ฉ่ำกับความสดชื่นที่ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์

อ่าน 13,054

ขอกด ไลท์ ถูกใจให้กับแหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ที่ผุดขึ้นมาตอบรับไลฟ์สไตล์ครบวงจรของเด็กวัยทีน กับร้าน ไอซ์ มอนสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ ที่วันนี้กลับมาในลุคใหม่ ชื่อใหม่ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ (Monster Cafe? by iCE MONSTER) ที่สดใส ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เหมาะเป็นที่ปาร์ตี้สังสรรค์ นัดพบแก๊งค์เพื่อนซี้หรือจู๋จี๋กับหวานใจ ในบรรยากาศร้านสุดเก๋ ที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ทันสมัย สวยงาม สะอาดตาด้วยโทนสีฟ้าขาว ซึ่งเป็นสีประจำของไอซ์ มอนสเตอร์พร้อมสนุกกับมุมที่มีให้เลือกนั่งและถ่ายรูปได้เพียบ ทั้งยังโดดเด่นด้วยเมนูที่ครบครันความอร่อย ซึ่งเป็นต้นฉบับของน้ำแข็งเกล็ดหิมะที่ให้ความเย็นชื่นใจ เพิ่มเติมเสริมทัพด้วยสมูธตี้เพื่อสุขภาพ เบเกอรี่หอมๆ ไอศกรีมเย็นๆ รวมทั้งชานมหวานมันที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ ที่นี่ยังเตรียมจัดกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดศิลปินต่างๆ ทุกเดือนเป็นประจำ เพื่อให้แฟนคลับได้มาพบปะและสัมผัสศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด พบกับ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ ได้แล้ววันนี้ ตรงข้ามสยามพารากอน ทางลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมายเลข 6

มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ ดำเนินการภายใต้การบริหารและดูแลโดยสาวเก่ง ชัญญา สุนทรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไอ ดู ไอซ์ จำกัด ซึ่งเผยว่า ที่มาของ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ คือ ต้องการตอบโจทย์วัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา พร้อมหวังสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับสินค้าและบริการ ความโดดเด่นของ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ อยู่ที่ความหลากหลายมากไปกว่าแค่น้ำแข็งเกล็ดหิมะ โดยมีสิ่งที่เพิ่มเติมมาในส่วนของ ไอศกรีม เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ทั้งสมูธตี้, เจลลี่ มิลค์ ที และอิตาเลียน โซดา ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่เราได้พัฒนาขึ้นมาเอง ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย สวยงาม เน้นโทนสีฟ้าขาว ดูสะอาดตาพร้อมทำให้รู้สึกถึงความเย็น แฝงด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะโซนที่นั่ง ชั้น 2 ตกแต่งให้มีความทันสมัย ในบรรยากาศของแสงไฟสีฟ้าอ่อน บวกกับลูกเล่นของผนังที่ลวดลายแปลกตาแตกต่างแต่ลงตัว เป็นจุดไฮท์ไลท์ที่ใครผ่านมาเป็นต้องขอแชะภาพเป็นที่ระลึก

เลือกอร่อยกับเมนูโปรดในแบบคุณได้ ในบรรยากาศชิคๆ ได้แล้ววันนี้ที่ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ ตรงข้ามสยามพารากอน ทางลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมายเลข 6 หรือที่ มอนสเตอร์ คาเฟ่ บาย ไอซ์ มอนสเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้นใต้ดิน ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว



บทความแนะนำ


ลูกตลกข่าวบันเทิงความรักทุกข์ทรมานสุขสมหวังการศึกษาซุกลูกโหน่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก