เว้านิดหน่อยแต่พอดี กับเสื้อเว้าๆ แหว่งๆ แต่เก๋เวอร์

อ่าน 5,496

อีกหนึ่งแฟชั่นเสื้อที่เปิดไหล่นิด ผ่าหลังหน่อย เว้าเอวเล็กน้อย เรียกได้ว่าเป็นการโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ แบบน่ารัก ปัจจุบันมีให้สาวๆ เลือกหลายแบบเลยทีเดียว สามารถแต่งได้หลายลุค วันนี้เลยจะพาไปดูแฟชั่นเสื้อแบบนี้กันเสียหน่อย ว่าใส่แล้วจะได้ลุคไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยยยย

1. เสื้อปาดไหล่มุ้งมิ้งแบบเกาหลี

ยอดฮิตของสาวๆ คือเสื้อปาดไหล่ หรือจะเรียกเสื้อเปิดไหล่ก็ได้ ซึ่งยอมรับว่าเป็นเสื้อที่สร้างความน่ารักมุ้งมิ้งให้กับผู้หญิงเราได้เป็นอย่างดี หากเลือกแบบไม่รัดรูปมากนัก ก็จัดว่าเป็นเสื้อที่ช่วยเพิ่มความเพรียวเรียวบางของช่วงบนให้ผู้หญิงอย่างเราได้ มีทั้งแบบน่ารัก แบบลูกไม้ หรือหากเป็นช่วงซัมเมอร์จะเลือกแบบมีริ้วลายดอกไม้สดสวยน่ารักก็เข้าธีม ส่วนหน้าหนาวก็เล่นสีพาสเทล ช่วยให้เป็นผู้หญิงหวานๆ ขึ้นเยอะเลย

แบบน่ารักๆ ชิลล์ๆ

กับวันสบายๆ

มีลูกเล่นตรงแขนนิดหน่อยเพิ่มความน่ารัก

หากใส่แบบลำลองไปเที่ยวสบายๆ เลือกใส่กับกางเกงยีนส์แบบขายาวหรือขาสั้นก็ได้ จะได้ลุคคล่องตัว หากอยากเพิ่มความหวานใส่กับกางเกงขาสั้นที่เข้าสีกัน แล้วเลือกแบบเสื้อเป็นลูกไม้หรือว่าสีหวานๆ เช่นสีชมพู หรือสีฟ้าอ่อน ส่วนแขนนั้นจะเป็นแขนสั้นหรือยาวก็หวานได้เหมือนกันหมด

สาวๆ ที่อยากได้ลุคหรูต้องเรียบๆ แบบนี้เลย

หรือจะเลือกแบบเรียบๆ เน้นหรูหรา ใส่คู่กับกระโปรงก็จะได้ลุคสาวหวานสาวมั่น ใส่ทำงานได้ เดทแรกก็ดี หากอยากได้หวานมากเลือกกระโปรงบาน จะได้ลุคคุณหนูเลยทีเดียว

น่ารักแบบมินิมอล

ดีเทลเสื้อสวยๆ

เซ็กซี่แบบวินเทจ

ลุคคุณหนูน่ารักน่ามอง

ลูกไม้สวยหวาน

สวยเบาๆ สบายๆ

น่ารักๆ เที่ยวชิลล์ๆ

ทำงานได้ เที่ยวก็ดี

ผ้าขนปุย คุณหนูเวอร์

ชั้นระบายตรงช่วงอกเพิ่มดีเทลหรูหรา 2. เสื้อเว้าอก

เพิ่มลุคน่ารักก็ได้ เซ็กซี่ก็ดี ด้วยเสื้อเว้าอกแบบเล็กๆ เป็นลูกเล่นที่เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกวัย เพราะมีทั้งแบบลำลองผ้ายืด ใส่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงขาสั้นน่ารักๆ หรือจะเป็นทรงแขนยาวเป็นทางการหน่อยสำหรับใส่ทำงาน เลือกใส่กับกระโปรงทรงแคบจะดูดีที่สุด หรือหากเป็นกระโปรงบานก็ได้ลุคคุณหนูไปนั่น

แบบสบายๆ วัยรุ่น

น่ารักแบบเรียบๆ

เท่ๆ สไตล์ร็อคเกอร์

ส่วนของการเว้าอกก็แตกต่างกันออกไปตามดีไซน์ บางดีไซน์อาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวอกแบน เนื่องจากเว้าลงไปค่อนข้างลึกเกินไป มันจะเป็นการตอกย้ำความแบนเปล่าๆ แต่สาวอกใหญ่ก็ใช่จะไม่ต้องระวังสำหรับแฟชั่นนี้ เพราะหากเว้าลึกเกินไป อาจจะเผยให้เห็นหน้าอกมากเกินจนดูไม่สุภาพได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูกาลเทศะด้วยว่า เราใส่ไปในโอกาสไหน

ทรงเว้าคอเก๋ๆ

เซ็กซี่ออกงาน

เที่ยวก็ได้ เดทแรกก็ดี

แนวๆ แบบเซ็กซี่เบาๆ3. เสื้อเว้าหลัง

แฟชั่นเซ็กซี่แบบไม่โจ่งแจ้ง แต่หันหลังทีต้องมีเว้ากันบ้างล่ะ สำหรับเสื้อเว้าหลังที่จะทำให้สาวๆ เกิดได้ทุกงาน ไม่ว่าจะแค่ไปชิลล์ริมทะเลด้วยเสื้อยืดเว้าหลัง หรือว่าจะเป็นเดทแรก พบปะพูดคุยสังสรรค์ ประชุมงาน เป็นความเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง

เว้าหลังแบบเก๋ๆ

ทรงน่ารักๆ ใส่สบาย

เดทแรกหรือดินเนอร์ก็ฟินเวอร์

เซ็กซี่แบบให้ดูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

ส่วนการเลือกสวมแบบน่ารักๆ นั้น หากเป็นวันชิลล์ๆ ริมทะเล อาจจะเลือกใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น เดินรับลมสบายๆ หรือหากเป็นวันทำงาน ก็เลือกที่เปลือยหลังไม่มาก แต่ด้านหน้านั้นให้เลือกแบบค่อนข้างสุภาพสักหน่อยเพื่อไม่ให้ผิดกาลเทศะ ใส่กับกางเกงทำงาน กางเกงขายาวก็เก๋มีสไตล์เหมือนกัน

เก๋เบาๆ

หลากหลายสไตล์ให้เลือก

สำหรับสาวเท่

สบายๆ น่ารักเวอร์4. เสื้อปาดไหล่แขนข้างเดียว

เป็นทรงของเสื้อที่ค่อนข้างเก๋มากทีเดียว สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคแพงๆ หน่อย เพราะเสื้อเปิดไหล่ข้าวเดียวนั้นค่อนข้างให้ลุคหรูหรา แม้เราจะใส่ในวันชิลล์ๆ ก็ตาม แต่ถ้าใครอยากจะใส่ให้ดูแพงขึ้นไปอีก ก็เลือกที่เป็นผ้าไหม ผ้ากำมะหยี่ รับรองว่าเจิดจรัสเวอร์วังแน่นอน

สาวมาร์กี้ในลุคหรู

ปาดไหล่เรียบๆ

มินิมอลสไตล์

อย่างที่บอกว่าดีไซน์ช่วยให้ดูหรูอยู่แล้ว ต่อให้เลือกเป็นผ้ายืดหรือผ้าธรรมดาก็สามารถใส่ให้ดูแพงได้ ไม่ว่าจะใส่กับกางเกงขาสั้นขายาวหรือกระโปรงก็ตาม จะช่วยเสริมบุคลิกคนใส่ได้เป็นอย่างดี เลือกกระเป๋าเก๋ๆ ที่ดูดีสักใบสะพายในวันที่ใส่เสื้อปาดไหล่แขนข้างเดียว รับรองว่าเจิดจรัสทุกงานที่ไป ทุกกาลเทศะเลยทีเดียว

ชิลล์ๆ ท้าแดด

สำหรับสาวคิขุ

สวยเปรี้ยวและดูดี

กับกระเป๋าเก๋ๆ

เห็นเสื้อน่ารักแล้ว สาวๆ อย่างเราคงอดใจไม่ไหวเลยใช่มั้ยล่ะ เว้านิดเว้าหน่อย แต่รับรองว่าน่ารักแน่นอน แล้วจะช้าอยู่ทำไม จัดไปเลยจ้าา



บทความแนะนำ


ผู้ชายร้อยตายข่าวบันเทิงปากีสถานฤดูร้อนภัทรธิดาแตงโมผู้หญิงความรักภาคินโตโน่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก