โบกมือลา ดิสนีย์คลับ จ่อลาจอช่อง 7

อ่าน 13,128

ลือหึ่งรายการ ดิสนีย์คลับ จ่อลาจอช่อง 7 หลังหลุดชื่อผังรายการ เตรียมโบกมือลาแฟน ๆ 27 มิ.ย. นี้ หลังอยู่มานานกว่า 30 ปี

เล่นเอาแฟนรายการการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์อย่าง ดิสนีย์คลับ หรือ Disney Club ที่อยู่คู่จอช่อง 7HD มานานกว่า 30 ปี ใจหายไปตาม ๆ กัน หลังมีข่าวว่ารายการเตรียมตังลาจอปิดตำนานรายการดัง โดยชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาว่าสาเหตุอาจมาจาก Disney+ Hotstar ที่กำลังจะเปิดใช้งานในไทย 30 มิถุนายน นี้

โดยมีรายงานว่า รายการ ดิสนีย์คลับ จะออกอากาศเทปสุดท้าย เช้าวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 ซึ่งจะเป็นเทปพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ จากนั้นทาง ช่อง 7HD จะนำการ์ตูนดังจากฝั่งญี่ปุ่นมาออกอากาศเอาใจคอการ์ตูนในช่วงใหม่อย่าง การ์ตูนดังสุดสัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มจากเรื่อง ไทกะ เดอะมูฟวี่, อุลตร้าแมนทริกเกอร์, วันพีซ ตอนใหม่ล่าสุด, กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ส รีไรซ์ และ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน โดยเริ่มออกอากาศในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 06.55-08.00 น.

ทั้งนี้ ดิสนีย์คลับ ถือเป็นรายการการ์ตูนขวัญใจหนู ๆ ที่อยู่มานาน และยังเป็นรายการที่แจ้งเกิดให้กับเหล่าศิลปินที่มาทำหน้าที่พิธีกรเป็นอย่างมาก ตั้งแต่รุ่นแรกของรายการ อาทิ พี่นัท ศักวัต - พี่แนน อรรัตน์, เป๊ก ผลิตโชค, ส้ม ณัฐวรา, โบกัส ธีระธันญ์ และอีกมากมาย



บทความแนะนำ


เทวดาผู้ชายตำราล้านนาโบราณดวงเนื้อคู่การศึกษาการสวมแหวนจิตวิทยาเครื่องประดับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก