กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง 10 แบรนด์ ที่ใช้แล้วปังสุดๆ

อ่าน 1,081

กระเป๋าสตางค์ยอดนิยมของคุณผู้หญิง 10 รุ่น ที่หากมีเอาไว้ครอบครองสักใบ ใช้แล้วก็ดูเก๋ระเบิดสุดพลัง

ไอเทมคู่กายที่ต้องพกต้องหยิบจับกันทุกวันสำหรับสาว ๆ ก็คงหนีไม่พ้นกระเป๋าสตางค์นี่แหละ จึงไม่แปลกใจเลยที่ผู้หญิงแทบจะทุกคนมีคำถามเกิดขึ้นในใจว่า กระเป๋าสตางค์ยี่ห้อไหนดี ? เพราะซื้อทีเดียวก็อยากจะใช้กันไปนาน ๆ ใช่ไหมล่ะ แถมยิ่งถ้าได้ใช้กระเป๋าสตางค์สวยสีสันเริดด้วย ก็ยิ่งช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนใช้เข้าไปอีก

วันนี้เราเลยรวบรวม 10 กระเป๋าสตางค์ยอดนิยมของคุณผู้หญิงมาฝากค่ะ แบบไหนโดนใจไม่เดือดร้อนเงินละก็ รีบจัดไปด่วน ๆ เพราะมันเก๋ระเบิดทุกแบบเลย

ภาพจาก : ysl.com

Saint Laurent Large Monogram Saint Laurent Flap Wallet

กระเป๋าสตางค์จาก Saint Laurent นี่แหละ ที่หากสาว ๆ คนไหนถอยไปใช้แล้วละก็ ใครมองก็รู้ทันทีว่าคุณเป็นสาวมั่นมีรสนิยมตัวแม่ และไม่ใช่แค่สวยภายนอกเท่านั้น เพราะคุณภาพก็จัดเต็มสมราคาและสมฐานะแบรนด์อยู่แล้ว สำหรับกระเป๋าสตางค์รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 20,000 - 25,000 บาท แต่รับรองว่าถอยมาใช้แล้วจะไม่ผิดหวังเลยแหละ

ภาพจาก : us.louisvuitton.com

Louis Vuitton Zippy Wallet

เรียกได้ว่านี่แหละเป็นกระเป๋าสตางค์สุดคลาสสิก ที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะครอบครองมาไว้สักใบ ซึ่งก็บอกเลยว่าถ้ามีไว้สักใบรับรองว่าฟินแน่ เพราะมันทั้งสวยไม่มีเอาท์ แถมยังทนทานใช้ได้นานปี รุ่นนี้ช่องใส่บัตรเยอะด้วยล่ะ ใครที่มีกระเป๋าสตางค์รก ๆ ถอยใบนี้มาสิจัดการได้เอาอยู่ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 17,000 - 25,000 บาท

ภาพจาก : prada.com

Prada Saffiano Triangle Leather Wallet

กระเป๋าสตางค์สุดไฮโซที่มีไว้รับรองว่าเก๋ไก๋สไลเดอร์ที่สุด แถมรูปทรงแบบนี้ก็ยังไม่เอาท์ไปง่าย ๆ ด้วย คุณผู้หญิงที่มีไว้ในครอบครองต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าซื้อมาเถอะคุ้ม ใช้ได้นานสมกับเงิน (ก้อนโต) ที่เสียไปแน่นอน ใครที่มีงบพอจะจัดกระเป๋าสตางค์ราคาแอบเจ็บราว ๆ 16,000 - 20,000 บาทนี้ก็จัดเลยค่ะ ซื้อมาครั้งเดียวใช้ไปยาว ๆ เลย

ภาพจาก : michaelkors.com

Michael Kors Jet Set Travel Saffiano Leather Continental Wallet

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำกระเป๋าถือก็สวย หรือจะเป็นกระเป๋าสตางค์ก็ดีเริดสมราคา ทั้งดีไซน์ สีสัน และคุณภาพที่ซื้อมาแล้วรับรองว่าถูกใจแน่นอน แถมราคาก็ยังไม่ได้แพงจนแทบจะหยุดหายใจนัก โดยราคาของรุ่นนี้จะอยู่ที่ราว ๆ ประมาณ 5,000 - 7,000 บาท

ภาพจาก : katespade.com

Kate Spade Cedar Street Nika

มาดูกันที่กระเป๋าสตางค์แบบกระดุมเปิดขึ้นง่าย ๆ กันบ้าง ใครที่พกบัตรโน่นนี่เยอะแยะไปหมด ต้องชอบกระเป๋าสตางค์รุ่นนี้แน่นอน เพราะมีช่องใส่บัตรให้เยอะจุใจ แถมยังมีช่องไว้ใส่บิลหรือซ่อนเงินเอาไว้ด้วย อิอิ แค่มีใบเดียวก็จบทุกสิ่งอย่าง ที่สำคัญคือราคาไม่แพงโอเว่อร์เกินไปโดยอยู่ที่ราว ๆ 6,000 - 10,000 บาท

ภาพจาก : coach.com

Coach Soft Wallet In Embossed Textured Leather

หากใครกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่คุณภาพดีราคากลาง ๆ ก็ต้องแนะนำกระเป๋าสตางค์สัญชาติอเมริกันแบรนด์นี้แหละ ด้วยราคาที่ไม่เกินเอื้อมนักราว ๆ 4,500 - 7,000 บาท แต่ดีไซน์สวยหรูมองแวบแรกก็เหมือนกับถือกระเป๋าสตางค์แบรนด์ไฮเอนด์เลย แถมรุ่นนี้ยังใช้งานง่ายไม่ต้องมีพิธีรีตองเยอะ แค่เปิดขึ้นมาก็จะเจอช่องใส่บัตรและช่องใส่เงินเลย

ภาพจาก : dkny.com

DKNY Fine Pebbled Leather Zip Around Wallet

อีกหนึ่งกระเป๋าสตางค์ราคากลาง ๆ ที่น่าสอยมาใช้สักใบ ยิ่งใครที่ชอบกระเป๋าที่มีซอกมีหลืบ มีช่องเก็บบัตรเยอะละก็ น่าจะชอบรุ่นนี้เป็นพิเศษเลยล่ะ แถมสีสันก็ยังดูดีมีราคา ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ มูลค่าไม่ได้แพงจนน่าตกใจขนาดนั้น รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ราว ๆ 3,000 - 4,000 บาทค่ะ

ภาพจาก : charleskeith.com

Charles & Keith Turn-Lock Wallet

อาจจะเรียกว่าเป็นกระเป๋าสตางค์โอท็อปของสิงคโปร์เลยก็ว่าได้ อิอิ ซึ่งถึงแม้ว่าราคาจะไม่แพงมาก แต่กระเป๋าสตางค์แบรนด์นี้คุณภาพเยี่ยม ทนทานใช้ได้นาน แถมรูปทรงดีไซน์ก็หรูหรา ราคาย่อมเยาแบบที่นักศึกษาก็ซื้อไหว โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000 - 1,500 บาทเท่านั้นภาพจาก : morgandetoi.co.th

Morgan Donatella

ถึงแม้จะเป็นกระเป๋าสตางค์แบรนด์ดังจากเมืองน้ำหอม แต่พูดได้เลยว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ราคาน่ารัก ดีไซน์ก็คิวท์เว่อร์ มีตั้งแต่สำหรับสาวมั่น สาวเปรี้ยว ไปยันสาวหวานสายแบ๊วเลยแหละ แถมคุณภาพก็ดีสมราคา หาซื้อง่ายมีให้เลือกหลายแบบด้วย สำหรับรุ่นนี้มีทั้งใบยาวและใบสั้นให้เลือก แถมยังมีสายคล้องมือให้พกพาสะดวกด้วย ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 1,800 - 2,000 บาท

ภาพจาก : lynshoes.com

Lyn Tiffany Thea Short

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ไทยราคาน่ารัก ที่ตอนนี้สาว ๆ หลายคนก็โปรดปรานกระเป๋าสตางค์จากแบรนด์นี้กันสุด ๆ เพราะราคาไม่แพงประมาณ 1,300 บาท แต่ดีไซน์และสีสันของกระเป๋าสตางค์ดูสวยหรูเกินราคา ที่สำคัญยังทนทานใช้ได้นานด้วยนะ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ถูกและดีต้องจัดมาด่วน ๆ

เห็นแบบนี้แล้วตัดสินใจยากจริง ๆ นะเนี่ย ก็ดูกระเป๋าสตางค์ 10 รุ่นนี้สิ ทั้งสวย ทั้งหรูหรา ทั้งคุณภาพดีทั้งนั้นเลย แหม ... งานนี้กิเลสมาเต็มเลยจ้า ^_^



บทความแนะนำ


หุ่นGundamการจราจรความโดดเดี่ยวความเหงาความเศร้าข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก