องตัวนี้ค่ะหัวแปรงก้ชอบมากปัดง่ายเรียงเส้นหัวไมแปรงแข็งความหนา : 9/10ความยาว : 9/10กันน้ำ ให้ : ผ่านให้คะแนนรวมความพอใจ : 10/10ที่มาhttps://pantip.com/topic/35021426

เป็นมาสคาร่าที่ชอบมากๆ ล้างออกง่าย เวลาหลุดก็หลุดเป็นเส้นๆไม่หลุดเป็นรอยดำแพนด้าใต้ตาให้อาย หมดก็ซื้อใหม่ แผ่สวยมากกก เพื่อนทักตลอดปัดของอะไรๆ ชอบค่ะ แนะนำๆที่มาhttp://www.vanilla.in.th/detail.cgi?mode=kuchikomi&pid=1296213981

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหามาสคาร่ากันน้ำสำหรับสงกรานต์นี้ ต้องลองใช้ดูนะคะ เพราะแต่ละยี่ห้อที่เราคัดมาก็จัดว่าเด็ดจริงๆ สำหรับสาว ๆ ที่มีมาสคาร่าไม่ตรงใจ รับรองว่าลองใช้ตามเราเนี่ยโดนใจแน่นอนค่ะ



บทความแนะนำ


เยเกอร์TitanAttackมิคาสะเอเลนโปรโมชั่นการศึกษาPortlandทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก