นิว ชัยพล เปิดใจหลังขอเมษา แต่งงาน

อ่าน 11,344

เรียกว่าอินสตาแกรมแทบแตก หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล เผยภาพคุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาว เมษา กิตติมา ที่ริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตที่สวยงามร่วมกับคนคู่ใจ

ล่าสุด (12 มิถุนายน 2564) นิว ชัยพล ได้เผยคลิปเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางช่องยูทูบ New Chaiyapol ระบุว่า วางแผนอยู่นานเป็นเดือน ท่องในหัวทุกวันว่าจะพูดอะไรดี จะบอกว่ายังไงดี แต่พอถึงเวลาจริงลืมหมดเลย สิ่งที่พีคที่สุดคือ ฝนตก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี พอถึงเวลาพระอาทิตย์ตกจริง ๆ ก็ไม่มีฝน ฟ้าเปิดสวยงามมาก

สำหรับแหวนที่ใช้ขอแต่งงาน เป็นแหวนของคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเอาเพชรจากวงเดิมมาใส่ตัวเรือนใหม่ เป็นความตั้งใจของนิวที่อยากจะเอาเพชรเม็ดนี้มาอยู่ในแหวน และเอาแหวนวงนี้มาขอ

ขณะที่สาวเมษากล่าวว่า รู้สึกดีใจ และน่าจะเป็นครั้งแรกเลยที่พี่นิวเซอร์ไพรส์อะไรได้สำเร็จ ซึ่งจริง ๆ รู้ตัวแต่ฝ่ายชายยังไม่คุกเข่าแล้ว เพราะทำหน้าแปลก ๆ มีน้ำตาคลอ ก็เลยคิดว่าจังหวะนี้แหละต้องขอแต่งงานแน่ ๆ ส่วนนิวเผยว่า เคยขอแต่ในละคร แต่ชีวิตจริงตื่นเต้นกว่าเยอะ ในละครไม่ลืมบท ชีวิตจริงลืมหมดทุกอย่างเลย แล้วก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ

ตอนแรกอยากให้มีคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ มาอยู่ในโมเมนต์นี้ด้วย แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ทุกอย่างมันยาก ก็เลยตัดออกไป และพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด



บทความแนะนำ


LifeSecretThePetsสุนัขคลิปฮอตขัดผิวผู้หญิงสิ่งสกปรกภาพยนตร์สัตว์เลี้ยงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก