บอกต่อ! เทคนิคลบจุดด้อยบนใบหน้า เพื่อผิวเพอร์เฟคต์ในเวลาไม่กี่วินาที!!

อ่าน 13,668

ใบหน้าของคนเรานี่ใช่ว่าจะเป๊ะปังได้ตลอดใช่มั้ยคะสาวๆ ก็ต้องมีบางโมเม้นท์บ้างแหละ ที่สิวบุก รอยแดงจากสิว ตาคล้ำ ผิวหมอง รูขุมขนกว้าง ฯลฯ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเราทุกคนต่างก็มีจุดที่ไม่เพอร์เฟ็คกันบ้างเป็นธรรมดา แต่สาวๆ ก็ไม่ควรปลงใจว่า เห้ยยย! ผิวเราไม่สวยใส ก็ปล่อยให้เป็นตามยถากรรมกันไป ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้!! สาวๆ หยุดคิดแบบนั้นได้เลย ถ้าผิวเรายังไม่เป๊ะ เราก็ควรดูแล บำรุง แก้ไข ให้มันเป๊ะขึ้นนะคะ!!

และวันนี้บีก็มีเทคนิคการทำให้ผิวให้เป๊ะขึ้น โดยใช้เวลาแค่ไม่กี่วินาที!! เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคร่นเวลาของสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยได้เลย นั่นคือ การเล่นสีสันบนใบหน้าค่ะ ด้วย Etude Fix & Fix Primer SPF34 / PA++ !! ใครจะรู้ว่าเทคนิคการใช้สีนี่แหละช่วยเราได้!! และวันนี้บีจะมาแนะนำการใช้เบสแต่ละสี เพื่อให้ผิวหน้าเราเป๊ะปังกันค่ะ

มารู้จัก ' Etude Fix & Fix Primer SPF34 / PA++ ' กันก่อน!

ในส่วนของ 3 ตัวแรกคือ ' Etude House Fix and Fix Tone Up Primer SPF34/PA++ ' ซึ่งตัวนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 3 โทนสีนะคะ < Mint, Lavender, Rose >

- การปรับโทนผิว ช่วยให้โทนสีผิวที่มีปัญหาถูกการปรับโทนสีให้ดีขึ้น โดยใช้ทฤษฎีสีตรงข้ามค่ะ และช่วยเน้นโทนสีเดิมของคุชชั่นและเมคอัพให้ชัดขึ้นด้วย- เสริมการติดทนของรองพื้น ช่วยให้รองพื้นติดทนมากขึ้น ระหว่างวันเมคอัพอยู่ทนและดูสดใสตลอดเวลา- ปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมภายนอก ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองจากภายนอก และยังมีเจลเข้มข้น แป้งเนื้อแมท โล่น้ำ เพื่อเติมเต็มผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

และตัวสุดท้ายของเราก็คือ ' Etude House Fix and Fix Pore Primer ' ตัวนี้จะช่วยในเรื่อง

- ไพรเมอร์ชนิดเจล สำหรับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ได้ลุคแมท ดูนุ่มชุ่มชื้นทั่วทั้งผิวหน้า- โทนสีผิวธรรมชาติ ช่วยให้สีผิวแลดูธรรมชาติ- อุดมไปด้วยมะรุม + ใบชาเขียว + น้ำมันเมล็ดชาเขียว ช่วยฟื้นฟูและดูแลปัญหาผิว ให้ผิวแข็งแรง

Tone Up Primer : Mint

สำหรับตัวแรก บีขอพามารู้จักกับ Tone Up Primer : Mint โทนสีเขียวก่อนเลย ตัวนี้จะช่วยเรื่องรอยแดงต่างๆ บนใบหน้า เช่น รอยแดงจากสิว ปัญหาผิวไหม้จากแสงแดด ผิวแห้งลอกเป็นสีแดง ฯลฯ

สำหรับบีจะทาบริเวณร่องแก้มที่มีรอยแดงจากสิวเสี้ยน ใต้คาง และรอยสิวรอยแดงบนใบหน้าค่ะ

Tone Up Primer : Rose

ตัวถัดมาคือ Tone Up Primer : Rose ตัวนี้จะเป็นโทนสีชมพูค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวขาว เพราะจะช่วยในเรื่องของผิวขาวซีด ไร้สีสัน ไม่เป็นธรรมชาติค่ะ

สำหรับตัวนี้สามารถทาได้ทุกบริเวณบนใบหน้าเลย ผิวก็จะอมชมพูดูสุขภาพดี และถ้าเน้นตรงขอบตาดำคล้ำ ก็จะช่วยได้เยอะเลยล่ะค่ะ เริ่ดไปอีก!

Tone Up Primer : Lavender

ไพร์มเมอร์ปรับสีผิวตัวสุดท้ายนี้ก็คือ Tone Up Primer : Lavender โทนสีม่วงค่ะ ตัวนี้จะมาช่วยในเรื่องของผิวที่หมองคล้ำ ดูไม่สดใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทาแล้วจะทำให้ผิวกระจ่างใสยาวนานขึ้นค่ะ

ตัวนี้สามารถทาได้ทั่วบริเวณใบหน้าเลยนะคะเพื่อนๆ แต่บีขอแนะนำให้ลงเบาๆ บางๆ พอนะคะ จะให้ความสว่างใสแบบธรรมชาติพอดีๆ เลยล่ะค่ะ

Pore Primer

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นั่นก็คือ Pore Primer ไพรเมอร์เนื้อเจลนั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้ไม่มีสีนะคะ พอทาแล้วมันจะกลืนไปกับผิวเลย ตัวนี้มีส่วนผสมของมะรุม ใบชาเขียว และน้ำมันเมล็ดชาเขียวด้วย ซึ่งจะช่วยเรื่องรูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวดูนุ่มและเรียบเนียนขึ้นค่ะ บอกเลยว่าถ้าใครไม่ชอบให้ผิวดูมัน วาวเกินไป ตัวนี้ตอบโจทย์เลยล่ะ เพราะจะทำให้ผิวดูแมตต์นั่นเอง

สามารถใช้ได้ทุกบริเวณบนใบหน้าเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะส่วนที่รู้สึกว่ารูขุมขนกว้าง เจ้าตัวนี้เอาอยู่เลย

Etude Fix&Fix Primer

สรุปชัดๆ ให้ดูกันอีกที ว่าตัวไหนช่วยในเรื่องอะไรบ้าง จัดไปเลยค่ะ!

บอกเลยค่ะว่าไพรเมอร์ทั้ง 4 ตัวนี้ จะช่วยให้เครื่องสำอางของสาวๆ ไม่หลุดลอกระหว่างวัน อยู่ปัง และยังช่วยปรับจุดด้อยของผิวเราให้ดีขึ้นด้วยล่ะค่ะ!

สำหรับสาวๆ แต่ละคนแล้ว การเลือกใช้ Primer โทนสีไหนบริเวณไหนบ้างก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยน้า ว่าสาวๆ อยากอยากเน้นส่วนไหนและอยากปกปิดส่วนไหนค่ะ บีว่าเทคนิคการเล่นสีแบบนี้ ทำให้ผิวสวยแบบธรรมชาติได้ทันทีเลย ทีนี้ก็แต่งหน้าบางๆ ใสๆ โชว์ผิวสวยแบบสาวเกาหลีกันได้แล้วนะ!

Credit : ETUDE HOUSE THAILAND Channel



บทความแนะนำ


dreamcatcherความรักการศึกษาผู้ชายดรีมแคชเชอร์ผู้หญิงเซ็กส์ตาข่ายดักฝันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก