ดับหัวร้อน!!! ด้วย 6 แป้งเย็น ทาแล้วสบายตัว เย็นใจ

อ่าน 11,610

สวัสดีค่า สาวๆ

อากาศร้อนเป็นสิ่งที่อยู่คู่ประเทศไทยตลอด ยิ่งถ้าเป็นหน้าร้อน ก็ยิ่งทวีคูณความร้อนขึ้นหลายเท่า หลายคนเลือกที่จะอยู่ในห้องแอร์ นอนผึ่งพัดลมกันใช่ไหมล่ะ แต่สำหรับบางคนแค่มีแป้งเย็นก็ช่วยคลายร้อนได้แล้วแถมประหยัดสุดๆ ด้วย และแป้งเย็น ยังมีคุณสมบัติช่วยลดผดผื่น คัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วย มาดู 6 แบรนด์ดังที่สามารถ เลือกใช้กันได้เลย 1.แป้งเย็นตรางู

แป้งเย็นตรางู เป็น เเป้งที่อยู่คู่คนไทยมานานเพราะด้วยมีสรรพคุณที่ช่วยลดคลายร้อนแล้ว ยังช่วยลดผดผื่นคันได้อีกด้วย วิธีใช้ ทาแป้งเย็นตรางูหลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวแค่พอหมาดๆ ไม่ต้องแห้งสนิท จากนั้นโรยแป้งเย็นตรางูลงไป ความเย็นของแป้งตรางูจะทำให้เย็นเพิ่มเป็นสองเท่าคลายร้อนได้ดีทีเดียว2. แป้งเย็นโพรเทคส์

แป้งเย็น โฟรเทคส์ เป็นแป้งทาผิวกาย ใช้แล้ว สดชื่นเย็นมั่นใจตลอดวัน ด้วยแป้งเย็น โพรเทคส์ยังช่วยป้องกันผดคื่นคันและการระคายเคืองของผิว มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่น วิธีใช้ หลังอาบน้ำเช็คตัวแค่พอหมาดๆโรยแป้งโปรเทคส์ลงไป ความเย็นของแป้งจะทำให้สดชื่นขึ้น3. แป้งเย็น ชาวเวอร์ทูชาวเวอร์

แป้งเย็น ชาวเดอร์ทูชาวเวอร์เป็นแป้งเย็น ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ป้องกันผดผื่น ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่น ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายดับร้อนเย็นช่วยให้ สบายตัว ทาหลังอาบน้ำยิ่งทำให้สดชื่นขึ้น4.แป้งเย็นทรอส

แป้งเย็นทรอส เป็นแป้งทาผิวกายมีสูตรเพิ่ม พลังความเย็นคูลแคปซูลที่ช่วยให้เย็นนาน กลิ่นหอมสดชื่น ตลอดวัน เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิว และลดการสะสมของแบคทีเรีย ใช้หลังอาบน้ำจะข่วยให้สดชื่นขึ้น5. แป้งเย็นทเวลพลัส

แป้งเย็นทเวลพลัส เป็นแป้งเย็นที่ให้พลังความเย็นสดชื่น และช่วยลดสาเหตุของผดผื่นคัน อาการระคายเคืองตามผิวหนัง ช่วยระงับกลิ่นกายที่เกิดจากแบคทีเรียได้ยาว เนื้อแป้งเนียนละเอียด ผสมสานด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ใช้หลังอาบน้ำยิ่งทำให้สดชื่น6. แป้งเย็นเภสัชกลิ่นมาดาม

แป้งเย็นเภสัชกลิ่นมาดาม เป็น แป้งเย็นผลิตจากวัตถุดิบแป้งทัลคัมจากธรรมชาติผสมผสานกับหัวน้ำหอมจากฝรั่งเศส "กลิ่นมาดาม" มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่นและหอมหวานละมุนของดอกไม้และเปลือกไม้นานาพันธุ์ เพิ่มความสดชื่นเย็นผิวด้วยเมนทอล และยังมีส่วนผสมของคาลาไมน์ที่ทำหน้าที่ช่วยป้องกันและบรรเทาผดผื่นคัน ใช้หลังอาบน้ำยิ่งทำให้สดชื่นเป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 6 แบรนด์ดังที่อยู่ในตำนานตลอดกาลของคนไทย เพราะเมืองไทยมีอากาศร้อนเกือบจะทั้งปี ปัญหาเรื่องร้อน ผดผื่นคัน ย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การใช้แป้งเย็นก็สามารถช่วยได้หรืออาบน้ำบ่อยๆ ก็ช่วยได้เช่นกันแต่ต้องระวังนะคะในเด็กเล็กไม่ควรใช้แป้งเย็นนะคะอาจจะทำให้แพ้ได้



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนiOSKare-Sanเรียนในประเทศsmartphoneแกงกะหรี่แกงกะหรี่หมูทอดมหาวิทยาลัยรามคำแหงข้าวหน้าหมูทอดการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก