ของ 3 สิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องพกติดตัวในทุกๆ วัน

อ่าน 11,111

ผู้หญิงอย่างเราๆมักจะต้องพกของต่างๆมากมายไว้ในกระเป๋า หรือไม่ก็มีงานอดิเรกกระจุกกระจิกไว้ทำอย่างมาก ก็เราเป็นผู้หญิงนี่คะ เลยมีหลายอย่างให้ทำ วันนี้ AkeruFeed จึงอยากให้ทุกคนได้รู้จักกับ 3 สิ่งที่เราต้องพกไว้ติดตัว

น้ำแร่ ?

เอ๊ะ แค่น้ำเนี่ยนะคะ ผู้หญิงอย่างเราๆ จะชอบ จริงแท้แน่นอนค่ะ ผู้หญิงสมัยนี้ต้องพกน้ำ ต้องดื่มน้ำให้ผิวพรรณชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีตลอดเวลา อากาศไทยยิ่งร้อนๆ อยู่ด้วย ต้องพกน้ำตลอดเวลาค่ะ ยิ่งเป็นน้ำแร่ยิ่งต้องดื่ม สาวๆ หลายคนอาจมองข้ามการดื่มน้ำไป จริงๆ แล้วน้ำมีประโยชน์มากมายที่เราคาดไม่ถึง ทั้งด้านความสวยความงาม ด้านผิวพรรณ สุขภาพ และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องดื่มน้ำกันเยอะๆ นะ

โรลม้วนผม?

โรลม้วนผมเป็นอีกไอเท็มของสาวๆ ที่บางวันก็อยากเปลี่ยนทรงผมบ้าง ก็พึ่งเจ้าโรลม้วนผมนี่ล่ะ แต่ค่ะแต่.. โรลม้วนผมของสาวๆ เกาหลีเขาเก๋แบบฉุดไม่อยู่จริงๆ คือเป็นได้ทั้งโรลม้วนผมและที่ชาร์จแบตโทรศัพท์อีกด้วย น่ารักและยังมีประโยชน์ถึง 2 ต่อด้วยกัน

โดยราคาอยู่ที่ 3,580 เยน หรือประมาณ 1,225 บาท

ไม้จิ้มฟัน ?

สิ่งสกปรกติดตรงฟัน ถ้าจะให้เอามือแคะคงน่าเกลียดน่าดูเนอะ เพราะฉะนั้นก็ต้องพกไม้จิ้มฟันเล็กๆ สิคะถึงจะดี แต่ให้พกไปเฉยๆ คงจะดูแปลกๆ ดังนั้นมาเพิ่มสีสันด้วยการพับกระดาษห่อไม้จิ้มฟันสิ หรือที่เรียกกันว่าการพับกระดาษแบบ โอริกามิ

มาดูวิธีการห่อที่เก็บไม้จิ้มฟันแบบน่ารักๆ ดีกว่า เผื่อเอาไปแจกคนอื่นได้ด้วย แถมยังน่ารักแบบสุดๆ

makeเป็น 3 สิ่งจำเป็นที่สาวๆ อย่างเราต้องพกไว้ บางคนอาจจะมีเยอะมากกว่านี้ก็ไม่ว่ากัน มาแชร์สิ่งของที่ผู้หญิงอย่างเราๆชอบกันได้ที่ AkeruFeed ก็ได้นะ



บทความแนะนำ


สวนหลังบ้านseafoodปิ้งย่างซีฟู้ดO-NETGATPATโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก