หน้าม้า 4 สไตล์..แบบไหนกันนะที่เหมาะกับคุณ ดูไว้จะได้ไม่ตัดพลาด

อ่าน 1,937

มีคนบ่นว่าคุณน่ะหน้าจืด ลุคเดิมๆ ที่ไม่ได้เปลี่ยนมานาน ลองตัดหน้าม้ากันมั้ย?? วันนี้ เราแนะนำหน้าม้า 4 แบบ 4 สไตล์ที่อาจจะเปลี่ยนใจให้คุณอยากจะตัดผมหน้าม้าขึ้นมาทันที มาเปลี่ยนลุคให้น่ารัก กันเถอะ

หน้าม้าดูแบบไม่ตั้งใจ

หน้าม้ายุ่งๆฟูได้รับความนิยมมากในหมู่สาวๆ เหมาะกับสาวๆที่หน้าผากไม่กว้างเกินไป คิ้วมีระยะห่างกับหน้าผากไม่มาก

หน้าม้ายุ่งๆฟูๆดูแบบไม่ตั้งใจ ช่วยสร้างลุคให้ดูน่ารักและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมดวงตาให้ดูมีเสน่ห์ ใบหน้าเพิ่มความสดชื่น อยากสร้างใบหน้าให้ดูซอฟต์ลงไม่ดูหน้าดุ

หน้าม้าสำหรับสาวหน้าเล็ก

หลายครั้งที่สาวๆหลายคนที่มีใบหน้าเล็กมักกังวลใจในการตัดหน้าม้าวิธีแนะนำคือตัดหน้าม้าไม่กว้างเกินหู ตัดหน้าม้าให้อยู่ในรัศมีที่พอดีกับช่วงกึ่งกลางหน้าผาก และเลยคิ้วขึ้นมานิดๆ

หน้าม้าปลายงุ้ม

เบื่อหน้าม้าแบนๆลีบๆแล้วลองมาดัดปลายโค้งกัน โดยให้ลักษณะปลายหน้าม้างุ้มลง กะความยาวไม่สั้นหรือไม่ยาสเกินไป เพิ่มลุคสาวๆให้ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติก น่ารัก หวาน เพิ่มเสน่ห์ที่ไม่ตกเลย

หน้าม้าเต่อ

หากคุณเป็นคนที่อยากจะเปลี่ยนลุค ฉีกลุคไปเลย แนะนำตัดหน้าม้าเต่อเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆที่มีรูปหน้าไข่ คีย์หลักเลยคือตัดให้ไม่เท่ากัน เว้นระยะห่างของผมซอยผมให้ดูแบบไม่ตั้งใจ หากใครอยากจะตัดต้องเช็ครูปหน้าตนเองก่อนนะ ไม่งั้นจะพลาดเอาได้

หรือจะดัดลอนก็ดูคิ้วท์ไปอีก

เบื่อๆ อยากเปลี่ยนทรงผม แค่ตัดหน้าม้าก็เปลี่ยนลุคได้เลยค่ะ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามข่าวล่าสุดผู้หญิงการศึกษาหลอกเงินล้านนักต้มตุ๋นการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก