สะบัดผมได้อย่างมั่นใจ กับ 6 'แชมพูขจัดรังแค' หาซื้อง่าย ราคาสบายๆ

อ่าน 9,746

สวัสดีค่าสาวๆ

อากาศร้อนๆๆ แบบนี้เส้นผมโดนแสงแดดนานๆ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะโดยทำร้าย เพราะผิวของหนังศีรษะบอบบางมาก ไหนจะยังมีเหงื่อ ความมันผสมเข้าไปอี๊กกกกกก ถ้าดูแลรักษาไม่ดีจะเกิดอาการคัน และจะเริ่มมีรังแค สิ่งซึ่งเป็นที่ไม่พึงประสงค์ของสาวๆ โปรบปรายลงมาเป็นเกล็ดหิมะเลยก็ได้

วันนี้เราเลยมี 6 แชมพูขจัดรังแคมาฝากสาวๆ กัน ลองเลือกใช้ตามสูตรที่เหมาะกับแต่ละคนกัน มาดูกันเลย

1. Rejoice Anti-Dandruff Shampoo

แชมพูขจัดรังแคที่มีกลิ่นหอมและเย็นสดชื่นมากๆ เวลาสระจะรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยให้หายคัน ช่วยให้รังแคลดลง และป้องกันไม่ให้รังแคกลับมาอีก นอกจากนี้ยังจะรู้สึกว่าผมนุ่มและสุขภาพดี

วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วแล้วล้างออก ควรสระ 2 ครั้ง สามารถใช้ได้บ่อยตามความต้องการ2. เคลียร์ ซากุระ เฟรส แอนตี้ แดนครัฟ

เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม มีสารสกัดจากดอกซากุระหอมสดชื่น หมดกังวลเรื่องรังแค มีสารบำรุงผม ป้องกันไม่ให้เกิดรังแค เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียกให้ทั่วศีรษะ นวดเบาๆ สามารถใช้ได้บ่อยตามความต้องการ3. Pantene Anti Dandruff

แชมพูดูแลผมของคุณให้นุ่มสวย สุขภาพดี และมีน้ำหนัก ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม บอกลารังแคที่กวนใจ เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ วิธีใช้ ขโลมแชมพูลงบนผม นวดเบาๆ ให้ทั่วศีรษะแล้วล้างออก ใช้ได้บ่อยตามความต้องการ4. แชมพูขจัดรังแค ไบโอ เฮอร์เบิล

ด้วยส่วนผสมของ Triclosan และ Tea Tree Oil ช่วยขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดจากธรรมชาติ Pro-Vitamin B เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ พร้อม Polyquaternium บำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับนุ่มลื่น มีชีวิตชีวา

วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนศีรษะที่เปียก นวดเบาๆ แล้วล้างออก ควรใช้อย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์5. Eucerin Dermo Capillaire Anti-Dandruff Shampoo

แชมพูขจัดรังแคเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะเลยค่ะ เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ช่วยขจัดรังแคแบบไม่ทำให้ระคายเคืองกับหนังศีรษะ หลังจากใช้แล้วนอกจากรังแคจะค่อยๆ ลดลง ยังจะช่วยให้ผมไม่แห้ง ไม่มัน และช่วยลดอาการคันได้ดีอีกด้วย

วิธีใช้ ชโลมผมให้เปียก เทแชมพูลงบนผม นวดเบาๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 6. Bergamot Anti Dandruff Shampoo

ตัวนี้เป็นแชมพูขจัดรังแคสูตรสมุนไพรค่ะสาวๆ ไม่มีสารเคมีรุนแรง เรียกได้ว่าเป็น Must Have Item สำหรับคนที่เป็นรังแค โดยเฉพาะรังแคที่เป็นแผ่นๆ ยิ่งห้ามพลาดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยแก้อาการคัน ช่วยให้ผมนุ่มลื่น สุขภาพผมดีขึ้น และเมื่อหยุดใช้รังแคก็ไม่กลับมาอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 6 แชมพูขจัดรังแค สาวๆ ลองเลือกใช้ดูนะคะ เพื่อบุคลิกที่ดีและความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน ปัจจุบันนี้แชมพูขจัดรังแคยังมีส่วนผสมของสมุนไพร หรือกลิ่นของดอกไม้หลายๆ กลิ่นอีกด้วย นอกจากจะไม่มีรังแคแล้วผมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย สาวๆ ลองหามาใช้เลย

วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบายยย



บทความแนะนำ


อันซีนท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติข่าวบันเทิงวันนี้เที่ยวฉงชิ่งวีเจจ๋าอนันดาของขวัญวันแม่Zaloraร้านออนไลน์ข่าวดาราวันนี้เที่ยวจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก