แนะนำ '6 บล็อกเกอร์สาวผิวสีแทน' สาวผิวขาวหลบไป เทรนด์ผิวแทนกำลังมา!

อ่าน 2,625

สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน

แดดไทยมันร้อน คนไทยส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มีผิวขาวใสกิ๊ก แต่จะเป็นผิวขาวเหลือง ผิวสองสี หรือผิวแทนมากกว่า จะมามัวแต่งหน้าขาวใสอมชมพูนเหมือนสาวเกาหลี ญี่ปุ่น บางทีก็ดูไม่เข้ากันนะ เพราะอย่างนั้น มาเริ่มแต่งหน้าตามสีผิวคนไทยกันเถอะ

โดยวันนี้ เรามีบิวตี้บล็อกเกอร์ 6 คนมาแนะนำ โดยทุกคนเป็น ' สาวผิวแทน ' ชอบสไตล์ของใคร ก็ไปกดฟอลได้เลยน้า ไปดูกันเลยจ้า

Nune Noppaluk

มาประเดิมด้วยคนแรกคือพี่นุ่น เรียกได้ว่าเป็นบิ้วตี้กูรูคนแรกๆ ที่ออกมาทำเลย สไตล์การแต่งหน้าของพี่เค้าจะออก แนวฝรั่ง สายฝอนิดๆๆ หญิงสาวคนใดอยากที่จะแต่งสไตร์ฝรั่ง สายฝอไม่แบ๊วเชิญตามมาแต่งตามได้เลย

ช่องทางการติดต่อINSTARGRAM: noblukTWITTER: NOBLUKFACEBOOK: Nune noppaluckBLOGS: NOBLUKYOUTUBE:NOBLUK

Archi Archita

คนนี้ไม่รู้จักไม่ได้เลย พี่อชิ เพราะยอด subscribe ทะลุ 6แสนไปแล้ว แถมพี่เขาก็เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางหลายชนิด เหมาะที่จะไปตำมากสำหรับผิวสีแทน แนวการแต่งของพี่อชิก็จะเป็นแบบ ฝรั่งเบาๆไม่จ๋ามากเกินไป เหมาะสำหรับคนที่อยากฝึกลองแต่งหน้าสายฝรั่ง

ช่องทางการติดตามINSTARGRAM: architasiriFACEBOOK: Archita StationYOUTUBE: Archita Station

Moss Mossster

สายฝรั่งที่แท้จริงต้องแต่งตามกันแน่นอน ?ด้วยความที่พี่มอสหน้าลูกครึ่งแล้วยิ่งแต่งหน้าสายฝรั่งอีก ?เริ่ดมากกกกบอกเลย ?ยิ่งถ้าแต่งไปงานตอนกลางคืนปังมากบอกเลย

?ช่องทางการติดตามINSTARGRAM: mossster_FACEBOOK: MosssterBLOGS: https://mossster.com/YOUTUBE: MOSSSTER?Lick Licktga

ใครอยากได้ของถูกและดีต้องติดตามพี่คนนี้เลยพี่ลิค ด้วยความที่พี่เค้าเป็นคนผิวสีแทนมากพอตัวxประมาณNC40+ พี่เค้าก็จะมาแบบทดสอบให้ว่ารอดหรือเทา สไตล์การแต่งหน้าก็จะเป็น everyday look ใครๆ ก็แต่งง่ายด้วย น่าแต่งตามมากๆ

ช่องทางการติดตามINSTARGRAM: licktgaTWITTER: licktgaFACEBOOK: LicktgaBLOGS: https://licktga.com/YOUTUBE: Licktga

Eyeta

สาวหน้ามันผิวแทนแนะนำคนนี้เลย พี่เค้ารีวิวเกือบทุกอย่าง น้ำยาบ้วนปาก โรลออน พี่เค้าก็รีวิวนะ ใครผิวแทนหน้ามัน ต้องติดตามเลย สีผิวพี่เขาก็ประมาณNC40+ ใครที่ผิวสีแทนมากๆ ต้องไม่พลาดไปฟังเทคนิคดีๆ ในการแต่งหน้าจากพี่เขานะคะ

ช่องทางการติดตามINSTARGRAM: eyetayungmaitaiiFACEBOOK: EyetaBLOGS: http://www.bitchesloveme.net/YOUTUBE: EYETA?POR Saranya

ใครอยู่ต่างประเทศแล้วอยากฝึกแต่งหน้าโดยใช้เครื่่องสำอางต่างประเทศต้องคนนี้ ?พี่ปอ ไม่ใช่มีคลิปสอนแต่งหน้าเท่านั้นนะ ?พี่เขายังมี ?vlog ?น่าดูให้ดูอีก ?เรียกได้ว่าใครอยากรู้จักสายฝรั่งที่แท้จริง ต้องคนนี้เลยค่า

ช่องทางการติดตามINSTARGRAM: sssaranyaFACEBOOK: Saranya C.BLOGS: http://saranyac.com/YOUTUBE:Saranya C.?จบไปแล้วนะสำหรับบล็อกเกอร์ผิวสีแทน 6คนที่น่าแต่งหน้าตาม จะยังไงก็แล้วแต่ คนเราจะสวย ใช่แค่สีผิวขาวๆ อมชมพูเท่านั้น สีผิวแทนก็สวยได้ ลองมาปรับเปลื่ยนวิธีแต่งหน้าให้เข้ากับเรากันนะจ๊ะสาวๆๆ หน้าเทา หน้าวอกทิ้งไป หาเครื่องสำอางที่สีเข้ากับหน้าจะดีกว่านะ ^^

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่จ้าาา



บทความแนะนำ


พงษ์สิทธ์ภาพยนตร์เด็กกตัญญูข่าวล่าสุดเด็กหัวโตALICEANDHANATHECASEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก