ล้ำไปอีก !! ที่ม้วนผมไฟฟ้าแบบพกพา ชาร์ตง่ายๆ แค่เสียบ USB

อ่าน 11,926

ผมหน้าม้าที่มีวอลลุ่มเล็กน้อย ให้ความรู้สึกที่สวยงามกว่าผมหน้าม้าที่แบนลีบติดหน้าผาก การใช้โรลม้วนผมเป็นวิธีที่สาวๆเกาหลีส่วนใหญ่นิยมสร้างผมหน้าม้าของพวกเขาให้ดูมีวอลลุ่มขึ้นมานั่นเอง

แต่ใครจะรับประกันได้ว่าที่ม้วนผมธรรมดา จะมีประสิทธิภาพมากพอ ในการเซตผมหน้าม้าให้อยู่ทรงได้นานตลอดวัน แบรนด์ Staroll ได้ตระหนักถึงปัญหานี้ ก็เลยออกแบบที่ม้วนผมไฟฟ้า เพื่อให้ผมหน้าม้าของคุณสาวๆอยู่ทรงได้นานตลอดวันแม้ในวันที่ฝนตก โดยทางแบรนด์เคลมเอาไว้ว่าเครื่องม้วนผมสามารถม้วนผมให้อยู่ทรงได้ภายใน 1 นาที ว้าว! เจ๋งสุดๆไปเลย

หากดูกันที่ตัวแพ็กเกจจิ้ง ก็ออกแบบมาให้ดูน่ารักน่าใช้งาน เมื่อเปิดฝากล่องดูก็จะพบ ที่ม้วนผม ที่ครอบที่ม้วนผม และสายชาร์จ USB ให้สาวๆยุคปัจจุบันสามารถชาร์จที่ม้วนผมนี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะ ชาร์จกับคอมพิวเตอร์ ชาร์จผ่านที่ชาร์จแบตเตอร์รี่สำรอง หรือจะเสียบสายผ่านหัวชาร์จไอโฟนก็ได้ค่ะ

วิธีการใช้งานส่วนเมื่อพูดถึงวิธีการใช้งานของมันนั้นก็ไม่ได้ยากเย็นอย่างที่คิดเลยค่ะ เพียงแค่?

ชาร์จที่ม้วนผมไฟฟ้าก่อนการใช้งานรอ 1 นาที ไฟจากที่ชาร์จจะแสดงผลว่าชาร์จแบตเตอร์รี่เสร็จสมบูรณ์นำที่ม้วนผมไฟฟ้า มาม้วนผมหน้าม้าเข้าไปด้านในรอ 2-3 นาที ผมหน้าม้าก็จะเป็นวอลลุ่ม เรียงตัวเป็นระเบียบ ผมไม่ชี้ฟูแล้วค่ะ

ขณะนี้ที่ม้วนผมไฟฟ้าตัวนี้ ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ไอดอลเกาหลี ราคาประมาณ 600 บาท ไม่น่าจะต่างจากนี้เท่าไหร่นัก ใครอยากได้สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ ebayshopkorea กันได้เลยค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักเที่ยวในประเทศเซ็กส์ผู้หญิงความสวยความงามดอกกระเจียวบานใบหน้าเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวบานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก