ร้อนแต่ไม่แคร์..เพราะมีครีมกันแดด จะงานราษฎร์งานหลวง หรือสงกรานต์ก็ต้องเก็บให้ครบ!

อ่าน 7,515

สวัสดีค่ะสาวๆ ท่องเอาไว้ค่ะว่า ? ในเมื่อเราเลือกประเทศเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกครีมกันแดดได้!! ? คือแบบว่าขนาดปลายปียังร้อนแล้วนับประสาอะไรกับช่วงซัมเมอร์ โอ้วววว..แม่เจ้า อยากจะตะโกนดังๆ ว่าพระอาทิตย์แกรเป็นคนไม่มีหัวใจ ทำผิวชั้นแสบได้แสบดีทุกวัน ปล่อยแสงแบบไม่เกรงใจกันเลย แล้วก็กรี๊ดๆๆ

แล้วเดือนเมษานี้ เรามีภารกิจต้องไปเล่นสงกรานต์อีกใช่มั้ยล่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่ในช่วงวัยว้าวุ่นอยู่เนอะ 5555 ก็เลยมีความอยากออกไปสาดน้ำสูง แต่ดันเป็นคนกลัวดำ ที่อยากโชว์ผิว กลัวความเหนอะ ที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด เอิ่ม คือดูเป็นผู้หญิงที่มีความย้อนแย้งในตัวเองสูงงงเนอะ แต่ถึงยังไงเราก็ต้องยอมโบกครีมกันแดดออกไปสู้ วันเลยเราจะมารีวิว 4 ครีมกันแดดตัวดังสำหรับทาตัว ว่าตัวไหนเริ่ดปัง ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ครบ ไปดูกันเลยค่ะ

ทุกตัวจะเป็นแบบเนื้อครีมกันหมดเลยนะ1.NIVEA Sun Protect & Moisture Body SPF50+ PA++

คำเคลม : โลชั่นป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกาย ปกป้องคอลลาเจน & DNA เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่ต้องรอ 20 นาทีเนื้อครีม / การซึม : เหมือนจะมีความเกลี่ยยากเพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นอยู่ แต่แบบอุ๊!! นางซึมเร็วใช้ได้อยู่ และยังช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นเบาๆความเหนอะ : ตัวนี้มีความเหนอะอยู่เบาๆความมัน : มีความมันอยู่นิสสสนึงตามภาพเลยประสิทธิภาพการกันน้ำ / กันแดด : ตัวนี้เราเลยเคยทาตอนไปว่ายน้ำในสระ เจอแสงแดดตอนช่วงกลางวันไม่รู้สึกว่ามีความแสบผิวเบาๆ อะความรู้สึกโดนรวม พร้อมให้คะแนนการซื้อต่อ : คือถ้าสำหรับใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมแบบที่ไม่เหนอะก็แนะนำ แต่ส่วนตัวคิดว่าการกันแดดยังไม่ค่อยโอเท่าไหร่ เหมาะกับการทาไปจ๊อกกิ้งเบาๆ มากกว่าเจอแดดหนักๆ คะแนน 7/10

2. Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

คำเคลม : โลชั่นกันแดดสำหรับปกป้องผิวทุกวันเนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็ว มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้, วิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กันแดดได้ถึง 50 เท่า ปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีได้ดี กันน้ำดีเยี่ยมเนื้อครีม / การซึม : ตัวนี้เนื้อครีมมีความเหลว ทาแล้วลื่นๆ ยิ่งทายิ่งลื่น กว่าจะซึมเข้าผิวหมด คือใช้เวลานานกว่าตัวอื่นๆความเหนอะ : รู้สึกว่าเหนอะแบบลื่นๆ อะ เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว น่าจะเป็นเพราะส่วนผสมที่บอกว่าช่วยบำรุงความมัน : มีความมันเยอะที่สุดจากทั้ง 4 ตัว ตามภาพประสิทธิภาพการกันน้ำ / กันแดด : ตัวนี้เคยทาไปไหว้เชงเม้ง แล้วตอนนั้นมีความเหงื่อไหล แล้วก็รู้สึกว่าครีมกันแดดก็ไหลลื่นเหนอะผิวไปหมด เหมือนครีมมันแค่เคลือบผิวแต่ไม่ซึมอะ แต่กันแดดโอเคเลยไม่แสบผิวความรู้สึกโดนรวม พร้อมให้คะแนนการซื้อต่อ : รู้สึกผิดหวังเบาๆ ตอนแรกนึกว่าจะต้องซึมเร็วแน่ๆ แต่ซึมช้ากว่าตัวอื่นๆ พอโดนเหงื่อเนื้อครีมก็มีความไหล ถ้าใครไม่ชอบ ชอบมีผิวลื่นๆ ก็ลองมองหาตัวอื่น แต่ถ้าใครชอบแบบกันแดดได้ดี มีสารช่วยบำรุง ไม่แคร์ความเหนอะ ก็ลองดูจ้า คะแนน 6/10

3. Oriental Princess Natural Sunscreen Ultimate UV Block for Body SPF50+ PA+++

คำเคลม : ครีมกันแดดสารสกัดจากธรรมชาติ ปกป้องผิวด้วยค่า SPF สูงสุด ให้การปกป้องผิวทันทีที่ใช้ ป้องกันน้ำและเหงื่อได้ดีเยี่ยม สำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้งหรือกิจกรรมทางน้ำเนื้อครีม / การซึม : เนื้อครีมมีความข้นและหนักกว่าตัวอื่นๆ ตอนทาก็จะมีความหนืดเบาๆ แต่ก็ทาวนไปวนมา เอ้า..นางก็ซึมเร็วนาจา แล้วก็มีกลิ่นหอมธรรมชาติน่าใช้ บันเทิงใจสุดใน 4 ตัว และนางก็ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวขึ้นด้วยความเหนอะ : ตัวนี้มีความเหนอะน้อยที่สุดความมัน : แทบไม่มีความมันให้เห็นเลยประสิทธิภาพการกันน้ำ / กันแดด : เคยทาไปวิ่งมาราธอน เราใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้นแบบมั่นสุด แต่คนอื่นใส่เลกกิ้งขายาว หมวก ปลอกแขนคลุม เพราะกลัวแดดกัน ผลคือเราไม่แสบผิวเลยจ้า ถึงจะโชว์ผิวขนาดไหน และตอนวิ่งเหงื่อก็จะมีความไหลอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่รู้สึกว่าครีมไหลตาม แถมผิวก็ยังผ่องอยู่ ไม่เป็นคราบระว่างวันความรู้สึกโดนรวม พร้อมให้คะแนนการซื้อต่อ : ปลื้มตรงที่ทาแล้ว จะโดนแดด ก็ไม่แสบ โดนเหงื่อโดนน้ำ ก็ยังมีความผ่อง ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้จริงๆ แล้วก็มีกลิ่นหอมด้วย คะแนน 9.5/10

4. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum 50+ PA+++ สูตร Extra Moist

คำเคลม : เป็นปกป้องผิวทั้งจากรังสี UV และมลภาวะ พร้อมบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก กันน้ำและเหงื่อได้ดี ใช้ได้เป็นประจำทุกวันเนื้อครีม / การซึม : ตัวนี้เนื้อครีมมีความลื่น เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก พอๆ กับ Nivea เลยค่ะ ทาแล้วผิวมีความกระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับความเหนอะ : ยังมีความเหนอะบนผิวบ้างความมัน : มีความมันนิสนึง อย่างที่เห็นตามภาพประสิทธิภาพการกันน้ำ / กันแดด : ตัวนี้เคยผ่านศึกตอนเราไปงานบวชเพื่อนค่ะ รำวงท้าแดด ท้าลมกันไป แต่นางก็สามารถกันแดดได้เริ่ดไม่มีแสบผิวใดๆ เนื้อครีมไม่ไหล แต่ระหว่างวันผิวแอบขึ้นคราบเบาๆความรู้สึกโดนรวม พร้อมให้คะแนนการซื้อต่อ : ตัวนี้มีความปลาบปลื้ม เพราะนางมีความซึมเร็ว ทาแล้วทำให้ผิวมีความผ่อง กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดได้ดี แต่ขอหักคะแนนนิสนึง เพราะว่าระหว่างวัน ต้องคอยระวังเรื่องผิวจะขึ้นคราบขาวๆ คะแนน 8.7/10

ถึงเวลาสรุปจากประสบการณ์ของผู้หญิงคนนี้ ที่รักการการทำกิจกรรม แต่ดันเป็นคนกลัวดำ ที่อยากโชว์ผิว กลัวความเหนอะ ที่ไม่ชอบทา แต่ครีมกันแดดที่ปลื้มที่สุด แบบว่าจะงานราษฎร์งานหลวง หรือสงกรานต์ก็ไม่กลัวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ก็คือ Oriental Princess จ้า เพราะนางมีความสามารถที่กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดได้ดี และชอบตรงที่ปรับผิวให้ดูขาวขึ้น เรียบเนียน ทำให้กล้าใส่สั้น โชว์ผิวได้แบบไม่ต้องกล้าๆ กลัวๆ 555555 และไม่เป็นคราบระหว่างวัน เอาเป็นว่า?ซัมเมอร์นี้ พกตัวนี้ไว้รอดตาย!



บทความแนะนำ


PadZen8.0AsusZenfoneสมาร์ทโฟนAirAsiaโปรโมชั่นsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก