PERIPERY ส่งตรง 'Ink the airy velvet' ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ สีหวานซอฟต์ๆ แต่สวยมาก!

อ่าน 2,682

เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูกาลใหม่ แบรนด์เครื่องสำอางทั้งหลายก็ได้เวลาปล่อยคอลเลคชั่นใหม่มาให้สาวๆ ได้ยลโฉม และรอสอยกันถ้วนหน้า และสำหรับ PERIPERA แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากเกาหลี ในต้นปีนี้ก็ได้ปล่อยลิปสติกรุ่น Ink Velvet ในโทนสีใหม่อีก 5 สีมาก่อนแล้ว

และตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้เปิดคอลเลคชั่นใหม่ กับ ลิปสติกรุ่น ' PERIPERA INK AIRY VELVET ' ที่มาในโทนสีหวานซอฟต์ๆ รับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง บอกเลยว่าสีสวย ดีงามมาก

จะมีโทนสีไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า!

คอลเลคชั่น PERIPERA INK AIRY VELVET นี้ปล่อยออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ตามชื่อเลยค่ะสาวๆ นั่นคือ ทาแล้วรู้สึกเบา ซอฟต์ มีความละมุน แต่ดูสดใสเป็นธรรมชาติ และพิเศษกว่านั้น คือ ขนแปรงที่ใช้ทาลิปสติกนั้นจะเป็นขนนุ่มๆ ช่วยให้ทาได้ง่ายมากขึ้น โดยจุดเด่นตรงนี้เองที่แตกต่างคอลเลคชั่น INK VELVET ที่จะเน้นความเข้มของสีมากกว่า

สีสวยหวานส่งตรงมาทั้งหมด 5 สี

ให้ความรู้สึกเหมือนกลีบดอกไม้หวานๆ

ทั้ง 5 โทนสีนั้นจะมีสีอะไรบ้างลองมา Close - Up กันชัดๆ เลย

#Heart Grapefruit

โทนสีแดงผลไม้ สวยสดใสฝุดๆ#Pretty Orange Pink

โทนสีชมพูส้มที่มีความละมุน#Sold Out Red

โทนสีแดงสำหรับสาวมั่น#Beautiful Coral Pink

โทนสีชมพูคอรัลสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคสดใส#Elf Light Rose

โทนสีชมพูกุหลาบโทนนู้ด ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูเซ็กซี่เบาๆ

สาวๆ สามารถทาแบบไล่เฉดสี หรือทาเต็มปากก็ได้ลุคสวยแบบสาวเกาหลีเลยล่ะค่ะ

ลุคสวยได้ทั้งแบบไล่เฉดสี และแบบเต็มริมฝีปาก

ใครอยากเห็นสีจากริมฝีปากชัดๆ ลองมาดูคลิปนี้กันเลยค่า

ใครกำลังมองหาลิปสติกเนื้อนุ่ม ทาแล้วดูซอฟต์แบบเบาๆ รับฤดูร้อนที่สดใส ลองไปสวอชกันเลยค่ะสาวๆ โดยสามารถสร้างริมฝีปากสวยได้ทั้งแบบไล่เฉดสีอ่อนเข้ม กับแบบเต็มปากเลย



บทความแนะนำ


พื้นถนนส่วนกลางที่จอดรถเตือนภัยพุฒิชัยพุฒใช้บัตรเครดิตใช้บัตรเครดิตในปั๊มน้ำมันข่าวบันเทิงเทปูนกินพื้นถนนพระเอกหน้าใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก