5 สิ่งที่ต้องทำ!! เพื่อหน้าอกเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย

อ่าน 13,141

ผู้หญิงอย่างเราคงต้องกังวลเรื่องหน้าอกหน้าใจเป็นธรรมดากันอยู่แล้ว ที่กลัวว่าสักวันหนึ่งหน้าอกเราคงหย่อยคล้อย ไม่สวยได้รูป วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สิ่งที่ควรทำในชีวิตประจำวันเพื่อให้หน้าอกเต่งตึงแน่นอน

1.รักษาน้ำหนักให้คงตัว

พยายามรักษาน้ำหนักตนเองให้คงที่ ไม่ให้ลดลงเร็วเกินไป หรือ เพิ่มเร็วเกินไป เน้นรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ไม่ทานไขมันหรือของทอดเยอะ

2.ดื่มน้ำในปริมาณที่มาก

การขาดน้ำทำให้ผิวของเรานั้นไม่เต่งตึงและหย่อยคล้อย ควรดื่มน้ำให้มากกว่า 8 แก้วต่อวัน น้ำจะช่วยหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวให้กระชับและดูอ่อนวัย

3.โภชนาการและการออกกำลังกาย

คุณอาจจะคิดว่าอาหารเสริมที่ขายอยู่พร้อมคอนเซ็ปต์ที่ว่า กินแล้วเพิ่มหน้าอกได้จริง แต่จริงๆแล้วนั้นไม่มีอาหารเสริมตัวไหนช่วยได้ สิ่งที่ดีที่สุดที่กินเข้าไปแล้วไปกระตุ้นให้หน้าอกเต่งตึงนั้น คือสารอาหารจำพวก โปรตีน แคลเซียม เกลือแร่ และประเภทผักจำพวก มะเขือเทศ หัวหอม กะหล่ำปลี เป็นต้น

4.ทับทิมสุดยอดแห่งการต่อต้านริ้วรอย

ทับทิมมีสารต่อต้านริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ดื่มน้ำทับทิมทุกวันผิวพรรณและหน้าอกจะเต่งตึง ชุ่มฉ่ำน้ำ

5.นวดด้วยว่านหางจระเข้

ว่างหางจระเข้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวเต่งตึง โดยใช้เจลว่างหางจระเข้ นวดเป็นวงกลมรอบๆหน้าอก 10 นาที จากนั้นพักทิ้งไว้อีก 10 นาที แล้วล้างออก ทำครั้งล่ะ 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์

ลองทำตามกันดูนะคะ นี่ก็เป็นเทคนิคง่ายๆที่ช่วยให้หน้าอกของเราเต่งตึงยาวนานอยู่กับเราตลอดไปค่ะ



บทความแนะนำ


เฉลิมพระชนมพรรษาผู้ชายการศึกษาผู้หญิงสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชความรักนายกรัฐมนตรีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก