20 ไอเดีย mix เสื้อยืดยังไง ให้เก๋ท้าแดด

อ่าน 9,972

ปีนี้เขาว่าหน้าร้อนค่อนข้างรุนแรงนะ ยังไงทุกคนก็ดูแลผิว ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีนะจ๊ะ เอาหล่ะพูดถึงหน้าร้อนการเลือกเสื้อผ้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ก็แหม แดดมันร้อนจะให้ใส่อะไรอับๆ ก็ยิ่งร้อนไปอีกใช่ม่ะ ลองค้นๆ ตู้ดู เชื่อเถอะทุกคนมีเจ้าตัวนี้แน่นอน เสื้อยืดไง พื้นฐานแฟชั่นเลยนะบอกก่อนแต่เราจะเอามาแต่งยังไงกับอะไรให้มันเข้าและไม่เอ้าท์ดีหล่ะ มาดูไอเดียดีๆถึง 20 ไอเดียกับการมิกซ์เสื้อยืดกันดีกว่า รับลองนางเข้าได้หมดกับทุกสรรพสิ่งนะจ๊ะ

กางเกงยีนส์

โอ้ย!!! อย่าว่างั้นงี้ไอเทมแรกกับเสื้อยืดคงไม่พ้นกางเกงยีนส์ดีๆ สักตัว จะสั้นจะยาวจะเรียบๆ จะขาดๆ นางทั้งสองพอมาอยู่รวมตัวกันแล้วก็ลงตัวแบบไม่มีทางปฎิเสธได้ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้กันดีว่าเจ้าสองตัวนี้มันเกิดมาคู่กันจริงๆ นะ งั้นเรามาดูแบบการแต่งตัวของเจ้ากางเกงยีนส์กับเจ้าเสื้อยืดดีกว่าเนอะว่าจะออกมาเป็นยังไง ไปเลยค่ะ โย้วววว

ไอเดียที่1 เสื้อยืดสีขาวธรรมดากับกางเกงยีนส์ขายาวเพิ่มกิมมิคตรงปลายรุ่ยๆ แต่ยังคงความเรียบไม่หวือหวา

ระดับความขาดเพิ่มมาอีกระดับที่2 เพิ่มความขาดเบาๆ ตรงหัวเข่ารอยขีดยาวไม่มากนักทำให้ความเรียบง่ายมีดีเทลขึ้น

เสื้อยืดขนาด oversize ที่กำลังฮิตมากๆ ในหมู่สาวๆ ตอนนี้มาพร้อมกางเกงยีนส์ขาดเพิ่มความขาดระดับ4

เสื้อยืดเรียบๆ กับกางเกงยีนส์เรียบๆ แต่ดูมีอะไรเพิ่มขึ้นเมื่อเราพับขากางเกงยีนส์ขึ้น

กางเกงยีนส์ความขาดระดับ10 มาพร้อมกับการใส่ถุงน่องตาข่ายเห็นว่าตอนนี้กำลังมาแรงด้วยเน้อ อ่อ แต่ใส่กางเกงแบบนี้ไม่แนะนำถ้าหากไปพบผู้ใหญ่นะคะ

ไอเดียที่2 ถัดมาเป็นแบบขาสั้นกันบ้างเน้อะ อารมณ์แบบนี้มีความเซ็กซี่อ่ะทั้งปลายรุ่ยทั้งถุงน่องตาข่ายเก๋คูณ100

เสื้อยีนสีเขียวสะท้อนแสงกับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เพิ่มกิมมิคความขาดเข้ามานิดหน่อย แต่งแบบสบายๆ ไปเดินเล่นในห้างกับเพื่อนๆ หรืออยู่บ้าน โอเคเลยจ้า

เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์สไตล์เรียบๆไม่หวือหวาใครว่าเราแต่งแบบนี้เดินห้างไม่ได้ล่ะ

เสื้อยืดแขนกุดสีขาวกางเกงยีนส์สั้นสีขาวลงตัวเข้ากันได้ดีทุกอย่างดูเบาไปหมดแต่ลองแต่งหน้าปากแดงดูสิ คุณขาาา ใครว่าเราเบามาดูใหม่นะเสื้อคลุมกันแดดร้อนๆ

เสื้อคลุมจะเข้าได้ดีมากๆ กับเสื้อยืดเพราะอะไร คือนางมาพร้อมกับการใส่ยีนส์แล้วพอเอาทั้งสองมารวมกันก็เข้ากันเพิ่มไปอีกไง แล้วเสื้อคลุมที่ว่ามีแบบไหนบ้าง ก็ แจ็คเก็ต เสื้อคลุมแขนยาว อีกเยอะเนอะ มันอยู่ที่เราจะเลือกมากกว่าว่าวันนี้เสื้อคลุมแบบนี้เหมาะกับการแต่งตัวแบบไหนของวันนั้น ไปดูกันเลยจร้าาา

ไอเดียที่3 ไปทำงานสายลุยท้าแดด เสื้อคลุมยีนส์สีดำกับเสื้อยืดสีแดงแรงฤทธิ์ ความดำแดงที่ไปด้วยกันได้ไม่เคยเปลี่ยน ความสาวมั่นจงบังเกิด

เสื้อขนาด oversize กับกางเกงขาสั้นข้างในดูแล้วเหมือนใส่แซกแต่เปล่าจ่ะเราแค่ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ เท่านั้นเอง มาพร้อมกับแจ็คเก็ตยีนส์สีน้ำเงินฟ้าปกป้องแสงแดดระหว่างวัน

ไอเดียที่4 ความไม่มีแจ็คเก็ตยีนส์ทำไงดีอ่ะ ไม่อยากซื้อด้วยเปลืองเงิน เอ้า ก็หยิบเสื้อเชิ้ตในตู้ออกมาดิเอามาเป็นเสื้อคลุมใส่กับเสื้อยืดได้นะไม่ร้อนมากด้วยดีจะตาย

ไอเดียที่5 วันนี้มีประชุมแต่งให้เรียบร้อยแต่ยังคงความเป็นแฟชั่นอยู่มาเลยกับเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ ใส่ยีนส์ไม่มีรอยขาดและตามด้วยเสื้อคลุมสไตล์สูทไม่หนาสำหรับผู้หญิงมีความชิคสุด

ไอเดียที่6 ความเสื้อหนังก็มานะบอกก่อน เพิ่มรีมิทความเท่ห์เว่อร์ให้กับสาวๆ ได้ถึงระดับ 10 นะจ่ะบอกเลย มาพร้อมกับสกินนี่สีดำแบบนี้ยิ่งได้ความคูลไปอีก แต่หน้าร้อนบ้านเรามันร้อนมากอะนะยังไงก็เลือกใส่ให้ถูกช่วงอากาศและสถานที่น่าจะดีนะ

ไอเดียที่7 เสื้อยืดแขนกุดหรือเสื้อกล้ามนั้นเองจ้า ใส่เสื้องี้ค่อนข้างสบายมากๆ แต่ก็อันตรายเพราะแสงแดดใช่ไหม ใครขี้ร้อนไม่อยากใส่เสื้อแจ็คเก็ตขอแนะนำเลยเสื้อคลุมผ้าบางๆ พอจะช่วยกันแดดได้บางมีทั้งแขนยาว แขนสั้นเลือกได้ตามสะดวกเลยเนอะ

กระโปรง

เมื่อกางเกงมันเริ่มจำเจมาที่กระโปรงกันบ้างดีกว่าเนอะ จะโปรงสั้นโปรงยาวโปรงเรียบโปรงที่มีดีเทล ถ้าเลือกใส่ที่เหมาะกับเสื้อยืดดีๆ ก็ออกมาเก๋ได้นะบอกไว้เลย ไม่เชื่อละสิงั้นเราไปดูแบบการแต่งเสื้อยืดกับกระโปรงกันเลนดีกว่า โกววว

ไอเดียที่8 เสื้อยืดสีชมพูอมม่วงสายหวานนะค่ะคู่กับกระโปรงยีนส์มีกระดุมตรงด้านหน้า ฮอล? มีความลงตัวดีนะ

เพิ่มกิมมิคความดาร์กขึ้นมาระดับนึง กับเสื้อยืดสีดำสกรีนลายสีแดงคู่กับกระโปรงยีนส์ขาดๆ โอ้ย เท่ห์อ่ะ แล้วนี่ยังไงแต่งหน้าเบาๆแต่ปากแดง ก็บอกแล้วไงว่าความดำแดงนางไปด้วยกันได้

ไอเดียที่9 เสื้อยืดสีเข้มกับกระโปรงยาวทรงเอสีอ่อนความตัดกันของสี ทำให้ความลงตัวบังเกิด

จัดไปกระโปรงยาวทรงเอสีดำเสื้อยืดสีขาว อะไรแบบนี้มันไปด้วยกันได้

ไอเดียที่10 เสื้อยืดสีอ่อนกับกระโปรงยาวสีเข้ม นอว? มีความลงตัวเหมือนกันนะเออ ทรงกระโปรงในรูปให้ความรู้สึกพริ้วไหวเพราะฉะนั้นการใส่กระโปรงแบบนี้ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่เนอะ

ไอเดียที่10 เขาบอกหนูแต่งแบบนี้แล้วมันเรียบร้อยไปอ่ะพี่ จัดแบบอมเปรี้ยวเพิ่มความเซ็กซี่กับกระโปรงยาวแบบผ่าหน้า จะผ่า จะแหว่ง เอามาใส่ได้ยังไงก็เข้ากับเสื้อยืด

ไอเดียที่11 เกลียดความอับเวลายัดเสื้อใส่เข้าไปในกระโปรงอ่ะ แล้วไงไม่ชอบก็ปล่อยมันออกมจ่ะอย่าอดทนอึดอัดเพราะใส่แบบนี้มันก็ไม่ได้แย่นะ

ไอเดียที่12 สายวินเทจจัดไปกับเสื้อยืดและกระโปรงลายดอกน่ารักๆ ชอบอ่ะ

กระโปรงสั้นจัดมาอีกแบบสไตล์สคูลเกิล กระโปรงนักเรียกแบบญี่ปุ่นเกาหลีพอใส่กับเสื้อยืดเก๋ดีออก

ความกระโปรงหนังก็มานะค่ะคุณ เพิ่มรีมิทความคูลของสาวมั่น เพิ่มความเท่ห์ของสาวหวานที่อยากเปลี่ยนเป็นสาวเท่ห์ เก๋รองเท้า

ไอเทมด้านล่างสุดคืออะไร ก็รองเท้าไงหล่ะ เสื้อยืดเป็นเสื้อพื้นฐานใส่เข้าได้กับรองเท้าทุกคู่อยู่แล้วจะหนังจะผ้าใบหรือส้นสูงบอกเลยนางไปด้วยกันได้นะ

ไอเดียที่13 รองเท้าส้นสูงใครว่าเราใส่คู่กับเสื้อยืดไม่ได้ เข้าใจผิดแล้ว

ไอเดียที่14 รองเท้าหนังส้นเตี้ยไม่มีเชือกผูกเพิ่มความเท่ ใส่คู่กับเสื้อยืดได้ทั้งสายหวานสายเท่บอกเลยว่าต้องมีเก็บไว้สักคู่

ไอเดียที่15 รองเท้าแตะเดี๋ยวนี้เขาก็มีรูปแบบเก๋ขึ้นไม่เหมือนเมื่อก่อนนะ ความเก๋ความชิคนางก็เพิ่มไปตามยุคตามสมัยนะจ่ะบอกก่อน

ไอเดียที่16 รองเท้าผ้าใบนางเข้าได้หมดแหละกับทุกชุด เพราะนางเกิดมาเพื่อตอบสนองเสื้อผ้าทุกสไตล์ จริงไหม?อุปกรณ์เสริมทัพ

เมื่อจะออกรบก็จำเป็นต้องมีเครื่องมือเพื่อช่วยให้การออกรบเป็นไปได้อย่างราบรื่น ผู้หญิงก็ไม่ต่างกันเราจะออกไปแบบว่างเปล่าเลยได้ยังไงกัน มาดูเลยจ้าว่าไอเทมไหนบ้างที่เข้ากันได้กับเสื้อยืดธรรมดาๆ ของเรา และมันช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เสื้อเบาๆ โดดเด่นยังไง ไปเลยยย

ไอเดียที่17 ตอนนี้คงหนีไม่พ้นความเป็นตาข่ายจะแม้แต่ถุงเท้าความตาข่ายก็มานะค่ะ เขาว่ากันว่าใส่อะไรที่เป็นตาข่ายมันเพิ่มความน่าสนใจได้จริงป่ะ?

ถุงน่องตาข่ายไง ใส่ได้หมดแหละที่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นจะหวานจะเท่ ก็ใส่ได้นะกับเสื้อยืดเบาๆ ที่เราใส่ทุกวันถ้าใส่ถุงน่องนี้เขาไปละก็ คุณค่ะ ไม่เบานะบอกไว้ก่อน

ถุงเท้าธรรมดาที่สีสันหรือจะใส่ถุงเท้าปกติทั่วไปยังไงก็ได้เข้ากันได้หมด ถ้าเราเลือกเสื้อยืดสีพื้นธรรมดาการเลือกสีถุงเท้าให้ดูสดกว่าจะช่วยเพิ่มมิติความมีสีเข้ามาได้ไม่ทำให้การแต่งตัวดูจืดมากไป

ไอเดียที่18 ใส่เสื้อยืดเข้าไปข้างในกางเกงหรือกระโปรงกางเห็นแค่ขอบกางเกงมันดูว่างเปล่าดูไม่มีอะไรเลยอ่ะ หาเข้มขัดมาสักเส้นช่วยเพิ่มดีเทลให้กับขอบกางเกงแบบนี้สิเหมาะสุด

เสื้อยืดแขนกุดเอวลอยสีดำกับกางเกงยีนส์ที่มีเข้มขัดอยู่แบบนี้สิเท่ห์

ไอเดียที่19 โชคเกอร์ที่เหมาะมากกับเสื้อยืดจะเสื้อยืดแบบไหนโชคเกอร์เพิ่มเสน่ห์ใหเราได้ดีจริงๆ

โชคเกอร์มีหลายแบบให้เลือกลองเลือกแบบที่เราชอบแล้วจับมามิกซ์กับเสื้อยืดดูเข้ากันแน่นอน

ไอเดียที่20 คงหนีไม่พ้นสิ่งนี้ หมวกนั่นเองจ้าา ของที่มาคู่กับแดดและช่วงป้องแสงแดดเข้าสู่ใบหน้าเราอีกทั้งยังเป็นไอเทมที่ช่วยเติมเต็มความคูลให้เราได้ในระดับนึงด้วยนะ

หมวกมีให้เลือกหลายรูปแบบนะยังไงก็เลือกแบบที่เราชอบแล้วใส่ไปท้าแดดเลยยย

เฮ้!!!!!

เป็นยังไงกันบ้างหล่ะ กับ 20ไอเดีย มิกซ์เสื้อยืดท้าแดด เห็นไหมว่าเสื้อยืดธรรมดาที่เราใส่กันทุกวันนั้นสามารถใส่ร่วมกับไอเทมอื่นๆ ได้มากมายแค่ไหน ถ้าไม่อยากให้เป็นแค่การแต่งตัวบ้านๆก็ลองหาเครื่องมือรบมาช่วยทำให้การรบท้าร้อนครั้งนี้มีประกายเจิดจรัสดูสิ ไม่ยากเนอะ สุดท้ายจ้า ร้อนๆ แบบนี้ดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะค่ะห่วงสวยก็ต้องห่วงร่างกายด้วยน้า BYEBYE



บทความแนะนำ


แนะนำร้านอาหารร้านแนะนำสตีเฟ่นเหล่าฮีโร่พิทักษ์โลกแนะนำร้านเด็ดร้านเด็กเลี้ยงแกะร้านเด็ดเรื่องความรักความรักอาหารมื้อดึกร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก