เทคนิคฉีดน้ำหอม 4 จุดบนเรือนร่าง... ให้ผิวหอมตลอดวัน

อ่าน 8,676

ความหอมถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่สามารถดึงดูดใจเพศตรงข้ามได้ ดังทฤษฎีฟีโรโมนที่เป็นสารเคมีตามธรรมชาติที่สิ่งมีชีวิตผลิตขึ้นมาเพื่อดึงดูดใจเพศตรงข้าม แต่สำหรับมนุษย์เราแล้ว กลิ่นก็ถือเป็นอีกหนึ่งฟีโรโมนที่จะทำให้ผู้หญิงดูน่าดึงดูด และมีเสน่ห์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

และการจะสร้างความหอมดึงดูดใจนั้น เราก็ใช้น้ำหอมเป็นตัวช่วยนั่นเองค่ะ เพราะน้ำหอมจะช่วยคืนความสดชื่น อีกทั้งยังทำให้สาวๆอย่างเรามั่นใจในกลิ่นกายมากขึ้น แต่สาวๆ หลายคนอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับการฉีดน้ำหอม ซึ่งหลายๆคนยังเข้าใจอยู่ว่าการฉีดน้ำหอมนั้นให้ฉีดที่บริเวณเสื้อผ้านั่นเอง ซึ่งความเชื่อนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ผิดค่ะ เรามาดูกันดีกว่า ว่าการฉีดน้ำหอมที่ถูกต้องนั้นเค้าทำกันอย่างไรบ้าง

จุดที่ 1 : บริเวณซอกคอและไหปลาร้า

บริเวณนี้ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการฉีดน้ำหอมเลยก็ว่าได้ เพราะบริเวณนี้ถือเป็นจุดที่กลิ่นสามารถแพร่กระจายไปรอบๆบริเวณร่างกายได้ดีที่สุดค่ะ อีกทั้งตัวเราเองยังสามารถได้กลิ่นจากการฉีดน้ำหอมที่บริเวณนี้อีกด้วย และเมื่อลมพัดผ่าน ลมจะเป็นตัวพากลิ่นน้ำหอมให้แพร่กระจาย นั่นเป็นเหตุผลที่เมื่อหนุ่มๆ เดินผ่านเราเค้าจะได้กลิ่นตัวอันหอมหวานจากเรานั่นเองค่ะ

จุดที่ 2 : ฉีดที่บริเวณเส้นผม

อีกหนึ่งจุดที่จะช่วยทำให้กลิ่นกายหอมๆของเราแพร่กระจายไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อสาวๆสะบัดผม หรือเมื่อตอนที่ลมพัด จะยิ่งทำให้กลิ่นหอมๆจากตัวเราแพร่กระจาย ทำให้หนุ่มๆ ได้กลิ่นหอมจนต้องเหลียวหลังเลยล่ะค่ะ

ซึ่งในปัจจุบันนี้มีสเปรย์น้ำหอมสำหรับฉีดผมวางจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดมากมาย สาวๆ สามารถเลือกใช้กลิ่นที่ชอบได้เลยค่ะ การฉีดน้ำหอมที่บรเวณผม นอกจากจะช่วยเพิ่มดีกรีความหอมให้สาวๆแล้ว ยังช่วยรีเฟรชความสดชื่นให้ตัวเองได้อีกด้วยค่ะ

จุดที่ 3 : ซอกต่างๆตามร่างกาย

บริเวณซอกต่างๆตามร่างกายนี้ได้แก่ บริเวณข้อมือ บริเวณข้อพับแขน บริเวณข้อพับขาด้านหลัง และข้อเท้า ซึ่งจุดเหล่านี้เป็นจุดที่สามารถกระจายกลิ่นได้ดี แต่การใช้น้ำหอมในบริเวณเหล่านี้แนะนำให้ใช้ในปริมาณน้อยๆ ที่พอเหมาะกับขนาดของอวัยวะในแต่ละคนค่ะ เพราะไม่เช่นนั้นจะทำให้เปลืองน้ำหอมโดยเปล่าประโยชน์ได้

หรือหากต้องการอำนวยความสะดวกให้กับการใช้น้ำหอมกับอวัยวะเหล่านี้ แนะนำให้ฉีดน้ำหอมลงบนกระดาษสาซึ่งช่วยซึมซับน้ำหอมและเก็บกลิ่นได้ดี แล้วนำมาแต้มบริเวณจุดต่างๆตามร่างกายเหล่านั้นได้ค่ะ

จุดที่ 4 : หน้าอก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าบริเวณหน้าอกนี้ก็สามารถแพร่กระจายกลิ่นหอมๆได้ดีไม่แพ้อวัยวะส่วนอื่นๆ วิธีการก็คือการใช้แผ่นน้ำหอมสำเร็จรูปสอดเข้าไปไว้ในเสื้อใน และทิ้งไว้อย่างนั้นตลอดทั้งวัน ง่ายๆ เพียงเท่านี้ สาวๆก็จะได้กลิ่นตัวหอมอย่างยาวนานตลอดทั้งวันแล้วล่ะค่ะ

Special Tips

มาถึงเทคนิคเล็กๆที่จะช่วยให้สาวๆมีเรือนร่างที่หอมยาวนานตลอดทั้งวัน นั่นก็คือการใช้น้ำหอมกลิ่นเดียวกันทั้งเรือนร่าง และการสร้างกลิ่นหอมให้กับเสื้อผ้า ด้วยการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีส่วนผสมของน้ำหอมเข้มข้น เพียงเท่านี้สาวๆก็จะมีกลิ่นกายที่หอมาวนาน ตลอดทั้งวันแล้วล่ะค่ะ แต่ควรระวังเรื่องการลือกกลิ่นน้ำหอมที่ไม่ควรฉุนจนเกินไป และการฉีดน้ำหอมในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อไม่ให้กลิ่นแรงจนเกินไปนะคะ

รู้แบบนี้แล้ว สาวๆก็จะไม่ใช้น้ำหอมแบบผิดๆอีกต่อไป ทีนี้ล่ะค่ะสาวๆจะยิ่งมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากยิ่งขึ้นด้วยวิธีที่ไม่ยาก



บทความแนะนำ


เซ็กส์ที่ดีห้องนอนรู้สึกดียาแก้อักเสบอาการบวมล้างหน้าเที่ยวในประเทศเทศกาลล่องแก่งหินเพิงที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก