เต๋า สมชาย เผยความประทับใจ แฟนคลับ 27 ปียังจำได้

อ่าน 1,611

เต๋า สมชาย ย้อนความหลัง 27 ปีที่แล้ว แฟนคลับ ม.ต้น มาขอถ่ายรูป ล่าสุดน้องในรูปไดเรกต์มาหาเพื่อขอสิ่งนี้ ก่อนตกปากรับคำอย่างไว ลั่นเราไม่ได้รักใครง่าย ๆ อย่างที่เธอคิดนะ

เป็นเรื่องน่าประทับใจที่ใครได้อ่านก็ต้องยิ้มตาม เมื่อพระเอกสุดเท่แห่งยุค 90 เต๋า สมชาย เข็มกลัด โพสต์เล่าความทรงจำในวันวาน เมื่อ 27 ปีที่ผ่านมา ที่มีสาวน้อยแฟนคลับชุดนักเรียนเข้ามาขอถ่ายรูป ขณะที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ซึ่งเข้าฉายในปี 2538 เป็นผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เต๋าโด่งดังเป็นพลุแตก และแม้เวลาจะผ่านมานานก็ยังคงเป็นหนังในดวงใจของใครหลายคน

โดย เต๋า สมชาย เล่าความทรงจำดี ๆ ในครั้งนี้ว่า เมื่อปี พ.ศ. 2537 มีเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่งใส่เสื้อนักเรียนคอซอง มัธยมต้น เบญจมราชาลัย เดินมาขอผมถ่ายรูป ตอนนั้นเรากำลังถ่ายหนัง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” อยู่ที่ตลาดเก่า 100 ปี นางเลิ้ง

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 27 ปีผ่านไป เด็กน้อยน่ารักคนนั้น น้องจุ๊บ Direct Message มาหาผมแล้วบอกว่า จำภาพนี้ได้ไหมคะ บอกได้เลยครับ จำได้แม่นมาก น้องจุ๊บบอกว่า วันที่ 13 มิถุนายน นี้ เป็นวันเกิดของหนู ครบรอบ 39 ปี อยากให้พี่เต๋าเซ็นลายเซ็นบนรูปนี้ให้หนูเป็นของขวัญวันเกิดได้ไหมคะ บอกได้คำเดียวเลย “ได้ครับ” วันนี้รอยยิ้มของผมมันมาจากส่วนลึกของหัวใจจริง ๆ

นอกจากนี้ เต๋า สมชาย ยังฝากประโยคเด็ดจากในหนัง ซึ่งยุคนั้นฮิตกันมากบอกว่า “เราไม่ได้รักใครง่าย ๆ อย่างที่เธอคิดนะ” โลกทั้งใบจะให้เธอคนเดียว สังเกตรอยยิ้มในวันนั้นสิครับ 27 ปีผ่านไป

เชื่อว่าใครที่ได้อ่านก็ต้องรู้สึกหัวใจพองโตเช่นกัน เป็นความทรงจำที่น่าประทับใจมาก อย่างไรก็ตาม เต๋า สมชาย ได้เซ็นลายเซ็นพร้อมอวยพรวันเกิดคุณจุ๊บเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคุณจุ๊บก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมในวันเกิดของเธอ 13 มิถุนายน พร้อมระบุว่า “จุ๊บขอขอบพระคุณพี่เต๋าและครอบครัวเข็มกลัดมาก ๆ ค่ะ ขอบพระคุณที่มอบความทรงจำดี ๆ ในวันเกิดปีนี้ให้จุ๊บนะคะ รักและเคารพพี่เต๋าเสมอค่ะ”



บทความแนะนำ


ResidentEvilตำนานผีชีวะดาราสาวโปรโมชั่นห้องอาหารอุซซี่โปรโมชั่นความมั่นใจตัวของตัวเองเฟรนด์ลี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก