สุดยอดกลยุทธ์แก้ "ผมเสีย" ให้เป็น "ผมสวย" เพียงคืนเดียว ด้วย 5 สิ่งนี้! ต้องลอง

อ่าน 3,793

สุดยอดกลยุทธ์แก้ "ผมเสีย" ให้เป็น "ผมสวย" เพียงคืนเดียว ด้วย 5 สิ่งนี้!! ทำตามได้ทันที

"ผมเเห้งก้านไม้กวาด" คงไม่มีสาวๆที่ไหนชอบเป็นเเน่นเเท้ เเต่เมื่อปัญหานี้เกิดขึ้นมาเเล้ว เราก้ต้องหาวิธีเเก้กันต่อไป เเต่สาวๆหลายคงจะเลือกเดินเข้าไปร้านเสริมสวยเพื่อเเก้ปัญหาใช่ไหม ? บางทีอาจจะมีวิธีที่ง่ายๆเเล้วไม่เสียเงินมากมายขนาดนั้นก็ได้ เเล้วคุณสามารถทำได้เองที่บ้าน เเถมเป็น สูตรธรรมชาติด้วยซ้ำ วันนี้เราสูตรหมักผมเสีย ให้กลับมาสวยมีน้ำหนัก ได้ภายในพริบตา

"ไข่ไก่"

เป็นสูตรธรรมชาติ ที่คนสมัยโบราณใช้หมักผมเสียกัน และไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลย เพียงแต่นำไข่ไก่ มาแยก ไข่แดงและไข่ขาวจากนั้นตีไข่แดงให้แตก และตีไข่ขาวให้ขึ้นฟู จึงนำมาผสมให้เข้ากันแล้วค่อยๆ ชโลมไข่บนผมเส้นผม และนวดหนังศีรษะเบาๆทิ้งไว้สักครู่ แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำเย็น จะทำให้ผมเสียกลับมาเงางาม และชุ่มชื้นขึ้น

"น้ำผึ้ง"

สูตรหมักผมเสียด้วยน้ำผึ้ง ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงผสมน้ำผึ้ง น้ำมันมะกอก และน้ำส้มสายชูหมัก คนส่วนผสมทุกอย่างเข้าด้วยกันนำ มาชโลมให้ทั่วผม ที่คลุมด้วยหมวกคลุมอาบน้ำ หมักทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง สระผมตามปกติ เป็นสูตรรักษาผมเสีย ที่จะช่วยลดผมแห้งเสียแตกปลาย เปลี่ยนผมแห้งหยาบ ให้กลับมานุ่มสลวยได้ดังเดิม

"น้ำมันมะพร้าว"

การหมักผมด้วยมะพร้าว เป็นสูตรหมักผมเสีย จากธรรมชาติที่คนนิยม สำหรับน้ำมันมะพร้าว แค่นำไปตั้งไฟอ่อนๆ เทน้ำมันมะพร้าว ผสมไข่แดง 1 ฟอง ตีให้เข้ากัน นำไปชโลมบนเส้นผม ทิ้งไว้สักชั่วโมง ล้างออกแล้ว สระด้วยแชมพูอีกครั้ง เป็นสูตรหมักผมเสีย ที่จะทำให้ผมมีน้ำหนัก และยังเป็นการดีท็อกซ์ให้กับหนังศีรษะอีกด้วย

"เบียร์"

สูตรหมักผมเสียด้วยเบียร์ ด้วยการนำมาผสมกับน้ำส้มสายชูหมักคนส่วนผสมให้เข้ากัน ชโลมลงบนผม พร้อมทั้งนวดศีรษะเล็กน้อยทิ้งไว้ประมาณห้านาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น การใช้เบียร์ในการหมักผมเสีย จะช่วยคืนความนุ่มสลวยเงางามให้กับเส้นผมอีกครั้ง

"อโวคาโด"

การหมักผมเสีย ด้วยอโวคาโด ให้ใช้เนื้ออโวคาโดสดผสมกับน้ำมันมะกอก คนให้เข้ากัน นำมาชโลมบนผมหมาดให้ทั่ว ทิ้งไว้ 20 นาทีล้าง ออกด้วยน้ำธรรมดา และสระผมตามปกติอีกครั้ง สูตรหมักเสียผมอโวคาโด ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูบำรุงชั้นผมที่แห้งเสีย เปราะบาง ให้กลับมาแข็งแรงเงางามได้

Cr: mahosot



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์การ์ตูนงานประเพณีหนังเบย์เบลดความสวยความงามศิลปวัฒนธรรมเบย์เบลดเที่ยวเลยผู้หญิงBeybladeการละเล่นผีตาโขนสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก