งานนี้บอกเลยขนาดแดดที่ว่าแรงแค่ไหน ก็ยังต้องชิดซ้าย !! ลิปสติกหน้าร้อน 7 แท่งสุดฮอต ที่สาว ๆ ควรมีไว้ทาท้าแดด

อ่าน 1,972

ลิปสติกหน้าร้อน คัดมาให้สาว ๆ ได้ทาปากแซ่บ ๆ แรง ๆ สู้แดด งานนี้บอกเลยขนาดแดดที่ว่าแรงแค่ไหน ก็ยังต้องชิดซ้าย...

หน้าร้อนแบบนี้ แน่นอนว่าคงไม่มีอะไรร้อนแรงไปกว่าแสงแดดในบ้านเราอีกแล้วล่ะค่ะ แต่ ! อย่าไปยอมแพ้นะคะสาว ๆ ถ้าแดดแรงแค่ไหน เราก็ต้องแซ่บกว่า แรงกว่าเข้าไว้ ! อย่าง "ลิปสติกหน้าร้อน" เทรนด์สีที่มาแรงตอนนี้ก็ยังต้องเน้นสีแซ่บ ๆ แจ่ม ๆ ซึ่งตอนนี้แท่งไหนบ้างที่สาว ๆ ห้ามพลาด ! วันนี้เรารวบรวมมาให้เลือกกันแล้วค่ะ บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ แจ่มเว่อร์ ขนาดแดดที่ว่าแรงแค่ไหนก็ยังต้องชิดซ้ายเลยล่ะ อิอิ

ภาพจาก : narscosmetics.com

1. NARS Audacious Lipstick สี Annabella

ร้อนนี้ต่อให้แดดแรงแค่ไหนก็ไม่แรงเท่าลิปสติกสีแดงแท่งนี้ไปได้หรอกค่ะสาว ๆ เพราะทาแล้วสีสดจริง แซ่บจริง ตัวเนื้อลิปสติกตัวนี้จะเป็นกึ่งแมตต์ กึ่งครีม ทาง่ายมาก ๆ ค่ะ ปาดทีเดียวเอาอยู่ แถมยังติดทนสีแน่นสุด ๆ ไปเลย ราคา 1,150 บาท

ภาพจาก : esteelauder.com

2. Estee Lauder Pure Color Envy Matte Lipstick สี Neon Azalea

สีชมพูนีออนแท่งนี้รับรองทาแล้วโดดเด่นเห็นมาแต่ไกลเลยล่ะค่ะ แม้แต่กลางคืนก็ยังมองเห็น เอาสิ ! ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสีสวยแซ่บได้ใจขนาดไหน เพราะเม็ดสีเขาแน่นเว่อร์ ดีงามเข้ากับหน้าร้อนสุด ๆ ราคา 1,250 บาทค่ะ

ภาพจาก : wetnwildbeauty.com

3. Wet n Wild Lipstick สี 970 Purty Persimmon

ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เทรนด์ลิปสติกสีส้มเขามาแรงจริง ๆ ถ้างั้นบอกเลยว่าห้ามพลาดลิปสติกถูกและดีแท่งนี้เลยค่ะ จัดไปกับสีส้มแซ่บได้ใจ ทาง่าย ปากไม่แห้ง ไม่เป็นขุย บอกได้คำเดียวเลยว่าเริด ! ราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ แค่ 150 บาทเท่านั้นเอง

ภาพจาก : 4u2thailand.com

4. 4U2 Kiss Me Harder สี HotDamn Boy

สีม่วงน่ะเหรอ ร้อนนี้ก็ฮอตไม่เบา บอกเลยว่าต้องจัดเลยค่ะ กับลิปสติกจิ้มจุ่มแท่งนี้ ทาแล้วมีความบานเย็น สดใส ซาบซ่า เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้ บอกเลยว่าฮอตเว่อร์ แถมยังคอนเฟิร์มความแน่น ไม่หลุด ติดทน ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ราคา 179 บาท

ภาพจาก : glambot.com

5. Bobbi Brown Rich Lip Color สี 44 Bright Poppy

อีกหนึ่งลิปสติกสีส้มสุดจี๊ดเนื้อครีม แท่งนี้ต้องบอกเลยว่าสีสดเว่อร์ ได้ใจมาก รับรองว่าร้อนแรงเข้ากับหน้าร้อนสุด ๆ เลยล่ะค่ะ บวกกับเม็ดสีแน่น ๆ ทาแล้วให้ความรู้สึกสดใส มั่นใจ เรียกได้ว่าเป็นสีที่มาแรงในปี 2017 นี้เลยทีเดียว ราคา 1,150 บาท

ภาพจาก : maybelline.co.th

6. Maybelline The Powder Mattes By Color Sensational สี Pink Shot

รับซัมเมอร์กับเฉดสีใหม่ชมพูบานเย็น แท่งนี้เป็นเนื้อแมตต์ค่ะสาว ๆ ทาแล้วบางเบา ไม่รู้สึกหนักปาก แต่คอนเฟิร์มว่าสีแน่น ติดทน ถือเป็นอีกสีแซ่บ ๆ ที่หน้าร้อนนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ราคา 279 บาท

ภาพจาก : revlon.com

7. Revlon Super Lustrous สี Black Cherry

มาแรงสุด ๆ ในหน้าร้อน และเทรนด์สีลิปสติกปี 2017 กับสีแดงก่ำเข้ม ๆ ทาแล้วได้ลุคสวยเผ็ด แต่ก็ร้อนแรงไม่แพ้อากาศ จะทากลางวันก็เริด จะทากลางคืนก็แซ่บ คือมีแท่งนี้แท่งเดียวเอาอยู่เลย ราคาประมาณ 150-200 บาทค่ะ

หน้าร้อนนี้แดดแรงแค่ไหนก็อย่าไปยอม มาแซ่บ ! แรง ! ท้าแดดซัมเมอร์ ด้วยลิปสติกแซ่บ ๆ 7 แท่งนี้กันเลยดีกว่า...



บทความแนะนำ


ความมั่นใจเหนียงใต้คางการแต่งกายเทคโนโลยีกล่องเครื่องสำอางค์Windowsกล่องเก็บเครื่องสำอางค์เครื่องสำอางค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก