เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ท้าแถลงข่าวหลังมีดราม่ากับ แคทรียา

อ่าน 2,419

เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ลั่นสักวันความจริงต้องปรากฏ หลังมีดราม่ากับ แคทรียา อิงลิช ยันไม่เคยโกงเงินใคร ท้าตั้งโต๊ะแถลงข่าวจะได้จบ ๆ

เป็นกรณีที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัวสำหรับความขัดแย้งทางธุรกิจของนักร้องและนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช และนางแบบสาวรุ่นน้อง เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ที่ลงทุนทำร้านเล็บเสริมความงามด้วยกัน แต่ธุรกิจขาดทุนจนต้องปิดตัวลงนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 มิถุนายน 2564) เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมระบายความในใจ ระบุว่า สักวันความจริงคงปรากฏ ! ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเถอะค่ะ มันจะได้จบ ๆ

ใครดี ใครไม่ดี ใครพูดจริง ใครพูดไม่จริง ทุกคนจะได้รับรู้ นี่ก็ไม่ไหวแล้ว น่าจะตรวจสอบก่อนไหม ถ้าเราผิดจริง ๆ อันนั้นค่อยว่ากัน แต่ยังไม่มีหลักฐานอะไร

เปิดประเด็นทำให้ทุกคนคิดว่าเราเป็นคนแบบนั้น มันทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก อยากให้เพื่อน ๆ หรือทุกคนที่รู้จักเมเปิ้ลหรือไม่ก็ตาม ขอให้เสพสื่อทั้ง 2 ฝ่ายก่อนและขอให้มีหลักฐานชัดเจนก่อนนะคะ ค่อยตัดสินใจว่าใครผิดใครถูก

ขอย้ำนะคะ ! ไม่เคยเอาเงินใคร ไม่เคยมีปัญหาด้านการเงินกับใคร หรือแม้แต่จะไม่มีความชัดเจนกับใคร ที่ผ่านมาทำทุกอย่างสุจริตใจและตรงไปตรงมาทุกอย่าง แต่ผลที่ได้ทำไมกลับมาโดนแบบนี้ งงในงง



บทความแนะนำ


ความสวยความงามพ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะคริสโตเฟอร์หนังสั้นสารคดีQuayโนแลนราชกิจจานุเบกษาการแต่งตัวผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก