สำรวจตลาด !!! 10 ยี่ห้อ รองเท้าผ้าใบเสริมส้น ที่สาวๆ ควรมีในครอบครอง

อ่าน 9,333

รองเท้าผ้าใบเสริมส้น เป็นรองเท้าที่เหมาะกับสาวๆ ตัวเล็กจริงๆ ค่ะ ด้วยความที่ทรงสวย เหมาะกับการสวมใส่แบบชิลล์ๆ แต่ก็ไม่ทำให้ตัวของเราดูตัน แบบนี้จะพลาดได้อย่างไรกันเนี่ย วันนี้เราเลยพาสาวๆ ไปสำรวจตลาด จะมียี่ห้อไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

1. Steve madden

สำหรับยี่ห้อแรกที่จะพาสาวๆ ไปชมก็คือ Steve madden นั่นเองค่ะ จุดเด่นของรองเท้าผ้าใบเสริมส้นยี่ห้อนี้ก็คือ จุดเด่นก็คือทรงที่สวย เพรียว ใส่แล้วขายาว ดีไซน์ไม่สปอร์ตจนเกินไป สามารถนำมาใส่ได้กับทั้งกางเกงและกระโปรงได้แบบพอเหมาะพอดีเลยเชียวค่ะ2. GUESS

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นดีไซน์เรียบแต่หรู เป็นกึ่งๆ รองเท้าผ้าใบกึ่งๆ รองเท้าส้นสูงก็ต้องแบรนด์แฟชั่นอย่าง GUESS เลยค่ะ อย่างรุ่นที่เรานำมาให้ดูนี่ก็โดดเด่นด้วยซิปสีทองกับหมุดตอกสุดแสนมีสไตล์ เรียกได้ว่าไม่ซ้ำใครเลยค่ะ3. forever 21

อีกหนึ่งยี่ห้อที่สายแฟชั่นนิสต้าต้องร้องว้าวก็คือยี่ห้อนี้เลยค่ะ เพราะดีไซน์สุดแสนที่จะทันสมัย แถมยังมีส้นที่สูงแบบสูงมากๆ ให้สาวๆ ตัวเล็กได้ใส่กันได้ตามสะดวก รับรองได้เลยว่าถูกใจสาวๆ ที่รักการแต่งตัวแน่นอน4. Ash

สำหรับแบรนด์นี้ต้องบอกว่า สวยมีรสนิยมมากเลยเชียวค่ะ โดยดีไซน์จะเน้นไปที่ความเรียบหรู มีเสน่ห์ ที่สำคัญคือราคาสูงเอาการ ทำให้สาวๆ หลายคนอาจจะไม่กล้าซื้อ แต่ถ้ารักจริงเราก็เก็บเงินได้ใช่ไหมคะ อยากสวยต้องอดทนเก็บตังค์ค่ะ5. Adidas

Adidas เป็นแบรนด์รองเท้ากีฬาที่หลายๆ คนคุ้นเคยดี สำหรับรองเท้าผ้าใบเสริมส้นของแบรนด์นี้ก็นับว่ามีดีไซน์ที่น่าสนใจเช่นกันค่ะ เพราะการออกแบบส้นที่ซัพพอร์ตต่อการเดิน แถมยังเน้นสไตล์สปอร์ต เหมาะกับการแต่งตัวแบบเท่ๆ ทะมัดทะแมง รับรองได้เลยว่าใส่แล้วสวยโดนใจแน่นอน6. Isabel Marant

Isabel Marant เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ออกรองเท้าผ้าใบเสริมส้นที่ออกมาเป็นแบรนด์แรกๆ สำหรับสุภาพสตรี ด้วยเหตุผลที่ต้องการเสริมสร้างความงามให้กับผู้หญิง สีสันค่อนข้างจะสดใส ดีไซน์ทันสมัย แต่ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อย แต่ไม่ใช่อุปสรรคของคนที่อยากสวยนะคะ7. SKECHERS

หากเอ่ยถึง SKECHERS สาวๆ ก็จะนึกถึงรองเท้าวิ่งเสียเป็นส่วนมาก แต่จริงๆ แล้วแบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ผลิตรองเท้าผ้าใบเสริมส้นด้วยค่ะ ดีไซน์ของแบรนด์นี้จะเน้นไปที่ความสวยงาม ตัวรองเท้าเน้นความเป็นเฟมินีนแต่ก็สวมใส่สบาย ใส่แล้วขาเพรียวสวย ราคาไม่แพงมากด้วยนะคะ8. Nike

Nike เป็นรองเท้าแบรนด์ที่เน้นความสปอร์ตมากกว่าแบรนด์อื่นๆ โดยสาวๆ ที่ชอบรองเท้าผ้าใบเสริมส้นแต่ไม่ชอบสไตล์เฟมินีนมากต้องลองยี่ห้อนี้เลยค่ะ รับรองว่าสวย เก๋มีสไตล์ จะใส่กับกระโปรงก็สวย หรือใส่กับกางเกงยีนส์ก็สวยไม่แพ้กันค่ะ9. Coach

สำหรับยี่ห้อนี้ไม่ได้มีดีแค่กระเป๋าแค่เพียงอย่างเดียว แต่รองเท้ายี่ห้อนี้ก็สวยไม่แพ้กัน โดดเด่นที่ดีไซน์หรูหรา สง่างาม เหมาะกับการใส่คู่กับกระโปรงสวยๆ นอกจากนี้ยังใส่ไปได้หลายที่เลยเชียวค่ะ ใครไม่ชอบลุคสปอร์ตเกิร์ล การเลือกยี่ห้อนี้มาใส่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด10. Converse

สำหรับรองเท้าแบรนด์นี้ครองใจสาวๆ หลายคนตลอดกาล ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย แต่สวมใส่สบาย รับรองว่าใส่แล้วสูงเพรียวแน่นอนครบแล้วค่ะทั้ง 10 ยี่ห้อ ใครที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบแต่ตัวเล็กตามแบบฉบับสาวไทย การเลือกรองเท้าแบบที่มีการเสริมส้นนับเป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยนะคะ รับรองว่าใส่แล้ว สวยเพรียว ได้ลุคสวยๆ เดินสบายเลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ว่าจะหารองเท้าผ้าใบเสริมส้นมาใส่บ้างค่ะ บ๊ายบาย



บทความแนะนำ


BerryHappyGelPeelingYogurtวงบิ๊กฟุตสครับหน้าครึ่งหัวใจเพลงcathydollแต่งตัวไปทำงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก