เมาท์ไม่หยุด ชาวเน็ตเดาลูกรักคนไหนแย่งเพลง เซน เดอะสตาร์

อ่าน 4,524

ชาวเน็ตแห่เดาใครเอ่ย ลูกรักค่ายแย่งเพลง เซน เดอะสตาร์ ทั้ง ๆ ที่อัดเสียงเสร็จแล้ว เมาท์สนั่นเพลงไหนกันนี่

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม เซน เดอะสตาร์​ 6 หรือ เซน กรรฐกรฐ์ ที่เคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน ก่อนจะเงียบหายไปจนแฟน ๆ ต่างคิดถึง แต่ล่าสุด (12 มิถุนายน 2564) ก็เป็นประเด็นขึ้นมาอีหครั้ง หลังมีข่าวเมาท์ว่า เซน เดอะสตาร์ เคยโดนลูกรักค่ายแย่งเพลงทั้ง ๆ ที่อัดเสียงเสร็จแล้ว

โดยเรื่องดังกล่าวนั้นถูกพูดถึงในคลับเฮ้าส์ห้อง #ภาคีศิลปิน หลัง เซน เดอะสตาร์​ กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งในนาม 456 fourfivesix ร่วมกับ ต้น เดอะสตาร์ 4 หรือ ชยธร เศรษฐจินดา และ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ 4 หรือ พชร ธรรมมล

งานนี้ก็มีคนนำมาเมาท์ต่อในโลกทวิตเตอร์ว่า "เรื่องของ เซน เดอะสตาร์​ 6 คือเหี้_มาก ทำเพลง ๆ หนึ่ง อัดเพลงละ ต่อมาค่ายเอาไปให้ลูกรักอีกคน ประเด็นคือ ค่ายเอาไอ้ที่ลูกรักอีกคนร้องอ่ะมาให้เซนฟัง ละบอกให้เซนร้องแบบนี้สิ อะเซนก็ร้องให้ สุดท้ายค่ายก็ปล่อยเพลงนั้นให้ลูกรักอยู่ดี ปล่อยเวอร์ชันที่เอามาให้เซนฟังนั่นแหละ..."

ทำเอาชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น พร้อมแห่เดากันเป็นแถวว่า ลูกรัก ของค่ายคนนี้เป็นใคร และเพลงที่ถูกแย่งไปนั้นคือเพลงไหน อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตมองว่าคนผิดของเรื่องนี้ไม่ใช่นักร้องลูกของค่าย แต่เป็นตัวค่ายที่เอาเพลงไปให้คนอื่นมากกว่า นอกจากนี้ ยังมีแฟน ๆ ของเซนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า คิดถึงผลงานของเซนมาก เพราะเจ้าตัวนั้นเสียงดี ร้องเพลงเพราะ แต่กลับไม่มีผลงานต่อเนื่องจนหายหน้าไป



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงความรักรักแรกพบอกหักบอยพิษณุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก