ร้านอาหาร เรือนพริกไทยอ่อน ของดีประจำเมืองจันทบุรี

อ่าน 6,026

นอกจากการได้รับประทานอาหารที่อร่อยแล้วบรรยากาศของร้านก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ?เรือนพริกไทยอ่อน?ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดีที่จะทำให้คุณได้อิ่มท้องและอิ่มบรรยากาศไปพร้อมๆ กัน ตั้งอยู่ใน อำเภอโป่งน้ำร้อน มีพื้นที่ประมาณ 6 ไร่ ด้านหน้าอยู่ติดกับอ่างเก็บน้ำคลองพระพุทธ มีเทือกเขาสอยดาวเป็นฉากหลัง ตกแต่งด้วยไม้ดอกและไม้ต้นโดยรอบ พร้อมพื้นที่รับรองอย่างกว้างขวาง มีเรือนริมน้ำให้นั่งรับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัวกับบริการที่แสนประทับใจและเป็นกันเอง เมนูอาหารแนะนำได้แก่น้ำพริกกระวาน, ยำดอกดาหลา, ปลาทับทิมราดซอสสามรส, ต้มยำไก่ใส่ใบกระวาน และปลากะพงผัดพริกไทยอ่อน ฯลฯ นอกจากอาหารจะอร่อยแล้วที่นี่ยังมีบริการห้องพักและพื้นที่กางเต็นท์ พร้อมทั้งกิจกรรมกลางแจ้งอย่างขี่ม้าและพายเรือ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์

ชื่อ : เรือนพริกไทยอ่อนที่ตั้ง : ใกล้กับสนามกอล์ฟสอยดาว ไฮแลนด์ เลขที่ 113/11-21 บ้านดงจิก หมู่ 5 ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรีโทร : 08-1864-7964, 08-2682-1311เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00-23.00 น.



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้หนุ่มฟัลค่อนX-Masความเพี้ยนบอลข่าวเชิญยิ้มข่าวดาราวันนี้ภัทรธิดาแตงโมข่าวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก