แนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ขจัดสิวเสี้ยนตามสไตล์สาวเกาหลี

อ่าน 2,620

สิวหัวดำหรือสิวเสี้ยนที่อุดตันตามรูขุมขน ทั้งบนจมูกหรือคางดูไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่ใช่ว่าจะไม่เป็นปัญหาใช่ไหมคะ วันนี้ AkeruFeed มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากเกาหลี ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความงามมาฝากกันค่ะ รับรองว่าสาวๆ จะขจัดสิวเสี้ยนออกไปอย่างหมดจดได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแน่นอน

Dr.G Brightening Peeling Gel

ด็อกเตอร์กัน ยาง อัน ผู้สร้างตำนานเครื่องสำอางที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกอย่างโกวุนเซซัง คือหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Dr.G ผลิตภัณฑ์ช่วยฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ Dr.G ถูกคิดค้นขึ้นจากส่วนผสมของธรรมชาติ รวมเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ได้ทีมงานคุณภาพมาร่วมกันสร้าง สำหรับ Brightening Peeling Gel หลอดนี้จะช่วยขัดเซลล์ผิวเก่าออกไป สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าผิวของเราจะสะอาด คงความชุ่มชื้น และไม่ระคายเคืองจากการนวดคลึงค่ะ

Yoon Dermaline Marine Aqua Peeler

ถือเป็นเทรนด์ฮิตของสาวเกาหลีเลยค่ะ กับกระบวนการขจัดเซลล์ผิวในแบบ ?Aqua Peeler? หลายคนคงรู้สึกคัน แสบ หน้าแห้ง หน้าลอก หลังขัดหน้านวดหน้าเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าใช่ไหมคะ ยิ่งสาวที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอาจหน้าพังได้ง่ายๆ ปัญหานี้จะหมดไป เพียงเราเปลี่ยนมาใช้วิธี Aqua Peeler ซึ่งเป็นการขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ในขณะเดียวกัน ก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไปในตัวด้วยค่ะ ผิวของเราจึงทั้งสะอาดและปราศจากอาการระคายเคือง ที่สำคัญ สาวๆ สามารถทำได้เองง่ายๆ ที่บ้านอีกด้วย

Yoon Dermaline Marine Aqua Peeler คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำเทคนิคดังกล่าวมาประยุกต์ใช้ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประกอบด้วยตัวทำความสะอาดผิวหนึ่งหลอดและก้านสำลี สาวๆ แค่หยดครีมลงบนสำลีและเช็ดไปตามผิวที่มีสิ่งสกปรกอุดตันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นช่วง T-zone หรือรอบๆ จมูก แล้วล้างออก แค่นี้ก็ไม่ต้องออกแรงนวดๆ ถูๆ ให้ผิวหน้าระคายเคืองอีกต่อไป

Skin Spa Aqua Peeling Systemนอกจากจะมาในรูปผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว Aqua Peeler ยังกลายเป็นอุปกรณ์คู่ครัวเรือนที่สาวเกาหลีหาซื้อติดบ้านไว้ด้วย เพราะเครื่อง Skin Spa Aqua Peeling System จะช่วยให้สาวๆ ขจัดสิวเสี้ยนและบำรุงผิวราวกับได้พนักงานที่สปามาทำให้ถึงบ้านเลยค่ะ

ขั้นแรก ก็ต้องทาสาร AHA หรือ BHA ให้ทั่วผิวก่อน โดยสารทั้งสองตัวนี้ต่างสกัดมาจากกรดต่างๆ ทั้งคู่ เพียงแต่ AHA จะเป็นสารธรรมชาติและละลายได้ดีในน้ำ ต่างกับ BHA ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์และละลายในไขมัน ทั้งสองตัวมักผสมในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อรักษาสิว ดูดสิ่งสกปรก เซลล์ผิวเก่า รวมทั้งสิวเสี้ยนออกไป หลังจากนั้น ก็จะเติมน้ำเพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ น่าเสียดายที่อุปกรณ์ตัวนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่เกาหลีใต้เท่านั้น

Shangpree Black Premium Modeling Mask

แม้จะได้ผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมดีๆ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าหมดจดเกลี้ยงเกลาขนาดไหน ก็ต้องปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์กระชับรูขุมขนที่มีคุณภาพ เพราะนอกจากจะฟื้นฟูผิวแล้ว ยังช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกกลับมาอุดตันด้วยค่ะ Shangpree Black Premium Modeling Mask ถือเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยกระชับรูขุมขนและบำรุงผิวชั้นเยี่ยม เพราะคิดค้นโดยสปาอันดับต้นอย่าง Shangpree ซึ่งดำเนินธุรกิจมานานถึง 25 ปี

Shangpree Black Premium Modeling Mask มีส่วนผสมของชาโคลและส่วนผสมที่ช่วยขจัดสิ่งอุดตันออกไปให้สะอาด ช่วยกระชับรูขุมขนและคงความชุ่มชื้นแก่ผิว

และนี่ก็เป็น 4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยขจัดสิวเสี้ยนตามสไตล์สาวเกาหลี ผลิตภัณฑ์บางตัวก็สามารถหาซื้อได้ในเมืองไทยแล้ว แต่บางตัวคงต้องพรีออเดอร์มาจากเกาหลี สะดวกแบบไหนก็สอยมาลอง แล้วแชร์มาบอกว่าได้ผลยังไงกันบ้างนะคะ



บทความแนะนำ


ธรรมชาติสโลเวเนียสมาร์ตโฟนโทรไม่ขับขับไม่โทรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก