4 เทรนด์ผมสุดฮิตของสาวเกาหลีล่าสุด ที่สาวไทยไม่ควรพลาด

อ่าน 4,789

ตอนนี้สาวๆ เกาหลีเค้ากำลังนิยมทำผมแบบไหนกันน้าาา? อยากรู้จังเลย ต้องทำยังไงดี?ไม่ยากค่ะ สาวๆ ก็จะได้อัปเดตเทรนด์ แฟชั่น ความสวยความงามต่างๆ รับรองสวย ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ และในวันนี้ AkeruFeed มีเทรนด์ผมจากสาวฝั่งเกาหลีมาอัปเดตกัน รับรองค่ะว่าแต่ละทรงสาวไทยทำได้จริงอย่างแน่นอน แถมทำได้ง่ายๆ ไม่เปลืองเวลาด้วยค่ะ

ขึ้นชื่อว่าเทรนด์แฟชั่นเกาหลีแล้วล่ะก็ มักจะมาไวไปไว เพราะมีอะไรให้อัปเดตกันอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเทรนด์ผม ที่เป็นส่วนที่ทำให้สาวๆ ดูสวย และสามารถเปลี่ยนลุคได้จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว แล้วช่วงนี้เทรนด์ผมแบไหนกันนะที่สาวเกาหลีเค้ากำลังฮิตกัน!!!

เทรนด์ที่ 1 : ทรงผม Half Bun

เทรนด์ผมมัดครึ่งหัวหรือ Half Bun นั้นฮอตฮิตที่ประเทศไทยตามกระแสฮิปสเตอร์ค่ะ เป็นทรงที่ทำง่าย แต่เก๋ไก๋อย่าบอกใคร แถมทำได้ทั้งสาวๆ ผมยาวและผมสั้น และยังเหมาะกับวันไหนที่ไม่ได้สระผม รวบๆ มัดๆ ขึ้นไปได้เลยค่ะ แถมยังเป็นทรงสบายๆ ไม่ต้องพิถีพิถันมาก จึงเหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเราเป็นที่สุดด้วยค่ะ

เทรนด์ที่ 2 : ทรงผมหางม้ารวบต่ำ

ทรงผมหางม้าแบบรวบต่ำ ก็กลับมาฮิตได้ เพราะทำได้ง่าย แถมยิ่งเป็นสาวผมสั้นประบ่ายิ่งทำยิ่งน่ารัก เพราะจะดูฮิปสเตอร์ขึ้นมาในทันใดค่ะ และทรงผมทรงหางม้าแบบรวบต่ำนี้ก็ทำได้ง่ายมากๆ รับรองว่าไม่ถึง 5 นาทีพร้อมกับอุปกรณ์เพียงแค่หวี ยางมัดผม และมือของเรา ก็เนรมิตทรงผมสุดชิคนี้ได้ค่ะ

เทรนด์ที่ 3 : ทรงผมบ็อบสั้น

อีกหนึ่งเทรนด์ผมที่ฮอตฮิตไปทั่วเอเชีย กับทรงผมบ็อบสั้น และไม่ว่าสาวๆ คนไหนตัดทรงผมทรงนี้ก็ยิ่งทำให้ดูหน้าเด็ก และใบหน้าดูเก๋ขึ้น แถมยังครีเอทลุคได้อีกหลายทรง อาจจะดัดผมให้เป็นลอนตามสไตล์สาวญี่ปุ่น หรือหนีบตรงงุ้มปลายเข้าด้านในให้สวยเก๋ แถมเมื่อทำสีผมก็ยังดูสวยโดดเด่นขึ้นมากเลยด้วยล่ะค่ะ

เทรนด์ที่ 4 : ใช้ผ้าคาดผม

เทรนด์การใช้ผ้าคาดผมก็มาแรงมากในช่วงฤดูร้อนของประเทศเกาหลี การใช้ผ้าคาดผมทำให้สาวๆ ดูสวยหวานขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ แถมผ้าคาดผมยังมีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือกใช้ และยังสามารถ mix and match ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้อีกด้วย

AkeruFeed เชื่อว่าสาวๆ หลายคน เมื่อัปเดตเทรนด์ผมจากฝั่งเกาหลีแล้ว คงมีไอเดียในการจัดแต่งทรงผมได้อย่างหลากหลาย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ขอให้สนุกกับการทำผมนะคะสาวๆ

ด้วยรัก?

ที่มา : look-in



บทความแนะนำ


เส้นผมรัฐภูมิฟิล์มรักสนุกต่างหูทายนิสัยความสวยความงามข่าวบันเทิงวันนี้ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก