PRAWN MANIA โรงแรม Novotel Ploenchit บุฟเฟต์กุ้งเตาถ่านแบบจุใจ

อ่าน 1,231

คงเป็นเพราะเราเป็นคนชอบกุ้งเป็นพิเศษ เมื่อรู้ว่ามีบุฟเฟต์ที่เน้นกุ้งเป็นพิเศษ ความรู้สึกแรกคือร้องว้าวอยู่ในใจ มันช่างน่ดิเินทางไปลิ้มลองอย่างยิ่ง...

ยิ่งเมื่อรู้ว่าเป็นบุฟเฟต์ของ โรงแรม โนโวเทล เพลินจิต ที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ไปถึงเลย ยิ่งเร้าความรู้สึกให้อยากไปเพิ่มขึ้นอีก เพราะบอกตามตรง การจราจรในกรุงเทพมันโหดเหลือเกิน ถ้าเป็นสถานที่ที่เดินทางไม่สะดวก หลายครั้งหลายคราที่เราถอดใจ บ้มเลิกเอาเสียดื้อๆ

เอาล่ะ มาเริ่มเข้าเรื่องรีวิว PRAWN MANIA กับเลย บุฟฟุตนี้จัดกันที่ ห้องอาหารเดอะ แสควร์ (The SQUARE) โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท เป็นเทศกาลบุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมกุ้งเผา ที่ยังมีอาหารอีกหลากหลายเมนูของหลายชาติ อาทิอินเดีย ญี่ปุ่น

เข้ามาก็เจออาหารญี่ปุ่นก่อนเลย ถูกใจคอซูชิ ส่วนมุมปิ้งกุ้ง เราสามารถเลือกกุ้งสด ให้พ่อครัวปิ้งกันต่อหน้าต่อตา ไฮไลท์ที่เราอยากมีว่ามันยอดมาก

น้ำจิ้มมีหลายแบบ ทั้ง ซีฟู้ด สุกี้ มะขาม จิ้มแจ่ว เต้าเจี้ยว ขึ้นอยู่ความชอบของแต่ละครครับ ว่าชอบแบบไหน แต่ส่วนตัวก็ผมก็ยังชอบซีฟู๊ดเหมือนเดิม

รีวิวมาถึงขนาดนี้ แล้ สาวกกุ้งสามารถไปพิสูจน์ด้วยตัวเองได้ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี ตลอดเดือนมิถุนายน 2558

ระยะเวลา: ตลอดเดือนมิถุนายน 2558เปิดให้บริการ: วันจันทร์- วันพฤหัสบดี ระหว่างเวลา 18.00-22.00 น.ราคาต่อท่าน: 960++ บาท/ท่าน (พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)สมาชิกบัตรแอคคอร์พลัสรับส่วนลด 50% สูงสุด 6 ท่านสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 02-305 6000 ต่อ 1632



บทความแนะนำ


ความรักผิวย่นผู้ชายการศึกษาผู้หญิงผิวเต่งตึงผิวเหี่ยวเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก