4 กุญแจสำคัญ! ในการเปลี่ยนแปลงผมเสียให้เป็นผมสวย

อ่าน 12,864

หากเรามีผิวพรรณที่เรียบเนียนแต่กลับมีเส้นผมที่แตกปลายและมีรังแค มันก็คงจะลดเสน่ห์ของคุณลงไปเยอะเลย การมีเส้นผมที่เงางามและมีสุขภาพผมที่ดี นอกจากจะช่วยทำให้คุณมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีต่อผู้พบเห็นแล้ว ความมั่นใจก็จะบังเกิดอีกด้วย!!

เรามี 4 กุญแจสำคัญที่จะช่วยดูแลเส้นผมของคุณจากผมเสียให้มีสุขภาพดีอย่างง่ายๆ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้เห็นผลในทันที แต่มันก็สามารถสร้างความปะหลาดใจให้คุณได้จากการเปลี่ยนแปลงที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในแต่ละวัน

4 กุญแจสำคัญ ในการเปลี่ยนแปลงผมเสียให้เป็นผมสวย!!1. การเลือกแชมพูและครีมนวดผม

การเลือกแชมพูให้เหมาะกับสภาพหนังศีรษะเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณมีเส้นผมที่แห้งเสีย หลุดขาดง่าย ไร้น้ำหนัก ให้กลับมามีสุขภาพผมที่ดีลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมอย่าง HYBEAUTYSHAMPOO + CONDITIONER ที่สามารถช่วยบำรุงผมเสียๆ ให้เป็นผมสวยๆ ได้ เนื่องจากสมุนไพรบริสุทธิ์เข้มข้นจากเกาหลี ช่วยบำรุงเส้นผม รากผมฟื้นฟูสภาพเส้นผมแห้งเสีย ช่วยให้เส้นผมแลดูมีสุขภาพดี นุ่มลื่น มีน้ำหนัก

2. ใช้มาส์กบำรุงผมสัปดาห์ละ 1 ? 2 ครั้ง

สาวๆ ควรมาส์กผมสัปดาห์ละ 1 ? 2 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมง ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Ichikami hair treatment mask มีสารสกัดธรรมชาติจากญี่ปุ่น ที่ซึมลึกสู่เส้นผม ช่วยซ่อมแซมเส้นผมเสีย และสามารถนำผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ไปบำรุงผมเองหลังสระผมทันที หรือทำทรีทเมนท์ที่ร้านทำผมก็สามารถช่วยแก้ปัญหาผมเสียได้เป็นอย่างดี

แต่ถ้าหากคุณมาส์กผมเองที่บ้าน คุณสามารถนวดกดจุดหนังศีรษะได้ด้วยตนเอง เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของหนังศีรษะให้ดียิ่งขึ้น โดยวางนิ้วโป้งทั้งสองข้างไว้ที่บริเวณเหนือใบหู จากนั้นใช้นิ้วกลางทั้งสองข้างกดลงไปตรงกลางศีรษะและท้ายทอยอย่างช้าๆ (แต่ไม่ควรนวดหนังศีรษะนานและแรงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เส้นผมที่เปียกของคุณขาดหลุดร่วงได้) จากนั้นคลุมศีรษะด้วยหมวกอาบน้ำทิ้งไว้เป็นเวลา 5 นาทีเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

3. หวีผมอย่างไรให้ถูกวิธี

ก่อนอาบน้ำในขณะที่ผมของคุณยังแห้งให้ใช้หวีสางผมเบาๆ เพื่อป้องกันการขาดหลุดร่วงของเส้นผมที่มากจนเกินไป การหวีผมขณะเปียกจะทำให้เส้นผมอ่อนแอและขาดหลุดร่วงได้ง่าย ควรใช้หวีซี่ห่างหวีผมเพื่อลดการเสียดสี ผมพันกัน และไม่ให้ผมขาดหลุดร่วงเยอะ ไม่ควรเช็ดผมด้วยการขยี้หนังศีรษะแรงๆ แต่ให้ใช้ผ้าขนหนูซับผมให้หมาด เพื่อไม่ให้ผมของคุณแตกปลาย

นอกจากนี้คุณควรแบ่งผมก่อนเพื่อให้หวีผมได้สะดวก ไม่หวีผมจากโคนผมแต่ให้เริ่มต้นหวีผมจากกลางศรีษะแทน หวีผมส่วนปลายก่อนในกรณีที่ผมพันกันมากๆ และไม่ควรสางผมบ่อยจนเกินไปค่ะ

4. น้ำมันใส่ผม

นอกจากเราจะต้องหมั่นบำรุงผมบ่อยๆ เพื่อฟื้นฟูสภาพเส้นผมแล้ว การเลือกน้ำมันใส่ผมจะช่วยให้ผมของคุณมีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตชีวา แถมยังทำให้ผมของคุณหอมอีกด้วย คุณสามารถดูสูตรการทำน้ำมันใส่ผมด้วยวิธีการทางธรรมชาติได้ที่ รวม 3 สูตรสุดยอด ผมสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว

คราวนี้ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็สามารถมีผมที่สวยและสุขภาพดีโดยที่ไม่ต้องเดินออกจากบ้านด้วยความไม่มั่นใจแล้วค่ะ



บทความแนะนำ


เรียนในประเทศดูดวงทายนิสัยโหงวเฮ้งการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก