จับสังเกต 10 ประเภทคนที่ชอบมีนิสัย "นอกใจ" มากที่สุด

อ่าน 10,937

ปัจจุบันมีงานวิจัยและการศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมของมนุษย์มากาย โดยใช้วิธีการศึกษาด้วยการเก็บสถิติและสังเกตุการณ์ ครอบคลุมไปจนถึงเรื่องของความรัก การใช้เงิน หรือแม้แต่การนอกใจ โดยผลการศึกษาเกี่ยวกับคนที่มีแนวโน้มที่จะนอกใจมากที่สุด มีดังนี้

จับสังเกต 10 ประเภทคนที่ชอบมีนิสัย "นอกใจ" มากที่สุด1. คนที่เคยนอกใจมาก่อน

จากงานวิจัยของมหาวิทยาลัย University of Alabama ในประเทศอังกฤษได้ผลลัพธ์ว่าคนที่เคยมีประวัติการนอกใจมาก่อนมักจะทำซ้ำอีกเป็นครั้งที่สองหรือสามสี่ หรือทำไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นรู้สินะว่าถ้าจับได้ครั้งแรกควรทำยังไง!??

2. แฟนเพลง Rock-N-Roll

เว็บไซต์อื่นๆ มากมายได้สรุปผลการศึกษาอย่างไม่เป็นทางการออกมาว่า 41% ของคนที่นอกใจมักจะเป็นแฟนเพลง Rock-N-Roll ส่วนแฟนเพลง Rap เป็นกลุ่มคนที่ซื่อสัตย์ที่สุด

3. คนที่มีอาชีพครู-ติวเตอร์

ถึงจะฟังดูแปลก แต่ก็มีการศึกษาออกมาจริงจากเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังอย่าง Ashley Madison ได้ผลการศึกษาออกมาว่าคุณครู (โดยเฉพาะครูผู้หญิง) มีโอกาสที่จะนอกใจคู่รักมากกว่า

4. มีเงินเยอะ

ชายที่ร่ำรวยมักจะมีแนวโน้มที่จะนอกใจมากกว่าปกติ

5. ผู้หญิงยากจน

ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าผู้หญิงยากจนมีโอกาสที่จะนอกใจคู่รักของตัวเอง นักชีววิทยาวิวัฒนาการชี้ว่ามันเกี่ยวข้องกับระบบพันธุกรรม และโอกาสในการก้าวหน้าทางสถานะทางการเงิน

6. ชาวฝรั่งเศส

แบรนด์ LELO ชี้ให้เห็นถึงผลการศึกษาว่า 75% ของชาวฝรั่งเศสยอมรับว่านอกใจคู่รักของตนเอง

7. คนที่ติดโซเชียลมีเดีย

ศาสตร์แห่งจิตวิทยาแขนงใหม่ที่ชื่อว่า Cyberpsychology, Behavior and Social Networkingได้ผลการศึกษาออกมาว่า คนที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นประจำ จะมีแนวโน้มสูงที่จะนอกใจมากกว่าคนที่ไม่เล่นโซเชียลมีเดียเลย

8. ผู้ชายร่างสูง

มีผลการศึกษาว่าผู้ชายที่มีความสูงมากกว่า 178 เซนติเมตรขึ้นไปมักจะนอกใจคู่รักของตัวเองบ่อยครั้ง

9. คนที่มีอายุลงท้ายด้วยเลข 9

มีผลการศึกษาหนึ่งบอกว่าคนที่มีอายุลงท้ายด้วยเลข 9 มีแนวโน้มที่จะนอกใจมากกว่าเพราะการก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่จะทำให้พวกเขามีความเอาแน่เอานอนในการตัดสินใจไม่ได้ ซึ่งก็อาจจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของพวกเขารวมไปถึงคู่รักด้วย

10. คู่รักที่ขอให้ทำกิจกรรมทางเพจแบบหวือหวาขึ้น

และสุดท้าย การที่คู่รักขอให้เราทำอะไรแปลกๆในกิจกรรมเข้าจังหวะ อาจจะเป็นไปได้สองทางคือต้องการลองอะไรใหม่ๆ หรือได้ไปลองอะไรใหม่ๆ กับคนอื่นมาแล้ว และอยากลองทำกับคนนี้บ้าง ซึ่งมีแนวโน้มเป็นอย่างหลังมากกว่า?

นี้เป็นเพียงแค่การศึกษาด้วยการเก็บข้อมูลเท่านั้น เพราะแต่ละคนก็ไม่มีใครเหมือนกันไปหมดซะ ดังนั้นอาจจะไม่เป็นความจริงเสมอไปก็เป็นได้ ของแบบนี้ต้องอย่าด่วนตัดสิน!



บทความแนะนำ


นักแสดงกางเกงขายาวเดรสคนอ้วนสาวพลัสไซส์ฮูลาฮูปความสนุกสนานการออกกำลังกายสาวเซ็กซี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก