ดีเจต้นหอม ประกาศขายคอนโด-บ้าน หลังสร้างเสร็จ

อ่าน 10,645

สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (11 มิถุนายน 2564) ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาโพสต์ประกาศขายคอนโดย่านห้วยขวางที่เคยอยู่ ในราคา 3.3 ล้านบาท โดยเผยว่าตอนโพสต์ก็ยังลังเลที่จะขาย เพราะชอบที่นี่มาก แต่บ้านสร้างเสร็จแล้วก็คงไม่ได้อยู่ และจะเอาเงินไปซื้อที่ริมทะเลด้วย พร้อมมีค่าคอมฯ ให้นายหน้า 5 หมื่นบาท

ส่วนบ้านใหม่ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้มีการเปิดบ้านให้ บอย พิษณุ บุกไปเยี่ยมพร้อมถ่ายรายการเป็นครั้งแรกแล้ว หลังสร้างเกือบเสร็จ ซึ่งในรายการ ดีเจต้นหอม ก็เล่าว่าบ้านหลังแรกเป็นเหมือนบทเรียนสำหรับเรา ว่าสร้างบ้านตอบโจทย์เราไหม

สำหรับบ้านหลังนี้ ออกแบบโดยยังไม่มีเด็กอยู่บ้านเลย จึงออกแบบให้มันสนุก แล้วระหว่างทางที่สร้างนานมาก ก็มีเด็ก ๆ 3 คน ที่จะเข้ามาอยู่บ้าน แต่ที่บ้านไม่มีห้องที่เผื่อไว้เพื่อเขาในอนาคต บ้านเรานอนห้องใต้หลังคา เดินบันไดวน ก็อยากจะรื้อใหม่ทั้งหมดเลย แต่จะกลายเป็นรื้อเงินทั้งหมด คิดว่าคงทำไม่ได้ ก็จะประกาศขายตรงนี้เลย

งานนี้ทำเอา บอย พิษณุ ถึงกับถามย้ำว่าจะขายจริงเหรอ ต้นหอม ก็บอกว่าตัวบ้านอยากขาย แต่ที่ดินตรงนี้หาไม่ได้แล้ว อยากขาย แต่ไม่มีตังค์ซื้อใหม่ หากขายก็คงถึง 50 (ล้าน) บอยก็เลยแนะนำว่าลองประกาศไปก่อน ต้นหอมเลยบอกว่าก็ไม่รู้ ถ้าเกิดมีใครติดต่อมาเดี๋ยวลองคุยกันดู อินบ็อกซ์มาที่ช่องของเธอได้เลย ส่วนค่าใช้จ่ายสร้างบ้านหลังนี้ หมดไปราว 40 ล้านบาทได้



บทความแนะนำ


แฟนทำอาหารแฟนสาวทรงผมหน้าร้อนกั๊กเล้าโลมทำผมเองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก