ขอท้า! จัดตาราง 21 วัน เพื่อลดแขนเล็กกระชับอย่างเห็นได้ชัด!!

อ่าน 11,954

ยิ่งอายุมากขึ้น แขนที่เคยกระชับ กลับเหี่ยวลงซะได้ ทำเอาหมดความมั่นใจในการยกแขนโบกมือบ๊ายบาย ผู้หญิงหลายคนมักไม่ค่อยชอบการออกกำลังกายแขนเพราะกลัวว่าแขนจะใหญ่ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะที่จริงแล้วการออกกำลังกายแขนจะทำให้แขนเล็กกระชับ หากอยากมีแขนเล็กเซ็กซี่ ใส่เสื้อแขนกุดได้ด้วยความมั่นใจ เราได้จัดตาราง 21 วันช่วยสาวๆ ลดแขนกันอย่างได้ผลแล้วค่ะ ไปทำตามกันเลย

NOTE: ท่าออกกำลังกายในบทความนี้ ให้ใช้คู่กับดัมเบล 10 ถึง 20 ปอนด์กำลังดีค่ะ1. T-Side Liftsการออกกำลังกายท่านี้เน้น แขน หัวไหล่ และกล้ามเนื้อหลัง และในขณะที่กำลังยกแขน จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องได้อีกด้วย

1.ยืนตรง ให้เท้ากับหัวไหล่กว้างเท่าๆกัน ยืนถือดัมเบลไว้ข้างสะโพก

2.ยกแขนขึ้นช้าๆ ให้เป็นรูปตัว T

3.ถือค้างไว้ 1 วินาที จากนั้นปล่อยแขนลงช้าๆ เพื่อกลับสู่ท่าเริ่มต้น

4.จำนวนครั้งให้ทำตามตารางปฏิทินด้านล่าง

2. One arm overท่านี้สามารถใช้เก้าอี้เป็นตัวช่วยได้ นั่งหลังตรงพิงเก้าอี้ได้เลย สบายสุดๆ

1.นั่งบนเก้าอี้ ยกแขนขึ้นเหนือศีรษะ และหักแขนทำมุม 90 องศา

2.จากนั้นยืดแขนให้ตรงจนสุดแขน เป็นเวลา 1 วินาที

3.จากนั้นให้หักแขนลงมาช้าๆที่มุม 90 องศา

4.จำนวนครั้งดูตามปฏิทินด้านล่างเลยค่ะ

3. Tricep swingท่านี้เป็นท่าพื้นฐานสำหรับการออกกำลังกาย ที่จะช่วยต้านแรงโน้มถ่วงของกล้ามหลังแขน ด้วยการควบคุมการเคลื่อนไหวของแขนจากการแกว่งแขนด้านหลังและด้านหน้า

1.ให้ร่างกายอยู่ในมุม 30 องศาจากพื้น โดยให้เอามือยันเก้าอี้เอาไว้ 1 ข้าง

2.ส่วนมืออีกข้างถือดัมเบลงอไว้

3.ยืดแขนข้างที่ถือดัมเบลไปด้านหลังให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำช้าๆ ค้างไว้ 1 วินาที

4.ดึงแขนกลับมาสู่ท่าเริ่มต้น และทำซ้ำ

5.ส่วนให้ทำวันละกี่ครั้งดูด้านล่างได้เลยจ้า

ตารางการออกกำลังกายทั้งสามท่าทั้งหมด 21 วัน

การทำคาร์ดิโอมีประสิทธิภาพมากๆ ในการลดน้ำหนัก แต่มันก็ไม่ได้ดีที่สุดสำหรับการเผาผลาญไขมันและการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เพราะเมื่อคุณลดน้ำหนักด้วยการคาร์ดิโออย่างเดียว ก็จะสูญเสียทั้งกล้ามเนื้อและไขมัน!! นี่ก็เลยเป็นเหตุผลว่าเราไม่ควรออกกำลังกายด้วยคาร์ดิโอถาวร เนื่องจากมันจะไปชะลอการเผาผลาญไขมัน ด้วยการลดการสร้างมวลกล้ามเนื้อนั่นเองค่ะ

กล้ามเนื้อมากขึ้น = อัตราการเผาผลาญที่สูงขึ้นเมื่อคุณมีมวลกล้ามเนื้อ ร่างกายก็จะเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้นโดยอัตโนมัติ แม้กระทั่งเวลาที่คุณจะนอนหลับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการนอนหลับจึงสำคัญมากๆสำหรับการออกกำลังกาย

การทำแบบนี้ 21 วันจะช่วยให้แขนของคุณมีรูปร่างที่ดีมีมวลกล้ามเนื้อที่เหมาะสม มีกล้ามเนื้อที่แขนแทนที่เนื้อที่หย่อนยาน และได้เผาผลาญแคลอรี่ได้มากมาย ในขณะเดียวกันก็มีร่างกายที่แข็งแรง

และเคล็ดลับหนึ่งที่จะช่วยให้คุณมีแขนที่เล็กลงเร็วๆ คืออย่าพยายามหยุดพักนานระหว่างเซต ด้วยเหตุนี้การจัดตารางการออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มระดับความเข้มข้น ทำให้เลือดสูบฉีด และเพิ่มการเผาผลาญแคลอรี่ได้มากอยู่เหมือนกัน

ลองทำตามตารางปฏิทินกันดูค่ะ รับรองว่าสาวๆ ในที่นี้จะต้องมีแขนเล็กสมใจแน่นอน



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายแม่ลูกบนรถไฟฟรีbiaเรือนไทยโบราณMaeรางวัลซีไรต์นักจิตวิทยารถไฟฟรีผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก