“สไปรท์ SPD” เปิดใจหลังเลิก "เก๋ไก๋สไลเดอร์"

อ่าน 3,624

ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรกถึงสถานะ หัวใจ ในรายการ Shareโลมา Ep.56 บนช่องยูทูบ @Nickynachat ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ สำหรับ ไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดัง นับตั้งแต่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะมาถึงทางตันระหว่างเจ้าตัวกับ เก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์สาว ที่มีผู้ติดตามบนโลกออนไลน์มากกว่า 15 ล้านซับสไครบ์

โดย สไปรท์ SPD ได้ยอมรับกับ นิกกี้ ณฉัตร อย่างตรงไปตรงมาว่า ความรักกว่า 7 ปี ของเจ้าตัวและฝ่ายหญิงได้เดินมาถึงทางตันแล้วจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเพราะอาถรรพ์เลข 7 หรือเปล่า แต่ถ้าจะให้พูดถึงสถานะ ณ ตอนนี้ ก็พูดได้เต็มปากว่า "โสด"

ส่วนทางด้านสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเช่นนี้ สไปรท์ SPD เผยว่า จริงๆ แล้วเป็นการพูดคุยตกลงกันว่าอยากจะขอพักเบรกเพื่อให้ฝ่ายต่างได้ออกไปใช้ชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ เนื่องจากตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ทั้งสองคนคลุกคลีอยู่กับการทำงานมาตลอด

นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวยังเสริมอีกว่า ถึงแม้ตอนนี้กับ เก๋ไก๋สไลเดอร์ จะเว้นระยะห่างให้กัน แต่ก็ยังคงทำงานร่วมกันตามปกติ เพียงแค่ที่ผ่านมาไม่เคยบอกใครว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ ก่อนจะย้ำอีกครั้งว่า "คู่ผมมันน่ารัก แต่ว่ามันปิดตำนานความน่ารักไปแล้ว"



บทความแนะนำ


ผ่าตัดเนื้องอกข่าวบันเทิงวันนี้เมืองริมโขงเชียงคานเมืองไทยแฮนด์ครีมhandcreamครีมบำรุงผิวเต๋อพีคพีคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก