ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ 'ถุงเท้ากับรองเท้า' 4 สไตล์ 4 แนว

อ่าน 13,563

สวัสดีจ้าสาวๆ

ถุงเท้า นอกจากจะใส่กันรองเท้ากัด หรือใส่ให้พอดีกระชับกับรองเท้า ยังเป็นแฟชั่นแบบหนึ่งที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้าที่มีสีสันสดใส ถุงเท้ายาวหุ้มข้อ ถ้านำมามิกซ์แอนด์แมทช์แล้วก็ชิค ปัง ได้เหมือนกัน!!!

วันนี้เรามีไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ ถุงเท้า กับรองเท้าสไตล์ต่างๆ มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย >///<1. แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ

เป็นไอเดียการแมทช์ที่เบสิคมากๆ เลยนะคะ กับไอเดียการแมทช์ถุงเท้ากับรองเท้าผ้าใบ โดยถ้าสาวๆ คนไหนที่ชอบการใส่รองเท้าผ้าใบอยู่แล้ว เวลาที่เราใส่กระโปรงสั้น เดรสสั้น หรือกางเกงขาสั้น แล้วเลือกใส่รองเท้าผ้าใบล่ะก็ ลองแมทช์รองเท้ากับถุงเท้าที่ยาวประมาณหุ้มข้อดูสิ เพิ่มความ ชิค ความน่ารักได้อีกมากเลยแหละ ^^

แมทช์รองเท้ากับสีขาวก็ได้ สีแดงก็โดน

ถุงเท้ายาวๆ หุ้มข้อ

สวย ใส สไตล์ซัมเมอร์

ถุงเท้าลายทางสีดำ เกร๋ๆ

แมทช์รองเท้ากับถุงเท้าสีดำ

เล่นลูกเล่นที่ขอบถุงเท้า

ถุงเท้าขอบลายสีสัน

รองเท้าแบบในรูปก็เท่ ก็โดน2. แมทช์กับรองเท้า slip on

สาวๆ หลายคนคงจะชอบใส่ รองเท้า slip on กันใช่ไหมล่ะ เพราะว่าเป็นรองเท้าที่สวมใส่ง่ายมากๆ ไม่ต้องคอยผูกเชือกรองเท้าให้วุ่นวาย แถมยังแมทช์เข้ากับแฟชั่นได้ทุกแบบทุกสไตล์อีกด้วย และถ้าสาวๆ อยากให้ชิค เกร๋ ปัง เข้าไปอีกล่ะก็ ลองแมทช์กับถุงเท้าที่มีสีตัดกับ หรือสีขาวเรียบๆ ดู รับรองว่าโดน!!!

ใส่กันเป็นกลุ่มเลยยยย

โทนสีขาว น่ารักๆ

ตัดสีขาว-ดำ

ดูคิ้วท์ๆ น่ารักๆ

รองเท้าส้นสูงเก๋ๆ

รองเท้าส้นเตี้ยก็น่ารักกกกก3. แมทช์กับรองเท้าแตะรัดส้น

รับรองเลยว่าสาวไทยหลายๆ คนต้องมีรองเท้าสไตล์นี่แน่ๆ เพราะเนื่องจากจะใส่แล้วคลายร้อน เหมาะกับอากาศบ้านเรา และใส่ในหน้าร้อนแล้วนั้น ถ้าสาวๆ อยากจะลองใส่ในหน้าหนาวบ้างก็ได้นะ เพียงแค่ลองแมทช์กับถุงเท้าโทนสีเดียวกัน หรืออยากจะฉีกแนวใส่สีตัดกันก็ได้นะจ๊ะ

รองเท้าแตะส้นสูง

แมทช์กับถุงเท้าสีดำ

แมทช์ถุงเท้าขาว ดำ เท่ๆ เก๋ๆ

แบบนี้ก็ดูสุภาพดีนะ

แมทช์กับเสื้อแบบไหนก็ได้4. แมทช์กับรองเท้าบูท

สาวๆ คนไหนที่อยากจะดูชิค เริ่ด ปัง และมีความเท่นิดๆ หรือจะต้องไปเที่ยวต่างประเทศเร็วๆ นี้ล่ะก็ ลองใส่รองเท้าบูทเท่ๆ สักคู่ไม่ว่าจะโทนสีเรียบๆ อย่างสีดำ เทา น้ำตาล หรือสีสดๆ แซ่บๆ และแมทช์กับถุงเท้าที่หุ้มข้อพอให้เห็นข้อนิดๆ ดีงามอ่าาาา

ถุงเท้าสีเทา กับชุดสีเทา

บูทสีสันสดใส

บูทสีดำรองเท้าสีเทา

เกร๋ๆ เท่ๆ คาวาอี้เกร๋ๆ เท่ๆ คาวาอี้บูทสีดำรองเท้าสีเทา

บูทส้นสูงสุดเท่ กับถุงเท้าสีดำเป็นอย่างไรบ้างจ๊ะสาวๆ กับไอเดียการแมทช์ถุงเท้ากับ รองเท้า 4 แบบ 4 สไตล์ สวย เท่ เริ่ด ชิค ครบเครื่องมากเลยใช่ไหมล่ะ สาวๆ คนไหนที่ชอบแฟชั่นถุงเท้าล่ะก็ ลองเลือกสไตล์ที่ชอบกันเลย!!



บทความแนะนำ


GoogleGoogle+กลั้นปัสสาวะความเสียวเซ็กซ์การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก