รีวิว เซ็ต 'สกินแคร์เกาหลี' จากผลเบอร์รี่ ผิวเปล่งปลั่งเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

อ่าน 11,828

อันยองค่ะ!

วันนี้ฟางจะมารีวิวไอเทมเด็ดดวงที่ถือว่าหากใครไม่เคยลอง แนะนำว่าควรไปหาซื้อ เพราะเซ็ตนี้เป็นเซ็ตที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า จากแบรนด์ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดีอย่าง It'S SKIN นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย!

Miracle Berry Radiance

คำเคลม : ?เพิ่มความขาว กระจ่างใส ให้กับผิว? ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเรือนริ้วรอย พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวเปล่งปลัง สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ น่าสัมผัส ซึ่งเช็ตนี้มีส่วนผสมของมิราคัลเบอร์รี่ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น

It'S SKIN Miracle Berry Radiance Toner

ขนาด 150ml เริ่มจากตัวแรก นางเป็นโทนเนอร์แบบน้ำ ซึ่งฟางจะใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงค่ะ

เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นเบอร์รี่นิดๆ ไม่เหนียว จะเห็นได้ว่าแทบจะไหลลงมือเลย

It'S SKIN Miracle Berry Radiance Emulsion

ขนาด 150ml. ขวดดูใหญ่ใช้ได้นาน เป็นขวดสีชมพูแบบนี้ค่ะ

ตัวนี้เป็น Emulsion ที่หลังจากทาลงบนผิวจะให้ความชุ่มชื้นทันที สำหรับตัวเนื้อครีมมีสีขาวขุ่น แต่ไม่เหนียว กลิ่นหอมเบอร์รี่อ่อนๆ เช่นเดียวกันค่ะ

It'S SKIN Miracle Berry Radiance Cream

ขนาด 50ml. เป็นกระปุกครีมสีชมพูมุ้งมิ้งแบบนี้เลย

ตัวสุดท้ายมาในรูปแบบครีมขาวข้น แต่ไม่เหนียวมาก กลิ่นยังคงเป็นเบอร์รี่เช่นเดิม ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วราคาแอบสูงกว่าเพื่อนๆ ทั้ง 2 ตัวข้างบนค่ะ

วิธีใช้

ตามขั้นตอนที่บอกเอาไว้ หลังล้างหน้าเสร็จก็ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ จากนั้นก็ตามด้วยอิมัลชั่นและครีมบำรุงค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ซึ่งปกติแล้วฟางจะเน้นบำรุงก่อนนอนมากกว่าค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

จริงๆ ฟางทดลองใช้เซ็ตนี้มาเกือบเดือนแล้ว สลับกับใช้ครีมบำรุงตัวอื่นๆ ที่ใช้เป็นประจำด้วย จะสังเกตได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น สิวผดและรอยสิวดูจางลงมากทีเดียวค่ะ

แต่ถึ งแม้ว่านางจะมีข้อดีมากมายขนาดไหน แต่แอบขอตินิดนึงเนื่องจากว่าราคาค่อนข้างสูง น้องๆวัยเรียนอาจต้องเก็บเงินค่าขนมไปลองหาซื้อมาใช้ โดยส่วนตัวแล้ว สาวๆ วัยทำงานไม่ควรพลาดนะคะ สำหรับเซ็ตนี้

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ สาวๆคนไหนที่อยากลองก็หาซื้อได้ตามเว็บไซต์ หรือห้างสรรพสินค้าต่างๆ ไว้มีไอเทมดีๆ จะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายค่า ><



บทความแนะนำ


การศึกษาตลิ่งทรุดเรือชมหิ่งห้อยข่าวล่าสุดแมคโดนัลด์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก