{รีวิว} 5 ไอเทมดูแลผิว ถูกและดี หาซื้อได้ง่ายๆ จากเซเว่น

อ่าน 11,900

สวัสดีค่าาา สาวๆ ทุกคน เอาล่ะค่ะ พูดถึงสภาพอากาศบ้านเราก็ช่าง ร้อน ซะเหลือเกิน ทำเอาสาวๆ หลายคนถึงกับกุมขมับกันไปตามๆ กัน เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยเจอปัญหาเหมือนเรา นั่นก็คือหน้ามันเยิ้ม ผิวหน้าแลดูหมองคล้ำ วันนี้เราก็จะมารีวิวสินค้าน่าใช้จากเซเว่นกันค่ะ

อันดับแรกเราก็ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าตัวเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องหน้ามัน เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวอักเสบและสิวอุดตันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเราเลยไปตำครีมหลายอย่างมากกจากเซเว่น จนไปเจอตัวที่เราใช้แล้วดี จึงนำมาบอกต่อว่าแต่ละตัวมันดีไม่ดียังไงจากที่เราใช้มา ไปดูรีวิวกันเลยค่า

FUJI SNAIL GEL เจลหอยทากขัดผิว

ตัวนี้จะเป็นเจลน้ำแร่ที่เค้าเคลมมาว่าช่วยขัดให้เซลล์ผิวที่ตายและสิ่งตกค้างลอกหลุดออกมาคล้ายๆ กับคราบไคลอย่างง่ายดาย วิธีการใช้ก็คือทาตัวเจลนี้ก่อนล้างหน้า พร้อมนวดเบาๆประมาณ1-2 นาที ล้างออกแล้วใช้โฟมล้างหน้าตามปกติ

สำหรับเราแล้ว ตัวนี้เราชอบตรงที่มันช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดขึ้น ทำให้ทาครีมบำรุงแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้นค่ะ เต็มสิบแล้วเราให้ประมาณ 7 เพราะติดอยู่ตรงที่ตัวนี้สำหรับเรามันจะไม่ค่อยช่วยเรื่องรอยแดงและจุดด่างดำจากสิวเท่าไรค่ะ

SMOOTO TOMATO COLLAGEN WHITE SERUM

มากันที่ตัวต่อไป กับเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้แลดูกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ซึ่งตัวนี้เค้าดังมาก หลายๆ คนคงเคยเห็นว่ามีคนมารีวิวเจ้าตัวนี้กันบ้างแล้ว

ตัวเซรั่มนี้คือดีต่อใจมาก ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างนึงคือเนื้อเซรั่มมันจะมีเม็ดบีตส์เล็กๆ ทาแล้วก็จะแตกตัวออกอย่างง่ายดาย และที่สำคัญ!! คือทาแล้วมันจะวิ้งๆเหมือนมีประกายอยู่ที่บนหน้า แถมกลิ่นหอมอีกต่างหาก ตัวนี้เราให้เต็มสิบเลยค่ะ เพราะจุดด่างดำดูลดเลือนลง หน้าดูใสขึ้นอีกด้วย

Cathy Doll SPEED WHITE CC CREAM SPF 50+ PA+++

มาต่อกันที่ซีซีครีมกันบ้าง เค้าช่วยปกปิดริ้วรอยแผลเป็นจากสิวและช่วยป้องกันแสงแดด ตัวนี้เรากำลังใช้อยู่เลย ซึ่งสำหรับตัวนี้แล้วเราว่าก็ใช้ดีนะ แต่จะติดอยู่ตรงที่เวลาเราเจอแดดมากๆ บางครั้งมันอาจจะหลุดบ้าง แต่รวมๆ แล้วโอเคเลย ปกปิดได้ดี

เวลาทาแล้วเนื้อครีมก็จะประมาณนี้ค่ะ แต่หากใครสงสัยว่าเอ๊ะ!! ชั้นทาแล้วมันจะวอกมั้ยเนี่ย บอกไว้ก่อนเลยค่ะว่าไม่ต้องกังวล เพราะเค้าจะมีแยกสำหรับคนผิวแต่ละสีด้วยสามารถดูได้จากมุมซ้ายด้านบนหลังของซองได้เลยค่ะ สำหรับเราให้ 7 ค่ะ

Cathy Doll OIL CONTROL FILM PACT TRANSLUCENT

มาต่อกันที่แป้งกันบ้างดีกว่า สำหรับแป้งตัวนี้เราต้องบอกไว้ก่อนเลยที่ซื้อมาเพราะกล่องของเค้ามีรูปเจเจเป็นพรีเซ็นเตอร์ 555 ดีไม่ดีไม่รู้อีนี่สอยมาก่อนเลยจ้าา แต่พอลองได้ใช้ๆ ดูกลับดีเกินกว่าที่คิดไว้?

เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าเราเป็นคนที่หน้ามันมาก ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งซับมันที่เค้าเคลมว่าช่วยลดสิวอีกด้วย ตอนที่ใช้ครั้งแรกคือสัมผัสได้ว่าแป้งไม่หนักหน้า ช่วยซับมันได้ดี สามารถเติมแป้งได้ระหว่างวันเมื่อรู้สึกหน้ามัน แถมทาแล้วหน้าดูไบรท์ขึ้นอีกด้วย ตลับก็เล็กน่ารักพกพาง่ายสะดวกสุดๆ เต็มสิบให้ไป 9 ค่ะ เพราะมันซับมันได้ดีแต่ไม่ค่อยปกปิดได้ดีเท่าไรนักแต่ได้ใจคนหน้ามันอย่างเราเลยค่ะ

สาวๆ ที่หน้ามันก็ลองไปสอยมาใช้ดูนะคะ ราคาก็บอกได้เลยว่าใจชื้นสุดๆ

Cathy Doll CC SPEED WHITE POWDER PACT

มาที่แป้งตัวสุดท้ายกันเลยค่ะ เป็นตัวที่เราเองก็ปลื้มมากๆ เพราะตัวแป้งจะช่วยได้ดีในเรื่องปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำจากสิว ทาแล้วหน้าขาวเป๊ะเวอร์ ซึ่งขนาดของตลับของตัวนี้ก็จะเหมือนกับตัวข้างบน สิ่งที่เราชอบมากที่สุดคือมันปกปิดได้ดี ยิ่งเหงื่อออกหน้ามันยิ่งดูใสๆวาวๆ แถมกันแดดไปในตัว อีกอย่างนึงที่ปลื้มมากๆ ซึ่งเราคิดว่าเค้าทำออกมาได้ดีนะ นั่นก็คือตัวพัฟคือมันนิ่มและสามารถเกลี่ยแป้งได้ดี ให้เต็มสิบไปเลยค่ะ ^^

เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะสาวๆ สำหรับไอเทมดูแลผิวที่หาซื้อได้ง่ายๆ ตามเซเว่นที่นำมาแนะนำในวันนี้ ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าของดีๆ ในเซเว่นยังมีอีกเพียบ แถมราคายังสบายกระเป๋า สะดวกสบายอีกด้วยค่ะ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สาวๆ ทุกคนก็ต้องอย่าลืมดูแลตัวเอง ดื่มน้ำมากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานผักผลไม้ทุกมื้อและออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ อย่าเพียงแต่หวังว่าแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังมาใช้แล้วผิวเราก็จะดีขึ้นทันที ต้องดูแลตัวเองควบคู่กันไปด้วยนะค่ะ เราจะได้สวยเป๊ะ! ปัง! แลดูสุขภาพดีอีกด้วยค่าาา

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ



บทความแนะนำ


ร้านอาหารข่าวบันเทิงแหล่งกินผู้หญิงนอกใจความรู้สึกเรื่องชู้สาวแฮมบาวริสแอนนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก