สวย ใส ไม่พอ ต้องสมองไบร์ทด้วย! กับ 5 แบรนด์ Fish oil น้ำมันปลา ตัวดัง!!!

อ่าน 3,080

สาวๆ คนไหนที่มีอาการเบลอๆ เวลานอนไม่พอหัวก็ไม่แล่น มึนๆ งงไปทั้งวันล่ะก็ ต้องลองกินน้ำมันปลาเลย ซึ่ง น้ำมันปลา หรือ Fish Oil น้ำมันปลาประกอบด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 และกรดไขมันโอเมก้า- 6 ซึ่งเป็นกรดไขมันที่มีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก เพราะว่าร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ และต้องได้รับจากสารอาหารเท่านั้น สำหรับกรดไขมันในกลุ่มโอเมก้า-6 นั้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะช่วยลดไขมันในเลือดได้

น้ำมันปลาที่ดีมาจากทะเลเช่น ปลาซาร์ดีน ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาซาบะ หรือ ปลาเฮอร์ริ่ง ซึ่งประโยชน์ของน้ำมันปลา ก็จะช่วยบำรุงสุขภาพผิว เส้นผม และเล็บให้มีสุขภาพดี แถมยังช่วยบำรุงประสาทและสมอง ช่วยเพิ่มความจำและความสามารถในการเรียนรู้ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกรีเซอไรด์ที่เป็นอันตรายได้อีกด้วยนะ แล้วในปัจจุบันมีน้ำมันปลาขายอยู่หลายยี่ห้อมักมากเลย

เอาหล่ะๆๆ..... ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจล่ะก็ วันนี้เราเลยได้รวบรวม 5 แบรนด์น้ำมันปลา มาฝากเพื่อนๆ กัน เรามาดูกันว่ามียี่ห้ออะไรกันบ้าง มาดูกันเลย >///<1.แบลคมอร์ส ฟิช ออยล์ (Blackmores Fish Oil)

น้ำมันปลาชนิดแคปซูล ให้กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า-3 เป็นน้ำมันปลาที่ได้จากปลาทะเล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลหลอดเลือดหัวใจและสมอง รับประทานได้ตั้งแต่เด็กวัยเรียนไปจนถึงผู้ใหญ่วัยเกษียณปัจจุบันเราพบว่าน้ำมันปลามีประโยชน์ในการป้องกันหรือลดความรุนแรงของโรค หัวใจ ความดันเลือดสูง ข้ออักเสบ ปวดศีรษะ ไมเกรน และเบาหวาน นอกจากนี้ยังอาจจะป้องกันโรคมะเร็ง โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง โรคไต และโรคอื่น ๆ ได้อีกด้วย 2.เมก้า วีแคร์ ฟิชออยล์ ( Mega We Care Fish Oil)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลาช่วยบำรุงหัวใจป้องกันโรคหัวใจขาดเลือดและสมองขาดเลือดชั่วคราว เนื่องจากรับประทานน้ำมันปลาจะช่วยยับยั้งการเกาะตัวของหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจและสมองป้องกันหลอดเลือดอุดตันลดความดันโลหิตสูงบรรเทาอาการปวดข้อรูมาตอยด์และอาการข้อเสื่อม บำรุงสมองเสริมความจำได้ด้วยนะ3.วิสทร้า น้ำมันปลาแซลมอน(VISTRA Salmon Fish Oil)

เป็นสารสกัดจากน้ำมันปลาเซมอน ช่วยบำรุงสมองและหัวใจ ลดโคเลสเตอรอล อาหารเสริมน้ำมันปลาแซลมอน ฟิชออยล์ มีโอเมก้า3ประกอบไปด้วย อีพีเอ และ ดีเอชเอเพื่อพัฒนาเรื่องสมองและป้องกันโรคหัวใจความดันโลหิตสูงป้องกันหลอดเลือดแข็งตัว และช่วยสร้างเซลล์สมองได้ดี 4. นิวทริไลท์ (Nutrilite)น้ำมันปลา

เป็นน้ำมันที่สกัดจากส่วนของเนื้อ หนัง หัว และหางของปลาทะเลน้ำลึกโดยเฉพาะปลาในเขตหนาว ในน้ำมันปลามีกรดไขมันหลายชนิด เช่น แซลมอน ทูน่า ซาบะ ซาร์ดีน เฮอร์ริ่ง แองโชวี่ ไวท์ฟิช บลูฟิช ชอคฟิช เทราท์ แมคเคอเรล เป็นต้น ปลาทะเลที่มีน้ำมันปลามาก คือ ปลาทู ปลาสำลี ปลารัง ปลากะพง เป็นต้น พบว่าปลาที่จับได้ในธรรมชาติจะมีปริมาณกรดไขมันในกลุ่มโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ในสัดส่วนที่เหมาะสม ส่วนปลาที่เลี้ยงในบ่อจะมีปริมาณของกรดโอเมก้า 6 มากกว่าโอเมก้า 3 ปัจจุบันน้ำมันปลาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมในการรับประทาน อย่างแพร่เสริมสร้างการเจริญเติบโตของปลายประสาท ของเซลล์สมอง ทำให้สมองทำงานดีขึ้น

5.เคิร์กแลนด์(KIRKLAND)

สกัดจากน้ำมันปลาจากทะเลน้ำลึก และได้ผ่านการสกัดเอาสารพิษจำพวก mercury, PCBs, and Diatoxins ซึ่งจะทำให้เพิ่มความบริสุทธิ์ของตัวผลิตภัณฑ์พร้อมยังลดกลิ่นคาวปลาไปได้ อีกด้วยประโยชน์ของกรดไขมันโอเมก้า3 ในทางการแพทย์คือบำรุงหัวใจ บำรุงหลอดหลอด ผิวพรรณดี เสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกายน้ำมันปลามีประโยชน์ต่อผู้บริโภคและลดความเสียงของโรคต่างๆ ที่เกี่ยวกับหัวใจให้แข็งแรงขึ้นด้วยเป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ ใครที่สนใจต้องอย่าลืมว่า น้ำมันปลาเป็นประเภทอาหารเสริมที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก ดังนั้นสาวๆ บางคนอาจจะแพ้ปลาทะเล ไม่ควรรับประทานนะจ๊ะ และเพื่อความปลอดภัยอาหารเสริมบางอย่างไม่ควรทานติดต่อกันเกิน 3 เดือนควรอ่านสรรพคุณและวิธีการให้เข้าใจก่อนรับประทานทุกครั้งด้วยน้าาาาาาา >///<



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์หนุ่มเทศบาลพลิกคดีล่าลวงโลกTheTrialsMcCallCateวงซันซายน์นครศรีธรรมราชข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก