เคล็ดลับออกกำลังกายตามรูปทรงใบหน้า ช่วยให้หน้าเด็กได้!

อ่าน 5,158

การออกกำลังกายใบหน้าส่วนใหญ่ก็มีจุดประสงค์เพื่อให้ใบหน้าของเราเล็ก และดูเด็กลง เนื่องจากกล้ามเนื้อใบหน้าจะขึ้นอยู่กับโครงกระดูกของแต่ละคน การออกกำลังกายใบหน้าตามรูปหน้าของตนเอง จะช่วยให้ใบหน้าของคุณสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นค่ะ

..ออกกำลังกายตามรูปหน้า..ใบหน้ารูปไข่

ใบหน้ารูปไข่ เป็นรูปทรงใบหน้าในอุดมคติที่สาวๆหลายคนต้องการ เพราะรูปหน้าทรงนี้สามารถทำผมได้หลายทรง หากอยากออกกำลังกายเพื่อช่วยยกกระชับใบหน้า ต่อต้านริ้วรอย ต้องทำหน้าแบบนี้เลยค่ะ

ออกเสียงอู อี ~ใบหน้ากลม

การมีใบหน้ากลมแสดงถึงความน่ารักเป็นกันเอง แต่ในขณะเดียวกันผู้ที่มีใบหน้ากลมก็มีโอกาสที่จะมีไขมันส่วนเกินบนแก้ม ทำให้ใบหน้าของคุณดูอ้วนได้ง่ายๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้นการบริหารกล้ามเนื้อแก้มจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสุดๆ

ปิดตาขวาในขณะที่ดึงมุมปากขวาของตัวเองขึ้น จากนั้นสลับข้างด้วยการปิดตาซ้ายในขณะที่ดึงมุมปากซ้ายของเองขึ้น จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อแก้ม ป้องกันไม่ให้แก้มห้อยก่อนวัยอันควรใบหน้าสามเหลี่ยม

เราจะเห็นว่าผู้ที่มีใบหน้าสามเหลี่ยมจะมองเห็นรูปหน้าได้ชัดเจน โดยเฉพาะช่วงกราม ดังนั้นกล้ามเนื้อที่แก้มและริมฝีปากมีโอกาสหย่อนคล้อย จึงควรเน้นการออกกำลังกายที่ขากรรไกรและลำคอ

เงยคอ เพื่อให้คางตึง จากนั้นแลบลิ้นออกมาเหมือนกำลังเลียลูกอมอยู่ใบหน้าสี่เหลี่ยม

ผู้ที่มีใบหน้าเหลี่ยม โครงหน้ามักจะเป็นเส้นตรง มีแนวโน้มที่จะมีริ้วรอยรอบริมฝีปาก จึงควรออกกำลังกายเพื่อป้องกันริ้วรอยและกระชับแก้ม

ให้เม้มปากไปพร้อมๆกับการทำแก้มป่องอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วินาทีแล้วสาวๆล่ะคะ มีรูปหน้าแบบไหนกันเอ่ย ลองออกกำลังตามโครงหน้าของตัวเอง เพื่อป้องกันริ้วรอยกันได้เลย



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์CHAPTERINSIDIOUSอภิรักษ์คำทำนายนิสัยลายมือด้านร้ายๆทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก