Howto - Garden girl look

อ่าน 14,948

Hello.. สวัสดีค่ะทุกคน ( วันนี้มาแปลกเป็นภาษาอังกฤษ ) 5555 บอกก่อนว่าที่มาทำบทความนี้ ปรางได้ของเล่นใหม่มาแหละ เห็นแล้วฟิน เป็นตัวไหนเดี๋ยวบอก ตอนนี้ขออุบไว้ก่อนนะ จะแอบรีวิวให้ดูด้วยแหละ ><

และอีกแรงบันดาลใจนึงคือแบบว่าดูปฏิทินแล้วช่วงนี้ ถ้าในโซนประเทศเราก็จะเป็นช่วงฤดูร้อน หรือ Summer แต่ในโซนเขตหนาวจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือ Spring ทำให้ปรางได้แรงบันดาลใจในการครีเอทลุคนี้ขึ้นมาด้วย ซึ่งเทรนด์ Spring and Summer 2017 นี้จะเน้นงานผิวแบบดิวอี้ ทรงผมสบายๆ จะเล่นกับสีสันที่สดใสและโดดเด่น แอบมีกลิตเตอร์บางๆ เพื่อแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ และมีกลิ่นอายของยุค 1980's เบาๆ ซึ่งตรงนี้จะเป็นเสน่ห์ค่ะ ตรงนี้ปรางแปลมาจากเว็บไซต์ของ vogue นะคะ ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยน้าาา ><

จากที่ได้เกริ่นไว้ด้านบน ของเล่นใหม่ที่ได้มาก็คือตัวนี้เลยค่ะ จะบอกว่าฟินมาก หลังจากที่เฝ้ามองอยู่นาน ก็ตั้งใจเก็บหอมรอมริบจนสอยมาจนได้ 55555 >ทุกคนเห็นแล้วใช่มั้ยจากรูปว่าเม็ดสีชัดมากกก สีสวยมาก อยากให้ทุกคนมาเห็นที่พาเลทเลยจริงๆ เปิดมาตอนแรกสีสวยมาก เนื้อสีดีมากกก สมคำร่ำลือไม่โอเวอร์จริงๆ ในพาเลทนี้มีทั้งหมด 12 สี เป็นเนื้อแมท 5 สีค่ะ แต่ละสีมีชื่อไล่จากซ้ายไปขวาดังนี้เลยค่ะ1. Capuccino Kiss2. Star Light3. Milk Chocolate4. Vintage Time5. Warm Gold6. Sunset Glow7. Evening Lavender8. Brown Sugar9. Little Romance10. Touch of Sand11. Winter Berry12. Dutch Cocoaเอาล่ะ พูดมาเยอะมากแล้ว จะมีใครอ่านจบมั้ยเนี่ย55555 ( แปลกมากวันนี้นางมามีสาระ 5555 ) เรามาเริ่มแต่งหน้ากันเลยดีกว่า >< วันนี้เราจะแต่งแบบโบฮีเมียนนิดๆ มีกลิ่นอายของความเป็นสาวชาวไร่ มาดูกันว่าปรางจะครีเอทได้ออกมาเป็นยังไง ทำเพื่อสนองความฟินของตัวเองจากการได้ของเล่นใหม่ล้วนๆ 55555 พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่าา

นี่คือ Before and After ตกใจตัวเองเหมือนกัน 555555 ขออภัยร่องรอยอารยธรรมเยอะมากก เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เริ่มที่งานผิว เนื่องจากเราอยากได้แบบดิวอี้ โกลว์ๆ หน่อย โชว์ผิวนิดๆ แต่จากที่เห็นร่องรอยอารยธรรมเราเยอะมาก เลยจำเป็นต้องปกปิด 55 ใช้เบสลงก่อน ตามด้วยคุชชั่นและคอนซีลเลอร์แบบครีมเลย ลงคอนทัวร์ไฮไลท์ให้เรียบร้อยเลยค่ะงานผิวถ้าใครผิวหน้าดีอยู่แล้วไม่ต้องใช้เบสก็ได้ สามารถลงคุชชั่นได้เลย และใช้คอนซีลเลอร์แบบน้ำได้เลย เพราะคอนซีลเลอร์แบบน้ำจะให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่าแบบครีม แต่ปรางไม่มีแบบน้ำมีแต่แบบครีม อ้อ ใช้ตัวเฉดดิ้งกับไฮไลท์ใช้เป็นคอนซีลเลอร์สีสว่างกว่าผิว และสีเข้มกว่าผิวได้เลยค่ะ

งานตาและคิ้วใช้จากพาเลทนี้ของเราเลยค่ะ >

เริ่มแต่งตากันเลย รูปสุดท้ายทำไมมีคิ้ว คำตอบคือ ลืมกรีดตาเลยกลับมากรีดใหม่ 55555ขั้นตอนการแต่งตามีดังนี้ค่ะ

1. ระบายสีที่ 2 ให้ทั่วเปลือกตา2. ใช้สีที่ 3 คัดเบ้าค่ะ โดยวิธีการคัดเราจะลากจากหางตาไปถึงหัวตาโดยเป็นรูปครึ่งวงกลมค่ะ3. หรี่ตาลงแล้วใช้สีที่ 1 ลงที่หัวตา4. ใช้สีที่ 1 ลากจากหัวตาถึงกลางตาล่าง5. ใช้สีที่ 4 ลากจากหางตาถึงกลางตาล่าง6. กรีดอายไลเนอร์ โดยวิธีกรีดจะเน้นให้เข้มที่บนเปลือกตาแล้วตวัดพู่กันลงมาเบาๆ ไม่เน้นหาง หางไม่ชัดก็ไม่ต้องเติม เน้นตามรูปตา คล้ายๆ ตอนเราเขียนอักษรจีน ( อธิบายเข้าใจมั้ย 555 )

ลืมถ่ายรูปอายไลเนอร์ไว้ ใช้ตัว Mistine รุ่นสีเหลืองตัวเดิมเลยจ้าส่วนงานคิ้วเนื่องจากตอนนี้ปรางผมสีเข้ม เลยใช้สีที่ 6 ระบายตรงหาง และสีที่ 5 ระบายตรงหัวค่ะ

มาสคาร่าใช้ตัวนี้เลยจ้า วันนี้เราต้องการงานแบบเบลอๆฟุ้งๆ ไม่ต้องการความเป๊ะ เลยไม่ติดขนตา

ซูมให้เห็นชัดๆ ว่าตัวมาสคาร่าเขียวนี้ ปัดแล้วขนตาเด้งมากกก

ต่อไปงานแก้ม และปากใช้สีนี้เลยค่ะ สี M2 จะออกนู้ดๆ เพราะเราไม่ได้เซ็ทแป้ง เลยสามารถลงตัวนี้ที่แก้มได้ ถ้าใครกลัวสีเข้มไป ใช้ฟองน้ำในการเกลี่ยก็ได้นะคะ ถ้าใครเชี่ยวชาญ ชำนาน ช่ำชอง ( มาเป็นชุด ) ในการลง ก็ใช้นิ้วเกลี่ยได้ค่ะ

Finish look ละฮะ แต่งเสร็จและทำผมก็ได้แบบนี้ 5555 ในส่วนของหัวคิ้วที่ฟุ้งเกิดความผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อย แต่เข้ากับคอนเซปต์งานฟุ้งๆ เบลอๆ ของเราวันนี้ก็ไม่เป็นไร ( แบบนี้ก็ได้หรอ..? ) 55555

พอจะมีกลิ่นอายโบฮีเมียนมั้ยคะ55555

หลานชาวนา แปลงเป็นสาวชาวไร่ พอได้เปล่า? 55555

ก็เสร็จไปแล้วนะคะกับการแต่งหน้าลุคนี้ แต่งกันสนุกๆ เอาเพลิน 55555 ตอบสนองความฟินของตัวเองจากของเล่นใหม่ 5555555 ขอบคุณทุกท่านนะคะ บทความล่าสุดไม่คิดว่าคนจะมาแวะเวียนเยอะขนาดนี้ >< ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามตั้งแต่บทความแรกเลย เผลอแป๊บเดียวเขียนบล๊อกจะปีแล้ว >< วันนี้ปรางขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้า รับรองทุกคนคาดไม่ถึงแน่ๆ 5555 สวัสดีค่าา



บทความแนะนำ


ญี่ปุ่นการศึกษาPlussizeสาวที่เที่ยวแฟชั่นสาวอวบเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก