ถูกและดี! แนะนำ 8 'ลิควิดลิปสติก' จาก 'แบรนด์ไทย' ราคาชาวไทย แต่คุณภาพก้าวไกลระดับโลก

อ่าน 9,215

ลิควิดลิปสติกยังคงปังกันข้ามปียาวๆ ไม่เลิกฮิตกันซะทีจนต้องขอกลับเอามาแนะนำสาวๆ กันต่อแนะนำแบรนด์เมืองนอกไปแล้ว วันนี้ขอแนะนำ " แบรนด์ไทย " กันบ้าง

ขอบอกเลยว่า เครื่องสำอางแบรนด์ไทย เดี๋ยวนี้เขาเองก็ไม่ใช่ย่อยๆ เลยนะคะสาวๆ มีของดีๆ ให้เลือกใช้ในราคาย่อมเยา โดยเฉพาะ ลิควิดลิปสติก ที่มีหลายแบรนด์ทำออกมาเยอะมาก แต่วันนี้ฟรายเดย์ขอแนะนำ ลิควิดลิปสติกแบรนด์ไทย ที่สาวไทยหลายคนการันตีว่าดี !! ถูก !! สีสวยกลบปากมิด !! ซื้อได้เป็นโหลไม่ต้องกลัวกระเป๋าแฟบ จะดีอะไรเบอร์นั้น !!

1. 4U2 Cosmetic

จังหวะนี้ ไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จัก Kiss Me Harder ของ 4U2 ที่เพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทย ไม่ว่าจะเป็น คุณสายป่าน คุณเมย์อาร์ เป็นต้น ด้วยราคาที่ไม่เกินเลขสอง และคุณภาพที่ลองแล้ว สาวๆ คนไหนก็ประทับใจ เพราะสีชัด สวยทน

ที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะมาก ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ โดยไม่ต้องกลัวเลยว่าเงินในกระเป๋าจะไม่อำนวย เพราะถูกมากเลยขอบอก !

2. Supermom

ไม่แนะนำไม่ได้กับแบรนด์นี้ สำหรับ Supermom Matte Liquid Lipstick ที่เปิดตัวอย่างอลังการมากกว่า 20 สี และยังขยันออกคอลเลคชั่นสีใหม่ๆ ทั้งคอลเลคชั่นฤดูร้อน และคอลเลคชั่นฤดูหนาวที่มีการปรับสูตรจากเดิมให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น แต่ยังคงความแมทซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ เห็นว่าดีแบบนี้ราคาไม่ถึงเลขสองนะจ๊ะสาวๆ

3. ESTRO

แบรนด์ไทยที่มาในสไตล์สาวแซ่บสายฝ. สำหรับ ESTRO Oasis Matte Liquid ลิควิดลิปสติกในแพ็กเกจแก้วขุ่นสุดหรูหรา ที่ตอนนี้ออกมาถึง 12 สีด้วยกัน ครอบคลุมไปตั้งแต่โทนนู้ดและสีแซ่บๆ บาดใจ สำหรับแบรนด์นี้ราคาอาจจะขยับมาหน่อยที่เลขสองนิดๆ ของหลักร้อย

แต่ว่าฟังเสียงกระซิบๆ ของสาวๆ มาว่าสีติดทนมาก ทนสุดแรงเกิด ขนาดที่ว่าเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ธรรมดาไม่ออก ต้องใช้แบบออยล์เท่านั้นถึงจะหลุด ความจริงจะเป็นยังไง สาวๆ ต้องไปพิสูจน์กันนะคะ

4. RAD Cosmetic

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่กับแบรนด์ RAD ของสาวน้ำชาที่กวาดเอาใจสาวไทยไปครองหมดกับ RAD Cosmetics Lipstick ที่ออกมาเยอะแยะเอามากๆ มีตั้งแต่เนื้อแมตต์ 12 สี เนื้อกลอส 3 สี ยังไม่พอ ยังมีเนื้อเมทัลลิคอีก 3 สี ด้วยกัน

เรียกว่าเปิดตัวอลังการที่สุด ถึงราคาจะสูงขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง แต่ก็คุ้มค่ากับดีไซน์เรียบหรู และเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความแมตต์แต่ไม่แห้งกรังจนเกินไป คุ้มสุดๆ

5. Passion Ville

นอกจากบลัชออนแล้ว แบรนด์ Passion Ville ก็มีดีเรื่องลิควิดลิปสติกเหมือนกัน กับ Passion Ville Create 'You' Niverse Liquid lipstick ลิปสติกเนื้อแมท สีชัดติดทน ที่ถึงแม้ว่าจะออกมาแค่ 6 สี แต่แพ็กเกจนี่สิ จัดเต็มมาก ทั้งมีกระจกด้านหลังเอาไว้ มีไฟในปลอกลิปสำหรับๆ ที่แต่งหน้าไปปาร์ตี้

และที่เก๋สุดๆ คือ ตัวปลอกสามารถสลักชื่อของเราได้ หู้ย อย่างนี้ต้องไปโดนแล้วล่ะค่ะ

6. NAREE

แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวอลังการล้านแปด อย่าง NAREE ที่เปิดตัวด้วยลิควิดลิปสติกเนื้อ Velvet Matt ที่มีมากถึง 40 สี !! คุณพระ อะไรจะอลังการปานนั้น ตัวเนื้อของเขาจะเน้นความชุ่มชื้น และมีกลิ่นมินต์หอมอ่อนๆ ทาแล้วฟินมาก

ยิ่งตอนนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัว NAREE ULTRA MATTE LIQUID LIPSTICK ลิควิดลิปสติกแบบเนื้อแมตต์ ที่ทาแล้วแมตต์เลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่นะจ๊ะ

7. PiM COSMETIX

สำหรับสาวคนไหนที่ชื่นชอบการออกแบบและมีศิลปะในหัวใจ ขอแนะนำกับแบรนด์ลิควิดลิปสติกที่รับประกันว่าเปรี้ยวแซ่บเว่อร์ กับ PiM COSMETIX ที่แพ็กเกจออกมาในธีมของสตรีมค์พังค์ และสีสันที่เน้นไปที่ความแซ่บจัดจ้าน มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อแมตและเนื้อเมทัลลิค ที่แน่ๆ ใจนี่จะพ่ายกับแพ็กเกจมาก สวยอะไรเบอร์นั้น

8. NANI SoMatte

แบรนด์ NANI SoMatte ที่มีดีตั้งแต่ลิควิดลิปสติกรุ่นแรก ที่มาในแบบหลอดเล็กๆ น่ารัก พกพาไปไหนสะดวก และที่สำคัญยังติดทนมาก ขนาดที่ว่าไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดระหว่างกินข้าว และล่าสุดเขาก็ได้ออกคอลเลคชั่น NANI ButterMatte ลิควิดลิปสติกเนื้อนุ่มละมุนเหมือนเนย แต่ยังคงสีที่สดชัดไว้เหมือนเดิมนะจ๊ะ

----------------จบลงไปแล้วกับแบรนด์ลิควิดลิปสติกที่น่าไปตำ ไปลองสุดๆ ราคาก็ไม่แพง ขอซื้อมาลอง สวอชสียกโหลกันไปเลยได้ไหมนะ เอาให้ท้องแขนเป็นสีรุ้งกันไปเล้ยยยย

ใครมีตัวเลือกในใจก็กำเงินให้ไว แล้วไปซื้อเลยค่ะลาไปก่อนสำหรับบทความนี้ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

บะบายค่า



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวการศึกษาประเพณีแห่เทียนพรรษาทางน้ำลาดชะโดคริสเตียโน่โรนัลโด้หูฟังMonsterขบวนเรือเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก