Summer นี้ มาสวยสู้เเดดด้วย '2 ไอเทมกันแดดผิวหน้าสุดจี๊ด' กันดีกว่า!!!

อ่าน 9,731

สวัสดีจร้าา...สาวๆ

ใกล้สงกรานต์เเล้ว เราคงต้องไปเล่นสนุกอย่างเช่นเคย ..แต่นับวัน แดดยิ่งเเรงขึ้น เรื่อยๆ สาวๆ หลายคนคงเคยประสบปัญหาว่า ตอนที่เราเล่นสนุก เราไม่รู้เรื่องหรอกว่าเเดดจะทำร้ายผิวเรามากแค่ไหน มารู้ตัวอีกที่ก็ดำเป็นไก่โดนแดดเผาเเล้วใช่ไหมล่าาาา...

เพราะฉะนั้นเราควรทาครีมกันแดดก่อนเองจากบ้านหรือเวลาไปทำกิจกรรมอื่นๆ แต่สาวๆหลายๆ คนคงไม่รู้ว่าครีมกันแดดตัวไหน ดีไม่ดี วันนี้ชมพู่มี ไอเทมกันแดด มาแนะนำเป็นทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่รักผิวพรรณกันจ้า ตามไปดูเลย

ตัวแรก เรามาประเดิมกันที่ Nivea Sun Oil Control Serum SPF50+ PA+++? คงจะถูกใจสาวๆ หลายคน โดยเฉพาะสาวที่มีผิวมัน ผิวผสม นี่คงถูกใจเป็นพิเศษ

เพราะเจ้าเซรั่มกันเเดดตัวนี้ มี Oil control ช่วยควบคุมความมัน ให้เมคอัพติดทนไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย จะดีอะไรเบอร์นี้ หน้าร้อนนี้สาวๆ ไม่ควรพลาด ปกป้องได้เเม้กระทั่ง UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึกด้วยนะจ๊ะ

มาในรูปแบบ ฝาเกลียวหมุนปิด หัวปลายหลอดยาวๆ ชมพู่จะบอกให้ว่ามันดีมากๆ เลยนะ เพราะแพ็กเกจเเบบนี้ ทำให้เชื้อโรคหรือสิ่งไม่พึงประสงค์ไม่สามารถเข้าไปในตัวเซรั่มได้อีกด้วย

โอ๊ย!!! จะดีอะไรเบอร์นี้ สะดวกพกพาง่าย มีฝาปิด น้ำหนักเบา เเถมยังช่วยกันแดดได้ดีอีกด้วยค่ะ

ลักษณะเป็นเนื้อเซรั่ม บางเบาต่อผิวหน้าของเราสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความมัน เหนอะหนะหน้า หนักหน้าตัวนี้ นี่เอาอยู่ กันแดดตัวนี้ พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA2 แต่ยังปกป้อผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 สาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เพราะมีส่วนผสมจาก

> Licorice Extract ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

> L-Carnitine ลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง 86%+ ไม่มันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น

> Perfect Make-up Coverage เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน

> ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม

สาวๆ คนไหนสนใจลองหาซื้อกันได้นะจ๊ะ ราคาไม่เเพงมาก

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กันเลยดีกว่าจ้า กับ Garnier UV Complete แต่ความพีเศษของเจ้าตัวนี้คือ มีสองสีให้เราเลือก คือ สีเบจ กับสีธรรมชาติ สามารถให้สาวๆ เลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า

และเจ้าตัวนี้ มีค่า SPF 50+ pa++++ เป็นเนื้อโลชั่นสูตรบางเบาพิเศษ สำหรับสาวๆ อย่างเราโดยเฉพาะ กันเเดดยังไม่พอ ยังมาพร้อมกับการบำรุงอีก จะดีไปหนายยยย

เห็นได้ชัด ของความเเตกต่างระหว่าง สีธรรมชาติ กับ สีเบจ สาวคนไหนชอบเเบบไหนก็เลือกตามสบายใจเลยจ้า เป็นเนื้อโลชั่นเหมือนที่เราทาตัวเลย เราว่าแพ็กเกจมันดีเก๋ดีอ้ะ ราคาก็ไม่เเพง มีให้เลือกลองใช้ ได้ 2 ไซส์

สำหรับสาวที่ยังไม่กล้าลองใช้ ก็ซื้อมาเเบบหลอดเล็กทดลองได้ก่อนเลยจ้า

นี่จร้า เมื่อทาลงไปบนผิวเราเเล้ว ถ้าสาวๆ คนไหนเลือกสีเบจ ก็อาจจะกลมกลืนไปกับผิวเราเลยจ้า เเบบบคือดี หน้าไม่ลอย เเต่ถ้าสาวๆ คนไหนชอบสีธรรมชาติ มันก็จะช่วยปรับสีผิวหน้าของเราให้สว่างกระจ่างใสจ้าาา

โลชั่นทาหน้ากันเเดดตัวนี้ ปกป้องรังสี UVA1 ได้ด้วยน้ะจ๊ะ สาวคนไหนชอบก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้จร้าาา ราคาไม่เเพง

เป็นไงกันบ้างจ๊ะวันนี้ ชมพู่มีมาแนะนำเพียงเท่านี้ก่อน เพื่อเป็นทางเลือกของสาวๆ ที่ไม่รู้จะใช้อันไหนดี ชมพู่ฝากกด like เเละกด Shares กันด้วยนะจ๊ะสาวๆๆ วันนี้ขอลาไปก่อนน้า แล้วจะกลับมารีวิวไอเทมเด็ดๆ แบบนี้ใหม่ บ๊ายบายจ้าาา



บทความแนะนำ


กู๊ดแพทริเซียข่าวบันเทิงร้านขนมปากซอยรามคำแหงปังป๊าอุรัสยาญาญ่าStudentPepperบัตรนักเรียนLunchMealทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก