ขอเลิกดราม่า "แอม เสาวลักษณ์" ย้ำไม่มีปัญหากับ "เปิ้ล หัทยา"

อ่าน 10,148

เรื่องราวผ่านมานานหลายต่อหลายปีแต่ก็ยังถูกโยงดราม่าไม่เลิก สำหรับเรื่องราวของนักร้องรุ่นใหญ่ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่ก่อนหน้านี้โดนเม้าท์ว่าทั้งคู่มีปัญหากันเนื่องจากแอม เคยคบหาดูใจกับ อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ก่อนจะเลิกรากันและฝ่ายชายได้แต่งงานมีครอบครัวกับ เปิ้ล หัทยา แม้ทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากัน แต่ก็ยังโดนเม้าท์ไม่เลิก

ล่าสุด แอม ขอออกมาเปิดไรเรื่องนี้อีกครั้งขอให้เลิกโยงดราม่าเรื่องนี้ได้แล้ว "เพิ่งวางหูกับพี่เปิ้ล หัทยา เมื่อไหร่หลายๆ คนจะเชื่อเสียที ว่าเราไม่ได้มีอะไรโกรธกันเลย พี่เปิ้ลไม่เกี่ยวเลย กับเรื่องงี่เง่าของคู่หมั้นบ้าๆ เมื่อปีมะโว้ ใครรู้ดีช่วยบอกต่อด้วย เลิกดราม่ากันเถอะ นะนะ"

พร้อมแคปชั่น "อนุโมทนา สาธุ......please....อย่าหาทำ......เรื่องจริงมันจืดชืดมาก ไม่มีอะไรเลยยยยยยย เลิกลือเหอะ บาปกรรมนะเออ....ให้ตายเถอะโรบิน รักนะ @ple_hattaya คุมพรี่...(ที่หน้าเด็กกว่าน้องอีก)"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ อย่าไปให้ราคากับคำพูดบ้าๆ ค่ะ​ พี่​ พูดไปก้อติดกรรม​ ปล่อยเค้าพล่ามไป​ ความจริง​ก้อคิอความจริง​ เสียเวลาแก้ข่าวค่ะ, เ ฮ้ อ อ อ! คนหนอคน โลกเค้าไปถึงไหนกันแล้ว มาทำสิ่งที่สร้างสรรกันเถอะ รักพี่แอมค่ะ, เชื่อพี่แอมอีกคนคะ มีลือกันอีกแล้วเหรอคะ



บทความแนะนำ


การศึกษาความสวยความงามคริสหอวังใบหน้าผู้หญิงมหาวิทยาลัยวิริฒิพาวุ้นเส้นข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก