7 ร้านชุดว่ายน้ำสุดว๊าว!! ใน ig ไว้ใส่รับ Summer นี้ ให้สวยชิคแบบมีสไตล์กันไปเลย!!!

อ่าน 10,425

หน้าร้อนที่สุดแสนจะเวรี๊ฮ๊อตตตตนี้!!!

ใครมีแพลนจองทริปไปอาบแดดชิคๆ ที่ชายทะเลแล้วบ้างค่ะ และแน่นอนว่าไปทะเล สาวๆ อย่างเราก็ต้องเตรียมบิกินีสวยๆ แซ่บๆ ไว้ใส่เล่นน้ำทะเลรึเดินโพสชิคๆ ริมหาดทราย แล้วถ่ายรูปลง ig กันเกร๋ๆ หน่อยว่าม๊ะ?? (จะให้ใส่เกงวอร์มเสื้อแขนยาวก็ไม่ใช่แล้วหล่ะ ไปทะเลทั้งทีต้องบิกินีเท่าน้านนนนค่ะ!!) ไม่พร่ำอะไรนานเข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้เรามีร้านชุดว่ายน้ำเริ่ดๆ มาแนะนำเพื่อนๆ ค่ะ แต่ล่ะร้านนั้นรับรองเลยว่าเริ่ดแถมแบบสวยเวอร์ ได้ชุดบิกินีคุณภาพแน่นอน ใส่วิ่งกี่เมตรหรือโต้คลื่นแรงก็ไม่มีหลุด แต่ล่ะร้านแต่ละแบบก็มีสไตล์มั๊กๆ ใส่แล้วไม่มีเอ้าท์ไม่มีเชย ดูดีมีสไตล์

เผื่อใครกำลังมองหาบิกินีแบบสวยๆ ไม่ซ้ำใคร หรือเบื่อบิกินีชุดเดิมที่ใส่วนซ้ำจนเริ่มย้วยแล้วกำลังมองหาชุดใหม่อยู่ ก็มาส่องดู 7 ร้านที่เราเอามาแนะนำในทู้นี้ได้นะคะ ไปดูกันดีกว่าจ้า???.

(บิกินีสีนี้ ผิวสีไหนใสก็ปังจ้า)SWIMWARE

ร้านแรกก็เริ่ดแล้วน๊ากับ SWIMWARE จ้า มีทั้งวันพีชและทูพีชให้เลือกเลย แบบสไตล์สาวสวยดูหรูดูแพง เราว่าชุดแบบร้านนี้ใส่แล้วเซฟหุ่นได้เยอะเลยนะคะสำหรับใครที่หุ่นไม่ได้ฟิตเฟิร์มไรมากก็ใส่แล้วสวยได้จ้า มีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ออกมาทุกซัมเมอร์นะ ยังไงก็กดฟอลโล่ไว้ก็ได้ ส่องไปส่องมาเผื่อเจอแบบที่โดนใจอยากใส่เลยอะไรประมาณนั้นก็สอยโลด มีหน้าร้านที่ห้างใหญ่ๆ ชั้นนำทั่วไปด้วยนะคะ หากใครไม่แน่ใจว่าใส่แล้วจะเริ่ดแปะไหมก็ลองแวะไปหน้าร้านได้เนอะ

Ig : https://www.instagram.com/swimwareWebsite : https://www.shopswimware.com

(แบบนี้ก็แซ๊บบแซ่บเนอะ)

(คอเลคชั่นใหม่สวยๆ ใส่แล้วเซฟหุ่นด้วย เผ็ชชชดั้ววว!!)

Coralist Swimwear

มาดูกันต่อจ้า coralist swimwear มีหน้าร้านอีกเหมือนกันตามห้างใหญ่ชั้นนำนะจ้า สไตล์ร้านนี้ก็เผ็ชชชชเหมือนกันนะ มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกเยอะเลย และมีคอลเลคชั่นใหม่รับซัมเมอร์ด้วยให้อารมณ์วิทเทจนิดๆ แต่ว่าสวย ใส่แล้วเผ็ชแซ่บกันแน่นอน

Ig : https://www.instagram.com/coralist.swimwearWebsite : http://www.coralistswimwear.com(คอเลคชั่นใหม่รับซัมเมอร์จ้า)?

(ชุดนี้เริ่สสสสสุด)

(อารมณ์แบบสาวสปอร์ตเกิร์ลก็มา)MAILLOT CO.

ร้านนี้มีแบบวันพีชให้เลือกเยอะเวอร์ ให้อารมณ์แบบฮิปสเตอร์ด้วยจ๊ะ มีแต่แบบสวยๆ คัทติ้งเปะทุกแบบแน่นอน เอาไปใส่แมทช์กับกระโปรงหรือกางเกงก็สวยก็เท่ มีสไตล์สุดๆ หากใครชอบสไตล์แนวนี้ก็ลองดูร้านนี้กันได้นะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ไม่เชื่อไปส่องดูววว!!!

Ig : https://www.instagram.com/maillotco.swimwearWebsite : https://en.pinkoi.com/store/maillotco

(เรียบๆ แต่สวยเก็บหุ่นนะ)

(ฮิปสเตอร์สไตล์ต้องไม่ธรรมดา)

(มีแบบใส่แมทช์กับเสื้อได้ด้วยนะ)

JIPATA swimwear

ใครชอบแบบสไตล์ใสๆ วัยรุ่น ใส่แล้วให้อารมณ์น่ารักๆ ต้องร้านนี้นะคะ มาแนวทูพีชเรียบๆ ใส่แล้วน่ารักน่าทะถุถนอมแน่นอน จะใส่เดินหาดหรือถ่ายรูปก็สวย เอาไปแมทช์กับชุดอื่นเพิ่มก็ไม่เอ้าท์เลยจ้า

Ig : https://www.instagram.com/jipataswimwear?

(ใสๆ วัยรุ่นช้อบบบบชอบ)

(ใส่ถ่ายรูปก็สวยชิคแล้ว)

(ไอเลิฟซัมเมอร์)SWIMSAIC SWIMWEAR

ใครชอบบิกินีแบบลายกราฟฟิคสวยหรูต้องนี้เลยค่ะ SWIMSAIC SWIMWEAR มาแนวสวยหรู ลุคคุณหนูดูแพงมั่กๆ รับรองว่าใส่บิกินีร้านนี้ ไปยืนโพสริมหาดแล้วดูสวยแพงขึ้นเป็นกองเลยจ้า (ไม่ได้อวยเวอร์นะ เพราะชุดสวยจริงๆ) เพื่อนๆ ต้องมากระซิบถามแน่นอนว่าซื้อร้านไหนอ่ะ..

Ig : https://www.instagram.com/swimsaicWebsite : https://www.swimsaic.com?

(สวยมว้ากกกก ดูแพงสุดดๆ)

(ลายหินอ่อนก็ดูหรูเวอร์)

(ลุคคุณหนู มีคลาสเวอร์จ้า)Zazzie

ใครชอบสไตล์บิกินีแบบวิทเทจ แต่ยังคงความชิคความเผ็ชชชแซ่บ!! เราแนะนำร้านนี้เลยจ้า ไม่ผิดหวังกันแน่นอน จะใส่แบบบิกินีเดี่ยวๆ ทั้งชุดก็สวย จะแมทช์กับเสื้อคลุมหรือกางเกงชิดๆ สักตัวก็เริ่ดสุด ว่าแล้วก็ไม่ส่องความแซ่บกันเอาเองดีกว่าจ้า ไปดูๆ

Ig : https://www.instagram.com/zazzie_shop

(Sexy blue มั้กมากก เผ็ชชเวอร์)

(แบบชิคๆ นี้ก็สวย)

(แนววิทเทจสีดำก็สวยน๊า)AB By Angelys Balek New York

สุดท้ายกันกับร้านนี้นะคะ บอกเลยว่าเริ่ดอีกร้านค่ะ บิกินีแต่ล่ะแบบล้วนมีสไตล์ มีคลาสสุดๆ ไปเลย เรานี้อยากได้ไปหมดทุกแบบเลย ฮื๊ออออออออออ!!! มีคอลเลคชั่นสวยๆ รับซัมเมอร์ด้วยนะ แนะนำให้เพื่อนไปช้อปกันได้ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ สวยเริ่ดไปทุกแบบIg : https://www.instagram.com/ab_angelysnewyorkWebsite : http://www.abangelysbalekshop.com?

(ขาวเนี๊ยบแต่มีสไตล์ สวย ปัง ทะลุหาด)

(ชิคๆ แบบสดใสริมชายหาด)

(บิกินีสีนี้ ผิวสีไหนใสก็ปังจ้า)

เป็นไงกันบ้างค่ะ ทั้ง 7 ร้านชุดว่ายน้ำสุดว๊าววว ที่เราเอามาแนะนำถูกอกถูกใจเพื่อนกันบ้างไหมน๋า.... ยังไงก็ลองไปเลือกช้อปกันดูนะคะ เลือกให้เหมาะกับรูปร่างของเรา ใส่แล้วมั่นใจแค่นั้นก็น่าจะพอแล้วเนอะ ถ้าใส่ไปเที่ยวทะเลแล้วก็อย่าลืมถ่ายรูปชิคๆ โพสอวดเพื่อนๆ ด้วยนะคะ อยากเห็นมว้ากกกว่าจะสวยแซ่บขนาดได้ค่ะ อ่ะอ่าววว ส่วนเราก็ขอตัวไปช้อปปิ้งก่อนนะ เดี๋ยวคอลเลคชั่นสวยๆ ที่มองไว้จะหมดก่อน บ้ายบายน๋า... ชุ๊ฟฟ!!



บทความแนะนำ


หนังPoltergeistวิญญาณขังสยองคอนเสิร์ตmaroonผู้หญิงจองบัตรคอนเสิร์ตความสวยความงามข่าวบันเทิงวันนี่้ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก