เปิดภาพ เสาไฟกินรี ตั้งอยู่ในป่ารกร้าง โดนจวกติดตั้งตรงนี้ทำไม

อ่าน 14,281

เปิดภาพ เสาไฟกินรี ตั้งอยู่ในป่ารกร้าง โดนจวกติดตั้งตรงนี้ทำไม

เป็นประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก สำหรับกรณีของ เสาไฟกินรี ในพื้นที่ ต.ราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีราคาต้นละเกือบ 1 แสนบาท อีกทั้งถูกมองว่าจุดที่ติดตั้งไม่เหมาะสมหรือเกินความจำเป็นด้วยนั้น

โดยที่ผ่านมามีการเผยภาพจุดติดตั้งเสาไฟกินรีหลายจุด ทั้งในชุมชนและนอกชุมชน แม้กระทั่งพื้นที่ที่ยังไม่มีถนนก็ยังมีเสาไฟกินรีตั้งส่องสว่างอยู่ และล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) ข่าวช่องวัน เผยภาพเสาไฟกินรี ภายในซอยลาดกระบัง 14/1 ซึ่งพบว่าเป็นซอยตัน แต่ยังคงมีเสาไฟไปติดตั้งอยู่ ลักษณะพื้นที่คล้ายป่ารกร้าง มีคนเอาขยะเฟอร์นิเจอร์ไปทิ้งด้วย และเมื่อสังเกตดี ๆ พบว่ามีต้นไม้ขึ้นอยู่เต็มโคนต้นเสา เสาไฟบางต้นถูกคลุมจนมิดด้วยใบไม้เลื้อย

ทั้งนี้ นายทรงชัย นกขมิ้น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลราชาเทวะ เคยให้สัมภาษณ์ว่า การปรับปรุงเส้นทางถนนในพื้นที่ ต.ราชาเทวะ ถูกบรรจุในโครงการถัดไปของคณะพัฒนาแผนแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ในงบประมาณปี 2565

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม เพราะมองว่าเป็นการใช้งบประมาณสิ้นเปลืองโดยไร้ประโยชน์หรือไม่ เอาเสาไฟไปติดในป่า บ้างก็ว่าอยากรู้ใครเป็นคนเลือกสถานที่ติดตั้ง รวมถึงแซวว่าทาง อบต. อาจมองการณ์ไกลหรือไม่ ตั้งเสาไฟไว้ให้ช่างก่อสร้างถนนในอนาคต !!



บทความแนะนำ


คู่ผูกคอตายจันทร์โอชาประยุทธ์แตงโมฆ่าตัวตายข่าวบันเทิงข่าวล่าสุดแตงโมโตโน่นิพิฏฐ์อินทรสมบัติผูกคอตายดับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก