แซ่บหลายไปกับอาหารอีสาน ที่ครัวมาเด้อ

อ่าน 12,482

ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ด พาไปชิมทั้ง อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารฝรั่งเศส และก็อดคิดถึงอาหารไทยบ้านเกิดของเราไม่ได้ อยากกินอาหารแซ่บๆ อาหารที่คุ้นเคยอย่างอาหารอีสานบ้านเฮา มีร้านอาหารอีสานอยู่ที่หนึ่ง มีคนแนะนำมาว่าต้องไปชิมให้ได้ เปิดใหม่แถวเส้นราชพฤกษ์ ทีมงานตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดไม่พลาดต้องลองไปชิมดูว่าจะอร่อยสมคำร่ำลือหรือไม่ ตามไปดูกันเลย

ครัวมาเด้อ ร้านอีสานที่อยู่ในศูนย์อาหารของโครงการช้อปเพลิน เป็นโครงการที่เพิ่งใหม่ไม่นานมานี้ ร้านตั้งอยู่ตรงล็อคขวามือ ริมสุด โครงการจะอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ อยู่ในส่วนของโรงเบียร์ฮอลแลนด์ ขับรถมาเรื่อยๆ เห็นป้ายหมู่บ้านลัดดารมย์ 2 ก็เตรียมชิดซ้าย ก็จะเจอโครงการช้อปเพลิน จอดรถได้ด้านหน้าแล้วตรงเข้ามาในศุนย์อาหารก็จะเจอร้านครัวมาเด้อ

ร้าน ครัวมาเด้อ เป็นอาหารอีสาน ที่ใกล้เคียงกับสูตรออริจินัลมากที่สุด ใครที่อยากรู้รสชาติอาหารอีสานแท้ๆ เชิญมาชิมที่นี่ได้ อนาคตอาจจะมีบริการส่งตามหมู้บ้านใกล้เคียงแบบเดลิเวอรี่อีกด้วย สำหรับคนที่พักอยู่ระแวกนี้สั่งได้ นั่งรอกินส้มตำได้ที่บ้านบริการส่งถึงที่ ส่วนเมนูและราคาถูกมากๆ ราคาตั้ง 35-50 บาท แค่ถือแบงค์ร้อยมาใบเดียวก็อิ่มได้นะคะ



บทความแนะนำ


น้องแอดวานซ์มาเก๊าคาสิโนวัฒนธรรมตะวันตกใบหน้าความสวยความงามผู้หญิงพระเลี้ยงทารกน้องอันวาสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก